Sự kiện hot
6 năm trước

Phi Thanh Vân đáp trả trước tin đồn 'thi chui', mua giải Hoa hậu tại Mỹ

Sau những ồn ào về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân tiếp tục gây chú ý khi đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp danh cho doanh nhân tại Mỹ.

Vào ngày 3/12, người đẹp mệnh danh “nữ hoàng dao kéo” của showbiz Việt - Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi trở thành Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ. Trước đó, thông tin cô tham gia cuộc thi sắc đẹp hầu như khá ít ỏi trên các phương tiện truyền thông, chưa kể chất lượng cuộc thi này vẫn chưa được thẩm định. Ngoài việc bất ngờ đăng quang Hoa hậu, đoạn videoclip ghi lại phần ứng xử của Phi Thanh Vân cũng được cho là dài lê thê, lấy lòng BGK, BTC và thí sinh với lời cảm ơn vượt quá thời gian quy định, đó là chưa kể phần trả lời thiếu tập trung câu hỏi.

Đoạn clip ghi lại cảnh Phi Thanh Vân trả lời ứng xử dài lan man và không tập trung cho câu hỏi.

Ngay sau khi thông tin về việc Phi Thanh Vân đăng quang sắc đẹp, ông Lê Minh Tuấn - Cục Phó cục NTBD cho biết Cục NTBD sẽ kiểm tra việc nữ diễn viên đi thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. Ngoài ra, Cục NTBD cũng sẽ rà soát, siết chặt việc kiểm tra hồ sơ cấp phép xin dự thi quốc tế để xử lý các trường hợp “thi chui”.

Việc Phi Thanh Vân đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ mới đây cũng đã khiến nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu bởi cựu người mẫu chưa đạt danh hiệu chính thống nào tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước thì không có đủ điều kiện xin cấp phép cục dự thi hoa hậu tại nước ngoài.

Trước tin đồn vi phạm quy chế thi nhan sắc nhưng chưa xin phép Cục NTBD, Phi Thanh Vân bức xúc khi cho rằng: “Luật quy định người đẹp, người mẫu đi thi quốc tế cần phải xin phép nhưng tôi sang Mỹ dự thi với tư cách doanh nhân người Việt. Tôi chưa thấy luật nào quy định công dân Việt Nam hay doanh nhân phải xin phép trước khi đi thi nhan sắc ở nước ngoài cả. Tôi nghĩ mình không vi phạm quy chế gì hết”.

Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ

Trả lời cho tin đồn “mua giải”, Phi Thanh Vân đáp trả trên báo Ngôi sao: “Cuộc thi nhan sắc nào ở Việt Nam hay nước ngoài cũng bị đưa ra bàn tán, bình luận nọ kia về kết quả cuối cùng. Tôi nghĩ những người cứ đồn đoán, thêu dệt chuyện mua giải chắc là rất rỗi hơi, không có chuyện gì khác để làm hoặc là họ tự ti, ganh ghét với thành công của người khác. Bản thân họ có gì chưa mà bình luận như thế thế hay chỉ nói suông cho thỏa mãn lòng đố kỵ của mình. Tại sao mọi người không chúc mừng, tôn vinh người chiến thắng mà lại thích vạch lá tìm sâu, soi mói để dìm người ta xuống”.

Tịnh Nghi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: