Sự kiện hot
Tag
9 kết quả

Tin tức về "cẩn trọng"

3 năm trước

Cảnh báo lừa đảo bán “Penthouse, Duplex” tại dự án Hateco Laroma

Chủ đầu tư dự án Hateco Laroma khẳng định, tại dự án không có căn hộ hạng sang “Duplex và Penthouse”. Tuy vậy, Cenland lại đang giới thiệu, chào mời khách hàng 2 loại hình căn hộ hạng sang này với mức giá từ 60-70 triệu đồng/m2.

3 năm trước

'Biến đổi khí hậu' tại các ngân hàng trung ương

Qua nghiên cứu mạng lưới Xanh hóa Hệ thống Tài chính, Isabelle Mateos Y Lago thấy rằng hiện tại, ý tưởng các ngân hàng trung ương nên kết hợp nghiên cứu về khí hậu vào trong những chính sách của họ, đã đi từ một khái niệm có vẻ cấp tiến sang điều giống như lẽ thường.

3 năm trước

Nhà đầu tư nên cẩn trọng với BĐS biệt thự, liền kề tăng giá

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội khuyến nghị các nhà đầu tư cần nhìn vào thực tế cũng như giá tại từng khu vực để có quyết định đúng đắn.

2 năm trước

Cẩn trọng với TPBVSK Kanamara "thổi phồng" công dụng

Cục An toàn thực phẩm khẳng định nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara đang được quảng cáo vi phạm trên các website không đúng với nội dung đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận

3 năm trước

Dự án bất động sản biển chuyển ‘mồi câu’ khách hàng bằng mác doanh nghiệp ngoại

Để bán được sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, nhiều doanh nghiệp bất động sản Việt Nam chuyển hướng mời gọi các doanh nghiệp quản lý vận hành dự án nước ngoài vào tham gia vận hành dự án để quảng cáo bán hàng. Trong khi đó, doanh nghiệp nội lại chật vật trong sân chơi này dù đủ khả năng tham gia.

3 năm trước

Mua nhà ở hình thành trong tương lai - lưu ý gì để không "tiền mất, tật mang"?

Mua nhà ở theo các dự án hình thành trong tương lai ngày càng trở nên phổ biến do nhu cầu thực tế của người dân. Tuy nhiên, khi mua bán tài sản là nhà chưa có vào thời điểm giao kết hợp đồng có thể tiềm ẩn những rủi ro nếu người dân không tự trang bị những kiến thức về luật pháp cần thiết.

3 năm trước

Tiền ảo và giao dịch ngoại hối trái phép: Cảnh báo thôi là chưa đủ

Dù pháp luật Việt Nam chưa cho phép cá nhân đầu tư ngoại hối, nhưng thời gian qua, các sàn kinh doanh, đầu tư ngoại hối (Forex), chứng khoán quốc tế, tiền ảo… vẫn ngang nhiên hoạt động và không ngừng chào mời người dân tham gia.

4 năm trước

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe BOCA

Cục an toàn thực phẩm khuyến cáo người dân tránh hiểu nhầm sản phẩm thực Bảo vệ sức khỏe BOCA có công dụng như thuốc chữa bệnh.

3 năm trước

Ký kết đặt cọc nhà ở – khách hàng nên cẩn trọng

Tình trạng ký kết hợp đồng mua bán chung cư bằng hình thức đặt cọc, ký quỹ đối với những dự án chưa đủ điều kiện mở bán nhà ở trong tương lai ngày càng xuất hiện nhiều. Mới đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa đưa ra khuyến cáo với người tiêu dùng cần lưu ý trước khi ký kết hợp đồng.