Sự kiện hot
13 năm trước

Showbiz Việt tuần qua: Con tim đã vui trở lại!

Một đám cưới ấm cúng của Đan Lê và Khải Anh, một tin vui về đám cưới của HH Trần Thị Quỳnh, Kim Hiền quên hẳn cuộc chia tay chóng vánh của mình....

Đám cưới ấm cúng của Đan Lê và Khải Anh; tin vui về đám cưới của HH Trần Thị Quỳnh; Kim Hiền đã thực sự quên hẳn cuộc chia tay chóng vánh của mình sau đám cưới rình rang... Showbiz Việt tuần qua đầy niềm vui bên cạnh những nỗi buồn và scandal như thường thấy...

1. Sau sự tò mò, sự quan tâm của công chúng về đám cưới của Đan Lê và Khải Anh đã chuyển sang thái cực trân trọng, thán phục và chúc phúc. Sau cuộc chia tay để mỗi người có một ngã rẽ, họ lại trở lại cùng nhau cùng mối tình kéo dài hàng chục năm.

Nhiều người đã đặt ra những câu hỏi, đưa ra những lý do về sự đổ vỡ của Đan Lê và sự nhanh chóng làm đám cưới với Khải Anh nhưng cuối cùng, họ thấy cả hai người này rất đẹp đôi và đều thực sự hạnh phúc. Một đám cưới bí mật đã không còn là bí mật khi những hình ảnh của nó được pararazzi Việt chụp lại và đăng tải trên các mặt báo.

Khải Anh, sau khi bị cho là "giả nai" khi được hỏi về đám cưới với Đan Lê trước đó đã cho biết anh hiện đang rất hạnh phúc và sẵn sàng trò chuyện về đám cưới nếu được hỏi với thái độ trân trọng, không xách mé.

Ảnh cưới đẹp lung linh của Đan Lê - Khải Anh

Việc lên xe hoa vào ngày 26/2 tới đây của cô Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh cũng khá ồn ào trên mặt báo tuần qua dù cô gái này từ chối chia sẻ về chuyện riêng tư của mình. Thông tin duy nhất báo giới có được về người chồng của cô là tên, tuổi và nơi sinh.

Trần Đình Hiệp hơn Quỳnh 3 tuổi và hiện đang kinh doanh tại công ty gia đình và đã du Nam lập nghiệp. Người đàn ông trẻ tuổi này cũng không muốn chuyện cưới xin của mình rình rang trên mặt báo.

HH Trần Thị Quỳnh.

Hiện tại, người đẹp và đức lang quân cũng đang cấp tập chuẩn bị cho đám cưới. Hoa hậu sẽ tổ chức tiệc cưới ở cả Hà Nội (quê chồng), Hải Phòng (nơi cô sinh ra) và TP.HCM nơi hai người sẽ sinh sống sau đám cưới.

2. Cũng liên quan đến chuyện tình cảm, tuần qua, người ta được nghe những chia sẻ của diễn viên Kim Hiền và tiếp đó là nhạc sĩ Huy Tuấn về chuyện riêng của mình. Nếu như Kim Hiền đã cảm thấy thực sự vui vẻ trở lại sau đám cưới khá ồn ào và cuộc chia tay cũng ầm ĩ ngay sau đó ít lâu của cô thì Huy Tuấn cũng đã sẻ chia những thông tin về người phụ nữ thứ 2 của đời mình sau đổ vỡ đầu tiên.

Một cô gái trẻ gốc Bắc sinh năm 84, không đòi hỏi ở anh một đám cưới rình rang cũng như chịu được áp lực khi song hành với một người nổi tiếng. Cuộc sống hiện tại ở Sài Gòn với đầy công việc đã càng ngày càng làm tên tuổi của Huy Tuấn trở nên nổi tiếng.

Thế nhưng, một trong những bứt rứt của anh là phải sống xa cô con gái yêu của mình, ít lo cho gia đình và cho chính mình. Để khỏa lấp nỗi nhớ con và bù đắp cho cô bé, thường thì mỗi tháng Huy Tuấn dành một tuần để ra chơi cùng con. Một mong muốn của nhạc sĩ Cám ơn tình yêu là có một cuộc sống giản dị và đầy đủ như bạn mình, nhạc sĩ Anh Quân.

Nhạc sĩ Huy Tuấn.

Còn Kim Hiền, ngoài việc thấy cuộc sống hiện tại thật thoải mái thì cô cũng cho biết, có lẽ, cuộc đổ vỡ hôn nhân năm ngoái là một điều may và cô biết ơn điều ấy. Hạnh phúc thực chất không phải là sự lừa dối, càng không phải là sự cố gắng nỗ lực để giành giật lấy nó.

Diễn viên điện ảnh Việt Anh cũng thừa nhận sự đổ vỡ hôn nhân là do mình và hiện tại đang phải trả giá về những sai lầm của mình. Đây là lần cuối cùng, chàng Thanh Lâm của Cảnh sát hình sự chia sẻ về chuyện gia đình riêng. Anh cho biết một trong những nguyên nhân của sự đổ vỡ là do áp lực của sự nổi tiếng, của búa rìu dư luận.

Những sai trái trong đời sống thường có trong đời người phải trả giá rất lớn với dư luận và bỗng nhiên, nó trở thành nguyên nhân của sự đổ vỡ. Việt Anh cũng đưa ra một kết luận rằng, hôn nhân của nghệ sỹ có tính rủi ro rất cao.

Việt Anh đang sống những ngày tháng vui vẻ với một cuộc sống mới, tin tưởng vào nó. Và dường như việc kiếm tìm sự thanh thản trong đời sống là nhu cầu rất lớn của Việt Anh. Cách để anh rũ bỏ những phiền muộn và chuộc lại những lỗi lầm của mình là lên chùa thường xuyên, mong những tháng ngày bình an.

Diễn viên Việt Anh

MC Anh Tuấn của VTV cũng phải đối mặt với tin đồn gia đình rạn nứt và đang cặp kè với một cô gái lạ. Theo thông tin của cộng đồng mạng thì cô gái này là Lý Hồng Nhung - từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 (?).

Tuy nhiên, chàng MC có duyên với các cuộc thi sắc đẹp đã không đề cập đến chuyện gia đình, khéo léo chuyển những câu chuyện, thắc mắc này đi theo một hướng khác. Anh chỉ nói về hai cậu con trai xinh xắn của mình.

3. Sau thành công của vai Nương trong Cánh đồng bất tận của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, Lan Ngọc trở thành một trong những nhân vật được chú ý nhất trong giới diễn viên nhiều tháng qua. Cô được dự đoán là một trong gương mặt của năm 2011 với sức bật mạnh mẽ trong sự nghiệp với lối diễn sâu và nhan sắc hút hồn.

Tuần qua, cô nàng này tá hỏa vì bị tung tin đồn là gái làm tiền ở vũ trường. Cô đã khóc nấc khi được hỏi về chuyện này. Tuy nhiên, Lan Ngọc cũng khẳng định rằng, đây hoàn toàn là một tin đồn ác ý, cô không biết gì và chưa từng đến vũ trường đó.

Hiện tại, cô gái này đang cố gắng vượt qua nỗi buồn và scandal đầu tiên trong khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Và chắc chắn, việc học để quen với tin đồn hay những scandal là điều cần phải làm khi trở thành người của công chúng. Lan Ngọc hay bất kỳ nghệ sỹ nào đều cũng luôn phải thận trọng với cuộc sống và ứng xử của mình để được công chúng ủng hộ và yêu mến.

Diễn viên Lan Ngọc

4. Mr Đàm - Quý ông hàng hiệu của showbiz Việt với những phát ngôn khá sốc cũng trở thành một trong những điểm nhấn của giới nghệ tuần qua. Câu chuyện về việc sinh con, đặt tên cho con của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục được cày xới trên các mặt báo.

Bên cạnh đó, việc Mr Đàm không có tên trong bất kỳ danh sách đề cử nào của giải thưởng âm nhạc Cống Hiến năm nay cũng được đặt vấn đề. Năm 2010, Mr Đàm đã cho ra mắt không ít album và tổ chức những show diễn tiền đô rất được chú ý. Việc văng ra khỏi danh sách đề cử của giải thưởng này được Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không phải là một cú sốc và quan niệm của anh về sự cống hiến cho nghệ thuật, cho công chúng cũng có thể chưa chạm vào tiêu chí của BTC giải thưởng này. Thêm vào đó, Mr Đàm cũng tỏ ra lạc quan khi đưa ra những thông tin để thấy rằng tên mình vẫn còn đủ độ hot trên thị trường âm nhạc hiện tại.

5. Câu chuyện cuối cùng đáng nói của showbiz tuần qua là chuyện thứ hạng của nhan sắc Việt trong bản đồ người đẹp thế giới. Cùng với thông tin người đẹp Ấn Độ Nicole Faria vượt qua Hương Giang để trở thành HH đẹp nhất châu Á là một tin vui, HH Diễm Hương có mặt trong top 3 của hạng mục bình chọn này của GlobalBeauties. Đó cũng là một trong những tín hiệu vui cho cả Diễm Hương lẫn nhan sắc Việt.

Bên cạnh đó, việc chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay cũng đang được đặt ra. Trong khi các nước đang tích cực cho việc lựa chọn những ứng cử viên cho cuộc thi nhan sắc này thì phía Việt Nam vẫn chưa hề có một động tĩnh nào. Mai Phương Thúy trong một bài trả lời phỏng vấn tuần qua cũng đã tỏ thái độ hết sức tự tin nếu được thử sức trong cuộc thi nhan sắc này. Cô cũng sẽ không bỏ qua cơ hội nếu tiếp tục được lựa chọn. 

Theo VTC

Từ khóa: