Sự kiện hot
6 năm trước

Song Luân, Đông Nhi liên tục gặp vận xui khi lưu diễn tại Mỹ

Theo chia sẻ của Song Luân, nếu như “đàn chị” Đông Nhi bị sự cố mất hành lí, thì anh lại gặp vấn đề về chuyện ăn uống và giờ giấc nghỉ ngơi.

Sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua, Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Song Luân đã có chuyến lưu diễn kéo dài hơn 3 tuần tại Mỹ. Được biết tour diễn bao gồm nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại qua 6 thành phố, tiểu bang nổi tiếng của xứ sở cờ hoa. Loạt chương trình đã diễn ra rất thành công khi thu hút được hàng ngàn khán giả là kiều bào người Việt tại Mỹ, gần như lấp kín các ghế trống trong khán đài.

Kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch, khám phá và biểu diễn, đây có thể xem là một trong những chuyến lưu diễn kéo dài nhất sự nghiệp của Đông Nhi và Song Luân. Bên cạnh những trải nghiệm thú vị trên dải đất cờ hoa, chuyến đi lần này của Đông Nhi có vẻ khá biến động với nhiều sự cố bất khả kháng, dở khóc dở cười nhất với nữ ca sĩ.

Theo đó, trong một chuyến bay chuyển bang, đoàn gồm 6 người của Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Song Luân đã bị thất lạc 6 kiện hành lý gồm nhiều đồ diễn, đồ dùng cá nhân. Chưa dừng lại tại đó, buổi đi dạo trên bờ biển của giọng ca Bad Boy còn khiến cô nàng bị mất chiếc điện thoại cá nhân của mình do vô tình làm rơi xuống biển.

Đông Nhi thông báo mất điện thoại...vì rớt xuống biển.

Dù cách xa người hâm mộ Việt nửa vòng trái đất nhưng các fan gần như được cập nhật từng hoạt động của thần tượng mình thông qua facebook. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi và Song Luân liên tục “trình báo” tình hình chuyến đi của cả đoàn. Nam diễn viên Mẹ Chồng cũng gặp khá nhiều trở ngại vì thời tiết, thức ăn và cả những ngày “bay như chim” vì gần như phải di chuyển bằng máy bay khá nhiều, còn giấc ngủ thì lại rất ngắn. Tuy gặp phải khá nhiều sự cố nhưng cách “tường thuật” đầy hài hước trên mạng xã hội của cả 2 khiến người hâm mộ phần nào giảm bớt lo lắng.

Song Luân gặp nhiều khó khăn trong chuyện ăn uống và giờ giấc nghỉ ngơi khi lưu diễn tại Mỹ.

Anh hội ngộ với nhiều nghệ sĩ Việt Nam trong chuyến đi lần này.

Bên cạnh những hoạt động cá nhân, bên lề của đoàn, 6 show diễn của Đông Nhi và Song Luân cũng được người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt. Lần đầu tiên cả hai có dịp song ca ăn ý cùng nhau những bài hát chưa từng được trình diễn tại Việt Nam khiến các fan thích thú. Các đoạn clip fancam liên tục được các fan ở hải ngoại theo dõi, cập nhật qua từng show diễn cho fan ở quê nhà. Cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của kiều bào Mỹ bởi thái độ cởi mở, chân thành, gần gũi với khán giả.

Được biết, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Song Luân sẽ về đến Việt Nam vào ngày 16 và bắt đầu thực hiện những dự án của mình trong thời gian tới. Theo đó, Đông Nhi sẽ bắt tay sản xuất những sản phẩm mới chuẩn bị cho liveshow 10 năm của mình, trong khi đó, Song Luân sẽ chuẩn bị ra mắt vai diễn nam chính trong bộ phim điện ảnh Lật Mặt trong tháng 4 tới.

Lạc Phong

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: