Sự kiện hot
13 năm trước

Suri gây chú ý bởi những cử chỉ như thiếu nữ

Càng lớn, Suri càng tỏ ra chững chạc hơn từ cử chỉ, hành động cho tới những trang phục mỗi khi xuất hiện chốn đông người.

Càng lớn, Suri càng tỏ ra chững chạc hơn từ cử chỉ, hành động cho tới những trang phục mỗi khi xuất hiện chốn đông người.

Đầu tuần qua, cô bé đã nhận được rất nhiều những lời khen và tán dương của người dân thành phố Vancouver, Canada.

Xuất hiện với vú em trong một cửa hàng Starbucks, Suri diện một chiếc váy ngắn xếp tầng trong tone màu đỏ mun rất đáng yêu và tự đứng xếp hàng cho tới đi đến lượt mình gọi đồ uống.

Một số người có mặt ngay tại thời điểm nói trên đã chia sẻ rằng, họ rất bất ngờ khi cô bé không còn đi cùng bố hay mẹ mỗi lần rời khỏi nhà. Giờ đây Suri đã có thể tự dạo phố và đi thăm quan bất cứ nơi nào mình thích với vú em bên cạnh. Cử chỉ và những hành động tại cửa hàng cafe của Suri đã rất được mọi người quan tâm và để ý.

Sau khi có được cốc cafe nóng trên tay, Suri từ từ rời khỏi đám đông nhưng không quên ngước nhìn những người xung quanh để tránh sự va chạm và làm đổ cốc cafe. Cô bé còn liên tục đưa chiếc cốc lên miệng để thổi nguội và nhâm nhi chúng.

Mặc dù cả gia đình đang tá túc ở thành phố Vancouver để phục vụ cho dự án phim của Tom Cruise, nhưng Suri vẫn có những khoảng thời gian dành riêng cho mình dù chỉ có vệ sĩ và vú em đi cùng. Cô bé ngày càng chứng minh sự chững chạc trong tính cách của mình mặc dù mới chỉ hơn 4 tuổi.

Trước đó ít ngày, các tay săn ảnh còn ghi lại được những khoảnh khắc khi bố Tom Cruise đưa cô bé đến cửa hàng sách tự chọn, Suri vẫn rất đáng yêu trong những bộ đầm xòe bồng quen thuộc với những họa tiết bắt mắt.

Cô bé tỏ ra rất hứng thú, không kiềm nổi sự vui sướng đi lựa chọn được cuốn truyện yêu thích của mình và tung tăng chạy đến bên và khoe bố.

Theo Vietnamnet

Bé Suri "đụng hàng" con cưng nhà Brad Pitt

Từ khóa: