Sự kiện hot
6 năm trước

Sao đại chiến tập 7: Lần đầu khoe giọng, Dương Cầm bị Ái Phương cho 2 điểm

Trong tập 7 Sao Đại Chiến, các nhà sản xuất âm nhạc sẽ phải biểu diễn cùng với “chiến binh” của mình. Đội thi có điểm số thấp nhất trong tập 7 này sẽ buộc phải rời cuộc chơi.

Chia sẻ về chủ đề đêm các nhà sản xuất âm nhạc trong Sao Đại Chiến tập 7, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cho rằng: "Hầu hết các nhà sản xuất đều là những người có giọng hát tốt. Trong đêm của các nhà sản xuất, họ sẽ có phần triền diễn với ca sỹ của mình để làm bật lên tác phẩm họ chọn. Đồng thời bật lên những tài lẻ của họ như: hát, nhảy, DJ, chơi nhạc cụ. Đó là những điều khán giả hiếm có cơ hội thấy. Thương các nhà sản xuất chỉ làm việc sau hậu trường nên đây là cơ hội để họ thể hiện rất nhiều thứ khác để khán giả thấy hình ảnh của các nhà sản xuất đa năng, không chỉ viết nhạc mà còn có thể trình diễn trên sân khấu”.

Phần trình diễn của các producer trong tập 7 Sao đại chiến.

Đặc biệt, mở màn Sao Đại Chiến tập 7 sẽ là một tiết mục phối hợp thú vị được các producer kết hợp để gởi tặng khán giả sau nhiều tuần liền “tựa lưng nhận xét” tiết mục các đội. Các nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm, Đỗ Hiếu, Nguyễn Dân, Rhymastic, SlimV sẽ thể hiện bản liên khúc các tác phẩm gắn liền với mình và các ca sỹ còn lại trong đêm này có cơ hội dành những lời nhận xét cho các producer. Nếu như những tuần trước, Dương Cầm không đánh giá cao giọng hát của các ca sỹ thì ở tuần này, khi Dương Cầm cất cao tiếng hát, anh bị Ái Phương thẳng tay cho điểm 2.

Hai bài hát Em ơi (Vũ Cát Tường) và Ánh nắng của anh (Khắc Hưng) được team Song Dương lựa chọn để gởi tặng đế khán giả. Thường xuyên đưa ra những nhận xét thẳng thắn dành cho các ca sỹ và producer, tiết mục tuần này của Song Dương được khán giả mong đợi khi Dương Cầm sẽ lên sân khấu song ca và song tấu piano cùng Dương Hoàng Yến. Liệu giọng hát của Dương Cầm có chinh phục được khán giả trường quay và các producer?

Ái Phương và các ca sỹ ngồi "ghế nóng" nhận xét giọng hát của các producer.

Cao điểm nhất ở tuần trước, Ái Phương đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt qua các vòng thi và là đội thi có sự “chịu chơi” nhất khi luôn đầu tư công phu cho tiết mục. Lựa chọn sáng tác hoàn toàn mới của Đỗ Hiếu, ca khúc Mình yêu chậm thôi sẽ được cả Đỗ Hiếu, Ái Phương thể hiện hứa hẹn nhiều động tác vũ đạo nóng bỏng trên sóng truyền hình. Phần thể hiện của Đỗ Hiếu khiến Producer Dương Cầm phải thốt lên “Đỗ Hiếu còn sexy hơn cả Ái Phương.”

Ngoài ra, các đội còn lại các producer sẽ phối hợp cùng ca sỹ của mình như SlimV sẽ lần đầu thể hiện vũ đạo hỗ trợ tiết mục cho Trọng Hiếu. MTV và Nguyễn Dân mang đến tiết mục Cha. Rhymastic sẽ đọc Rap biểu diễn cùng Hoàng Tôn.

Sao Đại Chiến tập 7 phát sóng vào 21h15 phút tối nay (29/12) trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Tiểu Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: