Sự kiện hot
Tag
31 kết quả

Tin tức về "Amazon"

khoảng 1 năm trước

Giá trị xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Amazon tăng hơn 45%

Vừa qua, Amazon Global Selling chính thức công bố Báo cáo Hoạt động trao quyền cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam năm 2022, tổng hợp lại một năm khởi sắc của xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam thông qua Thương mại điện tử Xuyên biên giới trên Amazon.

khoảng 1 năm trước

Ngành đồ gỗ Việt và hành trình chinh phục thị trường quốc tế

Mỗi năm, ngành gỗ Việt Nam xuất khẩu trung bình trên 10 tỷ USD, đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 5 trên thế giới về chế biến, xuất khẩu gỗ. Ghi dấu ấn từ các sản phẩm thô đến sản phẩm có tính hoàn thiện cao, Việt Nam hiện là một trong các nhà xuất khẩu gỗ hàng đầu thế giới vào Mỹ. Thị trường xuất khẩu đồ gỗ Việt đã được mở rộng đến 120 quốc gia và vùng lãnh thổ vào năm 2022, trong đó Hoa Kỳ tiếp tục là thị trường xuất khẩu đồ gỗ lớn nhất của Việt Nam .

khoảng 1 năm trước

Ra mắt giải pháp vận chuyển xuyên biên giới một cửa toàn diện

Ngày 11/7, Amazon Global Selling chính thức giới thiệu chương trình vận chuyển “Seller Export and Delivery” (Amazon SEND) tại thị trường Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

Chippi&Co - đồ chơi an toàn Made-in-Vietnam vươn ra thế giới

“Chúng tôi đã khởi nghiệp, nếm trải giai đoạn tưởng chừng như phải bỏ cuộc vì khó khăn từ COVID-19 và thiếu kinh nghiệm vận hành. Đến nay, “chú thỏ” Chippi đã từng bước trở thành một thương hiệu quốc tế, bắt nhịp xu hướng kinh doanh TMĐT xuyên biên giới, doanh thu tăng ổn định, góp phần tạo công ăn việc làm cho các làng nghề, hợp tác xã đan móc len tại Việt Nam”.

khoảng 1 năm trước

Amazon Global Selling tham gia triển lãm VIFA ASEAN 2023

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN (VIFA ASEAN 2023), diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 1/9/2023 tại TP HCM.

khoảng 1 năm trước

Dệt may Việt tự tin gỡ khó với xuất khẩu online

Năm 2022, Việt Nam là nước xuất khẩu dệt may lớn thứ ba trên thế giới, xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên toàn cầu. Là mũi nhọn xuất khẩu, song hàng chục năm qua, dệt may Việt vẫn tồn tại nhiều thách thức từ việc đầu ra phụ thuộc quá nhiều vào đối tác xuất khẩu, chưa được khách hàng biết đến rộng rãi do hầu hết sản phẩm gia công để xuất khẩu cho thương hiệu bán lẻ nước ngoài, không chủ động được kế hoạch sản xuất theo nhu cầu thị trường.

10 tháng trước

Doanh nghiệp Việt Nam bứt phá trên Amazon: Xuất khẩu tăng 50%, mở ra tiềm năng to lớn

Báo cáo hoạt động 2023 của Amazon Global Selling Việt Nam cho thấy những tín hiệu tích cực về sự tăng trưởng mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt trên nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu này

10 tháng trước

Doanh nghiệp Việt Nam bứt phá trên Amazon: Xuất khẩu tăng 50%, mở ra tiềm năng to lớn

Báo cáo hoạt động 2023 của Amazon Global Selling Việt Nam cho thấy những tín hiệu tích cực về sự tăng trưởng mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt trên nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu này

khoảng 1 năm trước

Amazon - Tuyên chiến với hàng giả

Mới đây, Amazon đã công bố báo cáo năm với thông điệp 'Tuyên chiến với hàng giả'.

khoảng 1 năm trước

Ống hút làm từ cỏ, gạo, mía, cà phê gia nhập thị trường quốc tế: Hành trình khởi nghiệp xanh của EQUO

“Chúng ta đang sống trong một thế giới với nhiều vấn đề biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường. Chúng ta cần có trách nhiệm xây dựng một môi trường sống tốt lành và bền vững hơn cho thế hệ mai sau, bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen tiêu dùng của mình và phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường”.

khoảng 1 năm trước

Ghi nhận kỷ lục về doanh số bán hàng cao nhất trong một ngày trên Amazon

Amazon vừa công bố kỷ lục của ngày đầu tiên trong mùa Prime Day 2023 năm nay (ngày 11/7 vừa qua) đã trở thành ngày bán hàng có doanh thu lớn nhất trong lịch sử công ty.

khoảng 1 năm trước

“Mở khóa” tiềm năng trang trí nội thất Việt, nắm bắt cơ hội toàn cầu

Trong vòng 3 năm trở lại đây, Nhà cửa & Nhà bếp cũng liên tục lọt top ngành hàng bán chạy nhất của các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon. Những tín hiệu này cho thấy cơ hội đang rộng mở cho ngành hàng trang trí nhà cửa và nội thất Việt, bởi Việt Nam là nước sở hữu những lợi thế và tiềm năng sẵn có để tạo ra những sản phẩm độc đáo và khác biệt. Bằng việc tận dụng thế mạnh từ các làng nghề truyền thống lâu đời, nguồn nguyên liệu tự nhiên đa dạng, cùng với năng lực sản xuất dồi dào, cơ hội sẽ rộng mở cho Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

“Mở khóa” tiềm năng trang trí nội thất Việt, nắm bắt cơ hội toàn cầu

Trong vòng 3 năm trở lại đây, Nhà cửa & Nhà bếp cũng liên tục lọt top ngành hàng bán chạy nhất của các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon. Những tín hiệu này cho thấy cơ hội đang rộng mở cho ngành hàng trang trí nhà cửa và nội thất Việt, bởi Việt Nam là nước sở hữu những lợi thế và tiềm năng sẵn có để tạo ra những sản phẩm độc đáo và khác biệt. Bằng việc tận dụng thế mạnh từ các làng nghề truyền thống lâu đời, nguồn nguyên liệu tự nhiên đa dạng, cùng với năng lực sản xuất dồi dào, cơ hội sẽ rộng mở cho Việt Nam.

9 tháng trước

Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ đổi mới liên tục để chiếm lĩnh thị trường ngách

"Giữa một biển cơ hội, hoặc là choáng ngợp và bị nhấn chìm, hoặc là chiếm lĩnh một lối đi riêng”, đó là hành trình bước ra đại dương xanh trên Amazon của TIDITA - thương hiệu đồ dùng nhà bếp bằng gỗ, và cũng là bài học kinh doanh từ anh Trung Bùi - chàng kỹ sư khởi nghiệp với TMĐT xuyên biên giới.

7 tháng trước

Xu hướng của xuất khẩu qua thương mại điện tử Việt Nam

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập tại Việt Nam, ngày 22/5, Amazon Global Selling đã công bố các xu hướng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới nổi bật, định hình nền kinh tế xuất khẩu trực tuyến Việt Nam; đồng thời, chính thức khởi động giai đoạn 2 của chương trình hợp tác cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (iDEA) - Bộ Công Thương mang tên “TMĐT xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá”.

10 tháng trước

Đối tác bán hàng Việt Nam gia tăng xuất khẩu và mở rộng phạm vi tiếp cận cùng Amazon

Amazon Global Selling Việt Nam vừa công bố Báo cáo Hoạt động 2023 Trao quyền cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam điểm lại các nỗ lực đầu tư, đổi mới sáng tạo nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tăng trưởng doanh số bán hàng, xây dựng thương hiệu và tăng tốc xuất khẩu. Theo báo cáo, với số lượng hàng hoá bán ra trên Amazon liên tục tăng qua các năm, các đối tác bán hàng Việt Nam đang gia tăng xuất khẩu và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

10 tháng trước

Đối tác bán hàng Việt Nam gia tăng xuất khẩu và mở rộng phạm vi tiếp cận cùng Amazon

Amazon Global Selling Việt Nam vừa công bố Báo cáo Hoạt động 2023 Trao quyền cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam điểm lại các nỗ lực đầu tư, đổi mới sáng tạo nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tăng trưởng doanh số bán hàng, xây dựng thương hiệu và tăng tốc xuất khẩu. Theo báo cáo, với số lượng hàng hoá bán ra trên Amazon liên tục tăng qua các năm, các đối tác bán hàng Việt Nam đang gia tăng xuất khẩu và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

8 tháng trước

Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon

Sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, đây là thời cơ để mỹ phẩm Made in Vietnam khẳng định vị thế của mình trên thị trường đầy tiềm năng này trên bình diện toàn cầu.

6 tháng trước

Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt 'cất cánh toàn cầu'

Amazon Global Selling tham gia Triển lãm Kết nối Chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế (Vietnam International Sourcing 2024), diễn ra từ ngày 6 - 8/6/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), TP.Hồ Chí Minh.

6 tháng trước

Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt 'cất cánh toàn cầu'

Amazon Global Selling tham gia Triển lãm Kết nối Chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế (Vietnam International Sourcing 2024), diễn ra từ ngày 6 - 8/6/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), TP.Hồ Chí Minh.

6 tháng trước

Thúc đẩy xuất khẩu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Amazon Global Selling phối hợp tổ chức “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, diễn ra ngày 27/6/2024, tại Hà Nội.

khoảng 1 tháng trước

Vinh danh các đối tác bán hàng, thúc đẩy tăng trưởng tại Hội nghị TMĐT xuyên biên giới 2024

Trong khuôn khổ Hội nghị TMĐT xuyên biên giới 2024 với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công.”, Amazon Global Selling Việt Nam đã vinh danh các nỗ lực từ các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon. Những kết quả không chỉ khẳng định năng lực của Made-in-Vietnam, mà còn là động lực cho các doanh nghiệp trong nước tự tin nắm bắt cơ hội, mở rộng kinh doanh toàn cầu thông qua TMĐT xuyên biên giới.

khoảng 1 năm trước

Xu hướng bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu online của đối tác bán hàng Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4), Amazon Global Selling Việt Nam công bố các xu hướng mới nhất về xây dựng - bảo hộ thương hiệu và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu trực tuyến của các đối tác bán hàng Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2023: Tinh hoa châu Á, Bứt phá toàn cầu

Ngày 07/6, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới “Tinh hoa châu Á, Bứt phá toàn cầu” tại Hà Nội.

khoảng 1 năm trước

Amazon Prime Day 2023 sẽ trở lại vào ngày 11-12 tháng 7 tại 25 quốc gia

Đếm ngược chào đón Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023, từ 3 giờ sáng (EDT) ngày 11/7 và xuyên suốt ngày 12/7, khách hàng Prime sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi chưa từng có trong năm nay.

khoảng 1 năm trước

Amazon giới thiệu loạt công cụ, chương trình hỗ trợ doanh nghiệp

Ngày 17/10, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2023. Tại Hội nghị, Amazon Global Selling Việt Nam giới thiệu loạt công cụ, chương trình, dịch vụ mới và cải tiến nhằm hỗ trợ toàn diện, giúp các đối tác bán hàng bắt đầu và phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu toàn cầu qua Amazon một cách nhanh chóng, đáng tin cậy.

khoảng 1 năm trước

Amazon giới thiệu loạt công cụ, chương trình hỗ trợ doanh nghiệp

Ngày 17/10, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2023. Tại Hội nghị, Amazon Global Selling Việt Nam giới thiệu loạt công cụ, chương trình, dịch vụ mới và cải tiến nhằm hỗ trợ toàn diện, giúp các đối tác bán hàng bắt đầu và phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu toàn cầu qua Amazon một cách nhanh chóng, đáng tin cậy.

8 tháng trước

Cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu

Gia tăng nhận thức về bình đẳng giới, áp lực kinh tế, và ngày càng nhiều các chính sách & đòn bẩy từ Chính phủ khuyến khích nữ giới phát huy vai trò trong nền kinh tế – xã hội, phụ nữ ngày càng tham gia sâu hơn vào lực lượng lao động. Sự chuyển dịch này kéo theo sự gia tăng các sản phẩm dành cho phụ nữ với đa dạng mục đích: văn phòng công sở, công việc gia đình, và sở thích cá nhân.

2 tháng trước

Thương mại điện tử xuyên biên giới động lực cho doanh nghiệp Việt tăng tốc bứt phá

Vừa qua, Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới 2024 tại Hà Nội, với chủ đề “Tăng tốc - Vươn tầm - Bứt phá thành công”, hội nghị nhấn mạnh các xu hướng phát triển của TMĐT xuyên biên giới tại Việt Nam, cập nhật các kết quả mới nhất từ các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon, và công bố trọng tâm chiến lược 2025 của Amazon Global Selling Việt Nam.

2 tháng trước

Thương mại điện tử xuyên biên giới động lực cho doanh nghiệp Việt tăng tốc bứt phá

Vừa qua, Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới 2024 tại Hà Nội, với chủ đề “Tăng tốc - Vươn tầm - Bứt phá thành công”, hội nghị nhấn mạnh các xu hướng phát triển của TMĐT xuyên biên giới tại Việt Nam, cập nhật các kết quả mới nhất từ các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon, và công bố trọng tâm chiến lược 2025 của Amazon Global Selling Việt Nam.

7 tháng trước

Xu hướng của xuất khẩu qua thương mại điện tử Việt Nam

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập tại Việt Nam, ngày 22/5, Amazon Global Selling đã công bố các xu hướng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới nổi bật, định hình nền kinh tế xuất khẩu trực tuyến Việt Nam; đồng thời, chính thức khởi động giai đoạn 2 của chương trình hợp tác cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (iDEA) - Bộ Công Thương mang tên “TMĐT xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá”.