Sự kiện hot
13 năm trước

Sao "Transformers" sắp thành... người khổng lồ

Nhưng chỉ là trong bộ phim sắp tới của anh ấy thôi fan nhé!

Nhưng chỉ là trong bộ phim sắp tới của anh ấy thôi fan nhé!

Khán giả đang rất phấn khích khi nghe tin, ngôi sao Shia LaBeouf của "Transformers" vừa được chọn để đóng vai một chàng trai khổng lồ trong bộ phim có tên gọi tạm thời là "Giant". Phim do Gil Kenan viết kịch bản.

Phim kể về câu chuyện tình yêu của một cô gái với anh chàng khổng lồ (Shia LaBeouf đóng). Vì muốn thoát ra khỏi hàng loạt các mối quan hệ tồi tệ nên cô quyết định trở về nhà sống với anh trai mình. Từ đây, cô bị vướng vào một câu chuyện tình yêu kỳ quặc với chàng trai cao 6m. Anh chàng này sống bên cạnh nhà anh trai của cô gái.

Ngoài việc chịu trách nhiệm phần kịch bản của phim, Gil Kenan cũng đảm nhiệm luôn vai trò đạo diễn. Lisa Henson, Jason Lust và India Osbourne sẽ là các nhà sản xuất của bộ phim. Cho đến nay, chưa biết hãng phim nào sẽ giành được quyền phân phối bộ phim nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ, Universal Pictures đang có cơ hội rất lớn.

Sau khi đóng vai chính trong "Transformers: Dark of the Moon", Shia LaBeouf nhận rất nhiều lời mời tham gia dự án mới. Anh đã hoàn thành quay bộ phim về đề tài tội phạm thời kỳ 1920 - 1933 ở Mỹ mang tên "The Wettest County in the World", đóng chung với Tom Hardy. Ngoài ra, Shia hiện đang tham gia quay bộ phim sắp tới về đề tài chính trị "The Company You Keep" của đạo diễn Robert Redford.

Pooh

Từ khóa: