Sự kiện hot
13 năm trước

Sao Hàn thi nhau "xẻo" tóc "cầu may"

Các sao Hàn nhiều khi cũng khá là mê tín đấy fan ạ!

Các sao Hàn nhiều khi cũng khá là mê tín đấy fan ạ!

Cô nàng IU đã quyết định xuống tóc trước khi phát hành album mới với hi vọng album này sẽ thành công vang dội. IU có vẻ rất hài lòng với kiểu tóc mới của mình. Phải công nhận rằng, kiểu tóc ngắn rất “cute” khiến cô nàng trông trưởng thành, ngọt ngào và quyến rũ hơn rất nhiều.

IU với mái tóc ngắn

Cô nàng đã tung bức ảnh mới nhất của mình với một mái tóc bob và không quên kèm theo lời nhắn: “Hey mọi người. Hãy chuẩn bị cho một sự ngạc nhiên mới nhé! Tôi đã thay đổi kiểu tóc rồi đấy. Hi vọng kiểu tóc bob này sẽ giúp album của tôi sẽ trở thành “hit bự”. Hãy chờ đón sự thay đổi của tôi trong album này nhé!”.

Mái tóc dài cũ của IU

“Bắt chước” IU, cô nàng Hyomin (T-ara) cũng đã “cắt phăng” mái tóc dài của mình để chuẩn bị cho sự trở lại của T-ara. Cô chia sẻ: “Mùa thu đến rồi, tôi cũng có những thay đổi trong suy nghĩ của mình. Các thành viên T-ara đã làm việc rất chăm chỉ cho ngày trở lại vào tháng 11 tới. Mọi người hãy ủng hộ chúng tôi nhé!”.

Hyomin cũng đi cắt tóc

Người hâm mộ cũng gửi lời nhắn tới cô: “Kiểu tóc này thật là hợp với thời tiết mùa thu. Hi vọng rằng, sự thay đổi này sẽ giúp cô có động lực tốt hơn để làm việc”.

Hiện Hyomin khá bận rộn với kế hoạch trở lại cùng nhóm T-ara và lịch quay drama “Gyebaek” mà cô tham gia.

Theo Thúy Bình/Dân Tin

Từ khóa: