Sự kiện hot
Tag
27 kết quả

Tin tức về "đồng hành"

4 năm trước

Tri ân các doanh nghiệp đồng hành cùng Giải Chất lượng Quốc gia

Sau lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2019, 2020 cho 116 doanh nghiệp và Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương, gala gặp mặt các doanh nghiệp đồng hành cùng giải thưởng đã được tổ chức nhằm tri ân các doanh nghiệp đã đóng góp vì sự thành công của chương trình.

4 năm trước

Tri ân các doanh nghiệp đồng hành cùng Giải Chất lượng Quốc gia

Sau lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2019, 2020 cho 116 doanh nghiệp và Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương, gala gặp mặt các doanh nghiệp đồng hành cùng giải thưởng đã được tổ chức nhằm tri ân các doanh nghiệp đã đóng góp vì sự thành công của chương trình.

4 tháng trước

Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước

Nhân dịp năm học mới, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối tác trong những chương trình có ý nghĩa hỗ trợ các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

4 tháng trước

Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước

Nhân dịp năm học mới, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối tác trong những chương trình có ý nghĩa hỗ trợ các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

2 tháng trước

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.

2 tháng trước

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.

khoảng 1 tháng trước

NESTLÉ HEALTH SCIENCE đồng hành cùng “5000 Bước Chân Hạnh Phúc”

"5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", kết nối cộng đồng trong cuộc chiến chống ung thư, tiếp thêm năng lượng cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu của họ trong hành trình chăm sóc sức khỏe.

khoảng 1 tháng trước

NESTLÉ HEALTH SCIENCE đồng hành cùng “5000 Bước Chân Hạnh Phúc”

"5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", kết nối cộng đồng trong cuộc chiến chống ung thư, tiếp thêm năng lượng cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu của họ trong hành trình chăm sóc sức khỏe.

5 năm trước

Nhân viên Vinamilk “góp bước đi” để gây quỹ giúp gần 6.000 trẻ em khó khăn phòng ngừa COVID-19

Tập thể nhân viên công ty Vinamilk góp sức để chăm sóc và bảo vệ trẻ em khó khăn trước đại dịch Covid-19

5 năm trước

Nhân viên Vinamilk “góp bước đi” để gây quỹ giúp gần 6.000 trẻ em khó khăn phòng ngừa COVID-19

Tập thể nhân viên công ty Vinamilk góp sức để chăm sóc và bảo vệ trẻ em khó khăn trước đại dịch Covid-19

4 năm trước

Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và Gala Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp lần thứ V

Ngày 17/6 vừa qua, Tạp chí Kinh tế và Đồ uống đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và Gala Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp lần thứ V – 2020.

3 năm trước

Chỉ với một bài đăng, bạn đã góp 100 ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn

Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.

3 năm trước

Chỉ với một bài đăng, bạn đã góp 100 ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn

Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.

khoảng 1 năm trước

T&T Group đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam, âm thầm đưa hình ảnh World Cup tới hàng triệu người dân

Với mong muốn mang đến toàn bộ những khoảnh khắc hấp dẫn nhất của bóng đá nước nhà đến hàng triệu người hâm mộ, T&T Group và ngân hàng SHB sẽ đồng hành cùng Đài Truyền hình Quốc hội phát sóng các trận đấu World Cup nữ từ ngày 22/7/2023.

khoảng 1 năm trước

T&T Group đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam, âm thầm đưa hình ảnh World Cup tới hàng triệu người dân

Với mong muốn mang đến toàn bộ những khoảnh khắc hấp dẫn nhất của bóng đá nước nhà đến hàng triệu người hâm mộ, T&T Group và ngân hàng SHB sẽ đồng hành cùng Đài Truyền hình Quốc hội phát sóng các trận đấu World Cup nữ từ ngày 22/7/2023.

3 tuần trước

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.

3 tuần trước

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.

4 năm trước

Vinamilk viết tiếp hành trình mang yêu thương đến với "những chiếc lá chưa lành"

Hành trình nhân ái trong năm 2020 của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đồng hành cùng chương trình Cặp lá yêu thương (VTV) đã mang đến những niềm vui ý nghĩa cho hai “chiếc lá chưa lành”là gia đình em Vương Văn Đại ở Bắc Ninh và em Nguyễn Văn Pháp hiện đang sống cùng bà nội tại TP. Đà Nẵng.

4 năm trước

Vinamilk viết tiếp hành trình mang yêu thương đến với "những chiếc lá chưa lành"

Hành trình nhân ái trong năm 2020 của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đồng hành cùng chương trình Cặp lá yêu thương (VTV) đã mang đến những niềm vui ý nghĩa cho hai “chiếc lá chưa lành”là gia đình em Vương Văn Đại ở Bắc Ninh và em Nguyễn Văn Pháp hiện đang sống cùng bà nội tại TP. Đà Nẵng.

3 năm trước

AAH Bánh Mì: Tặng 100.000 ổ bánh mì - Đẩy lùi Covid-19

Những ngày này, Sài Gòn thực sự bước vào một cuộc chiến đúng nghĩa với đại dịch Covid-19. Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, cộng thêm sự chia sẻ, đoàn kết, hỗ trợ đắc lực của các nhà tài trợ AB Mauri và Wilmar, thương hiệu AAH Bánh Mì đã và đang tiếp thêm sức mạnh cho Sài Gòn tại các Bếp tuyến đầu, Khu dân cư bị phong tỏa, Bệnh viện cách ly, các hoàn cảnh khó khăn…

3 năm trước

AAH Bánh Mì: Tặng 100.000 ổ bánh mì - Đẩy lùi Covid-19

Những ngày này, Sài Gòn thực sự bước vào một cuộc chiến đúng nghĩa với đại dịch Covid-19. Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, cộng thêm sự chia sẻ, đoàn kết, hỗ trợ đắc lực của các nhà tài trợ AB Mauri và Wilmar, thương hiệu AAH Bánh Mì đã và đang tiếp thêm sức mạnh cho Sài Gòn tại các Bếp tuyến đầu, Khu dân cư bị phong tỏa, Bệnh viện cách ly, các hoàn cảnh khó khăn…

khoảng 1 năm trước

MaiHoa Group – đồng hành cùng “Sức mạnh nhân đạo” chung tay nâng cao chất lượng cuộc

Trong chuỗi các hành động của chiến dịch 77 ngày đong đầy nhân ái để chuẩn bị 1,2 triệu suất quà Tết cho người khó khăn của chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2023” - một sự kiện thường niên để khắc ghi sứ mệnh nhân đạo cao cả và tri ân những đóng góp cho hoạt động nhân đạo và phong trào Chữ thập đỏ Việt Nam. MaiHoa Group đã trở thành một trong những nốt son đỏ tham gia tích cực và luôn cam kết đồng hành cùng các công tác xã hội nhân văn, cao đẹp.

khoảng 1 năm trước

MaiHoa Group – đồng hành cùng “Sức mạnh nhân đạo” chung tay nâng cao chất lượng cuộc

Trong chuỗi các hành động của chiến dịch 77 ngày đong đầy nhân ái để chuẩn bị 1,2 triệu suất quà Tết cho người khó khăn của chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2023” - một sự kiện thường niên để khắc ghi sứ mệnh nhân đạo cao cả và tri ân những đóng góp cho hoạt động nhân đạo và phong trào Chữ thập đỏ Việt Nam. MaiHoa Group đã trở thành một trong những nốt son đỏ tham gia tích cực và luôn cam kết đồng hành cùng các công tác xã hội nhân văn, cao đẹp.

5 năm trước

Strong Vietnam - Hành trình của ước mơ và niềm tin

Hành trình giàu cảm xúc của những ngôi sao bóng đá Việt Nam tới giao lưu, truyền cảm hứng tới học sinh Thủ đô trong chương trình “Strong Vietnam” tạm khép lại vào sáng ngày 21/10 tại trường THCS Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) với những khoảnh khắc hết sức đáng nhớ, để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng học sinh Thủ đô.

5 năm trước

Strong Vietnam - Hành trình của ước mơ và niềm tin

Hành trình giàu cảm xúc của những ngôi sao bóng đá Việt Nam tới giao lưu, truyền cảm hứng tới học sinh Thủ đô trong chương trình “Strong Vietnam” tạm khép lại vào sáng ngày 21/10 tại trường THCS Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) với những khoảnh khắc hết sức đáng nhớ, để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng học sinh Thủ đô.

khoảng 1 năm trước

MaiHoa Group đồng hành tổ chức chương trình “nhà vệ sinh miễn phí cho người dân và du khách”

Hiện nay trên địa bàn Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh chỉ có 18 khu vệ sinh công cộng đang hoạt động tại 13 địa điểm công cộng (chợ: 04, công viên: 07, trạm xe Bus: 01 và khu dân cư: 01).

khoảng 1 năm trước

MaiHoa Group đồng hành tổ chức chương trình “nhà vệ sinh miễn phí cho người dân và du khách”

Hiện nay trên địa bàn Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh chỉ có 18 khu vệ sinh công cộng đang hoạt động tại 13 địa điểm công cộng (chợ: 04, công viên: 07, trạm xe Bus: 01 và khu dân cư: 01).