Sự kiện hot
6 năm trước

Sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em bất ngờ gây sốc khi tiết lộ kế hoạch này

Sau những lùm xùm tình cảm với diễn viên hài Trường Giang, Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Cách đây không lâu, dư luận không khỏi bàng hoàng trước những tiết lộ của Nam Em về mối quan hệ với "Chàng hề xứ Quảng". Theo chia sẻ, top 8 Miss Earth cho hay, cô chính là người thứ 3 trong cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương. Cả hai quen biết nhau trong một gameshow và nảy sinh tình cảm trong những lần đi chơi chung.

Sau những tiết lộ, Nam Em đã phải nhận nhiều chỉ trích gay gắt từ dư luận. Theo một số nguồn tin, cô đã phải nhập viện để cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình sau scandal thời gian qua.

Chia sẻ mới đây của Nam Em trên trang cá nhân

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long viết: "Nếu ngày hôm qua bông hoa kia có héo úa vì lý do gì thì ngày hôm nay đã được chăm sóc đầy đủ và phun thuốc trừ sâu”.

Bên cạnh đó, người đẹp còn khẳng định mình sẽ vẫn tiếp tục đi hát, dù cho có được ủng hộ hay ném đá. Dường như cô nàng đã dần lấy lại được tinh thần và sẵn sàng quay trở lại công việc sau những chuỗi ngày mệt mỏi vừa qua.

Sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã sẵn sàng trở lại với con đường nghệ thuật

Ngoài khẳng định sẽ tiếp tục đi hát sau scandal tình cảm với Trường Giang, Nam Em còn thông báo sắp tới cô sẽ xuất hiện trên sân khấu của một cuộc thi hoa hậu quốc tế. Tuy nhiên, vì người đẹp chia sẻ vào ngày Cá tháng tư nên nhiều người bán tín bán nghi về điều này.

Đức Mạnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: