Sự kiện hot
6 năm trước

Sau giải Best Face, Hoàng Thùy 'ẵm' tiếp danh hiệu Best Catwalk

Hoàng Thùy xuất sắc khi tiếp tục giành được danh hiệu Best Catwalk tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối 4/1, ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức công bố kết quả của phần thi Best Catwalk.

Theo đó, Hoàng Thùy là thí sinh giành được chiến thắng phần thi này. Xếp vị trí thứ 2 là Mâu Thủy, Trần Thị Thùy Trang về thứ 3, Huỳnh Tiên ở vị trí thứ 4, Mỹ Duyên thứ 5 và Ngọc Nữ thứ 6.

Kết quả này được đánh giá chuyên sâu từ các khách mời là các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật bao gồm: siêu mẫu Xuân Lan, Á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu - Miss Universe Vietnam 2017 Nguyễn Thị Loan và đạo diễn Henri Hubert.

Kết quả như sau:

Hạng 1. Hoàng Thị Thùy, SBD 404: 8.5 điểm

Hoàng Thùy nhận được điểm 10 từ siêu mẫu Xuân Lan. Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến cho Hoàng Thùy 9 điểm và nhận xét: "Hoàng Thùy thần thái tự tin nhưng khi đi catwalk nếu đừng quá cố gắng đánh hông quá nhiều sẽ tự nhiên hơn. Khá tiếc!"

Á hậu Nguyễn Loan nhận xét: "Chuyển động cơ thể tốt, chú ý xử lý lại động tác tay cho ăn khớp với dáng đi. Tạo dáng điểm dừng hơi thiếu năng lượng và làm Loan liên tưởng đến Thùy còn là một siêu mẫu chứ không phải hoa hậu". Nguyễn Thị Loan dành tặng điểm 8 cho Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy thắng giải Best Catwalk.

Hạng 2. Mâu Thị Thanh Thủy, SBD 242: 7.75 điểm

Siêu mẫu Xuân Lan đánh giá catwalk Mâu Thủy là 8.5 điểm. Võ Hoàng Yến nhận xét: "Thủy đã tự tin hơn rất nhiều, thần thái tốt hợp với tiêu chí nét đẹp khỏe mạnh & hiện đại của Miss Universe" và cho điểm là 9.5.

Á hậu Nguyễn Thị Loan chấm Mâu Thủy 7.5 điểm: "Gương mặt đẹp, vươn cổ hơn chút sẽ đẹp hơn. Có cảm giác dáng đi của Thủy không được chắc chắn, hơi mất thăng bằng. Dáng đi chú ý siết đùi để tạo sự uyển chuyển hơn, đánh tay 2 bên cần cân xứng hơn. Chú ý phần điểm dừng chọn dáng khoe đường cong body đẹp và khi quay về cần làm gọn tay, cho đẹp mắt hơn".

Mâu Thủy

Hạng 3. Trần Thị Thùy Trang, SBD 234: 7.00 điểm

"Nếu bạn Trang biết cách tập trung thần thái & vươn người, vai mở hơn trong lúc walk thì sẽ đẹp hơn rất nhiều" - Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến chấm 9 điểm.

"Gương mặt rạng rỡ tốt. Bước đi cần có lực và vươn chân dài hơn để khoe lợi thế của mình. Tay vung chưa khéo và nhẹ lại" - Á hậu Nguyễn Loan chấm 8.5 điểm.

Hạng 4. Huỳnh Thị Cẩm Tiên, SBD 332: 6.13 điểm

"Dáng người Tiên bởi vì hơi tròn nên khi walk sẽ không tạo được sự nhẹ nhàng thanh thoát trong từng bước chân. Điểm đáng khen của Tiên nhất là phần posing, rất từ tốn và có giao lưu vs ống kính khá thu hút. Phần posing từ tốn này có lẽ các bạn khác cần nên học hỏi. Nhưng khi walk thì Tiên cần vươn người hơn tạo. Và nhờ posing đẹp nên được cộng điểm, nếu posing không đẹp chắc Yến chỉ cho điểm 7,5 thôi." - Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến cuối cùng dành tặng Cẩm Tiên 8.5 điểm.

Cẩm Tiên

Hạng 5. Trình Thị Mỹ Duyên, SBD 414: 5.88 điểm

"Có sự uyển chuyển của cơ thể nhưng đi sai dáng, vai lắc nhiều. Tạo dáng đẹp nhưng phần cuối hơi quá nên mất dáng đẹp." - Á hậu Nguyễn Loan nhận xét.

"Khuôn mặt đẹp nhưng biểu cảm chưa đủ thuyết phục để người xem nhìn ra bạn là Hoa Hậu Hoàn Vũ, khi catwalk không nên quá lạm dụng cố gắng đánh hông quá nhiều, bước quá dài, vì chiều cao khá khiêm tốn nên nếu bước quá dài sẽ khiến lúc đi nhìn bạn như hơi hụt bước chân. Khi Duyên đánh hông quá nhiều sẽ khiến 2 vai lắc lư." - Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến đánh giá.

Mỹ Duyên

Hạng 6. Nguyễn Thị Ngọc Nữ, SBD 326: 5.63 điểm

"Ngọc Nữ xinh xắn dễ thương nhiều hơn là có sự quyến rũ gợi cảm và khỏe khoắn tự tin cần có của Hoa hậu Hoàn vũ. Kỹ năng catwalk của Nữ còn bình thường, chưa tạo được sự hấp dẫn trong từng bước đi." - Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến nhận xét.

"Nữ cần chú ý hơn về bước đi dẻo hông, uyển chuyển hơn, chú ý lại về đánh tay cho hài hòa và nhẹ lại để tay không che mất body." - chia sẻ của Á hậu Nguyễn Loan.

Ngọc Nữ

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: