Sự kiện hot
Tag
29 kết quả

Tin tức về "F&B"

khoảng 1 năm trước

Ngành bán lẻ sau Covid-19: Chuyển dịch cơ cấu sang thương mại điện tử

Theo nghiên cứu Impacts 2022 của Savills, tại Việt Nam và nhiều thị trường trên thế giới, các thương hiệu quốc tế, đặc biệt là nhóm hàng xa xỉ đang tiếp tục đầu tư mạnh vào mặt bằng vật lý nhờ giá thuê hấp dẫn và nhu cầu mang đến những trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng sau đại dịch Covid-19.

khoảng 1 năm trước

Ngành bán lẻ sau Covid-19: Chuyển dịch cơ cấu sang thương mại điện tử

Theo nghiên cứu Impacts 2022 của Savills, tại Việt Nam và nhiều thị trường trên thế giới, các thương hiệu quốc tế, đặc biệt là nhóm hàng xa xỉ đang tiếp tục đầu tư mạnh vào mặt bằng vật lý nhờ giá thuê hấp dẫn và nhu cầu mang đến những trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng sau đại dịch Covid-19.

6 tháng trước

Nhìn lại những trào lưu F&B năm 2023: Nở rộ và sớm tàn

Trào lưu là một hiện tượng xã hội thường xuất hiện trong một thời gian ngắn, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Trong ngành F&B, trào lưu thường liên quan đến các món ăn, thức uống mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, không phải trào lưu nào cũng có thể tồn tại lâu dài.

6 tháng trước

Nhìn lại những trào lưu F&B năm 2023: Nở rộ và sớm tàn

Trào lưu là một hiện tượng xã hội thường xuất hiện trong một thời gian ngắn, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Trong ngành F&B, trào lưu thường liên quan đến các món ăn, thức uống mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, không phải trào lưu nào cũng có thể tồn tại lâu dài.

6 tháng trước

Mô hình ki-ốt, xe đẩy của các "ông lớn" F&B: Rầm rộ rồi thất bại

Sau giai đoạn giãn cách xã hội, nhu cầu mua mang đi của người tiêu dùng tăng cao. Nắm bắt cơ hội này, nhiều thương hiệu cà phê, trà sữa lớn tại Việt Nam đã triển khai mô hình ki-ốt, xe đẩy bán hàng. Tuy nhiên, sau một thời gian triển khai, mô hình này đã nhanh chóng thoái trào.

6 tháng trước

Mô hình ki-ốt, xe đẩy của các "ông lớn" F&B: Rầm rộ rồi thất bại

Sau giai đoạn giãn cách xã hội, nhu cầu mua mang đi của người tiêu dùng tăng cao. Nắm bắt cơ hội này, nhiều thương hiệu cà phê, trà sữa lớn tại Việt Nam đã triển khai mô hình ki-ốt, xe đẩy bán hàng. Tuy nhiên, sau một thời gian triển khai, mô hình này đã nhanh chóng thoái trào.

6 tháng trước

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm

Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam đang gặp khó khăn do tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, cuối năm vẫn được coi là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp trong lĩnh vực này tăng doanh số bán hàng. Vì lẽ đó, nhiều công ty F&B hàng đầu đã tung ra một loạt sản phẩm mới, hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là đối tượng giới trẻ.

6 tháng trước

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm

Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam đang gặp khó khăn do tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, cuối năm vẫn được coi là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp trong lĩnh vực này tăng doanh số bán hàng. Vì lẽ đó, nhiều công ty F&B hàng đầu đã tung ra một loạt sản phẩm mới, hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là đối tượng giới trẻ.

7 tháng trước

Xu hướng tổ hợp ẩm thực - giải trí: Trải nghiệm mới, cơ hội mới Ngành F&B

Trong những năm gần đây, xu hướng kết hợp các hoạt động ẩm thực, giải trí, mua sắm trong cùng một không gian đã trở nên phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, mô hình này cũng đang dần trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.

7 tháng trước

Xu hướng tổ hợp ẩm thực - giải trí: Trải nghiệm mới, cơ hội mới Ngành F&B

Trong những năm gần đây, xu hướng kết hợp các hoạt động ẩm thực, giải trí, mua sắm trong cùng một không gian đã trở nên phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, mô hình này cũng đang dần trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.

7 tháng trước

Khó khăn là cơ hội để doanh nghiệp F&B "lội ngược dòng"

Theo khảo sát mới công bố của Vietnam Report, nguy cơ suy thoái kinh tế đã ảnh hưởng tới sức mua của người tiêu dùng, tỉ lệ doanh nghiệp ngành F&B ghi nhận tăng doanh thu cũng giảm theo. Tuy nhiên, tình hình khó khăn cũng là cơ hội cho sự phát triển của những mặt hàng có giá cả phải chăng.

7 tháng trước

Khó khăn là cơ hội để doanh nghiệp F&B "lội ngược dòng"

Theo khảo sát mới công bố của Vietnam Report, nguy cơ suy thoái kinh tế đã ảnh hưởng tới sức mua của người tiêu dùng, tỉ lệ doanh nghiệp ngành F&B ghi nhận tăng doanh thu cũng giảm theo. Tuy nhiên, tình hình khó khăn cũng là cơ hội cho sự phát triển của những mặt hàng có giá cả phải chăng.

3 tháng trước

Khi thời trang cao cấp "dấn thân" vào F&B: Xu hướng mới và tiềm năng tại thị trường châu Á

Vượt ra khỏi phạm vi sản phẩm truyền thống, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Dior, Louis Vuitton đang "dấn thân" vào lĩnh vực F&B (dịch vụ ẩm thực và đồ uống) với những mô hình kinh doanh độc đáo. Đây không chỉ là trào lưu nhất thời mà còn là xu hướng phát triển mạnh mẽ, phản ánh sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của giới thượng lưu.

3 tháng trước

Khi thời trang cao cấp "dấn thân" vào F&B: Xu hướng mới và tiềm năng tại thị trường châu Á

Vượt ra khỏi phạm vi sản phẩm truyền thống, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Dior, Louis Vuitton đang "dấn thân" vào lĩnh vực F&B (dịch vụ ẩm thực và đồ uống) với những mô hình kinh doanh độc đáo. Đây không chỉ là trào lưu nhất thời mà còn là xu hướng phát triển mạnh mẽ, phản ánh sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của giới thượng lưu.

khoảng 1 tháng trước

Bí quyết "bắt trend" F&B thành công: Chìa khóa chinh phục thị hiếu thực khách

Thị trường F&B Việt Nam năm 2024 được dự đoán sẽ tiếp tục sôi động với sự xuất hiện của nhiều trend ẩm thực mới. Doanh nghiệp cần theo dõi sát sao xu hướng thị trường, linh hoạt thích ứng và có chiến lược sáng tạo để thu hút khách hàng và thành công trong cuộc đua "đu trend".

khoảng 1 tháng trước

Bí quyết "bắt trend" F&B thành công: Chìa khóa chinh phục thị hiếu thực khách

Thị trường F&B Việt Nam năm 2024 được dự đoán sẽ tiếp tục sôi động với sự xuất hiện của nhiều trend ẩm thực mới. Doanh nghiệp cần theo dõi sát sao xu hướng thị trường, linh hoạt thích ứng và có chiến lược sáng tạo để thu hút khách hàng và thành công trong cuộc đua "đu trend".

2 năm trước

Tối ưu hóa giá trị mặt bằng: Giải pháp tài chính cho những doanh nghiệp F&B

Mặc dù Chính phủ đã cho phép hầu hết dịch vụ tại chỗ được phép hoạt động bình thường, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn nhất định về mặt tài chính. Chi phí đầu vào gia tăng và thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân đang tạo thêm áp lực để các đơn vị này thay đổi chiến lược kinh doanh. Việc lựa chọn mặt bằng phù hợp là yếu tố then chốt quyết định đến khả năng sinh lời.

2 năm trước

Tối ưu hóa giá trị mặt bằng: Giải pháp tài chính cho những doanh nghiệp F&B

Mặc dù Chính phủ đã cho phép hầu hết dịch vụ tại chỗ được phép hoạt động bình thường, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn nhất định về mặt tài chính. Chi phí đầu vào gia tăng và thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân đang tạo thêm áp lực để các đơn vị này thay đổi chiến lược kinh doanh. Việc lựa chọn mặt bằng phù hợp là yếu tố then chốt quyết định đến khả năng sinh lời.

12 tháng trước

Phúc Long vượt Highlands Coffee về doanh thu hàng ngày trên mỗi cửa hàng, là chuỗi có tỷ suất lợi nhuận cao nhất

Phúc Long có thể được ví như “ngựa ô” trên thị trường chuỗi đồ uống Việt Nam sau hai năm về dưới trướng Masan Group.

12 tháng trước

Phúc Long vượt Highlands Coffee về doanh thu hàng ngày trên mỗi cửa hàng, là chuỗi có tỷ suất lợi nhuận cao nhất

Phúc Long có thể được ví như “ngựa ô” trên thị trường chuỗi đồ uống Việt Nam sau hai năm về dưới trướng Masan Group.

5 tháng trước

Ngành F&B Việt Nam: Những xu hướng nổi bật năm 2024

Năm 2023, ngành F&B Việt Nam đã phải đối mặt với nhiều thách thức từ những tác động của đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế. Tuy nhiên, với sự thích ứng và đổi mới, nhiều doanh nghiệp vẫn có thể duy trì hoạt động và thậm chí phát triển. Dự báo, năm 2024, ngành F&B Việt Nam sẽ tiếp tục có những thay đổi đáng kể, với sự xuất hiện của một số xu hướng nổi bật sau:

5 tháng trước

Ngành F&B Việt Nam: Những xu hướng nổi bật năm 2024

Năm 2023, ngành F&B Việt Nam đã phải đối mặt với nhiều thách thức từ những tác động của đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế. Tuy nhiên, với sự thích ứng và đổi mới, nhiều doanh nghiệp vẫn có thể duy trì hoạt động và thậm chí phát triển. Dự báo, năm 2024, ngành F&B Việt Nam sẽ tiếp tục có những thay đổi đáng kể, với sự xuất hiện của một số xu hướng nổi bật sau:

9 tháng trước

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành Thực phẩm và đồ uống

55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.

6 tháng trước

Baemin rời Việt Nam: Bài học cho các ứng dụng giao đồ ăn riêng lẻ

Đã hơn một tuần trôi qua kể từ khi “ông lớn” giao đồ ăn Hàn Quốc Baemin chính thức thông báo chia tay thị trường Việt Nam từ ngày 8/12/2023, nhưng đây vẫn câu chuyện nóng với các nhà đầu tư, nhân viên giao hàng của các app trên thị trường giao đồ ăn nhanh. Bởi lẽ, chính họ cũng đang gồng mình trong cuộc chơi này.

6 tháng trước

Baemin rời Việt Nam: Bài học cho các ứng dụng giao đồ ăn riêng lẻ

Đã hơn một tuần trôi qua kể từ khi “ông lớn” giao đồ ăn Hàn Quốc Baemin chính thức thông báo chia tay thị trường Việt Nam từ ngày 8/12/2023, nhưng đây vẫn câu chuyện nóng với các nhà đầu tư, nhân viên giao hàng của các app trên thị trường giao đồ ăn nhanh. Bởi lẽ, chính họ cũng đang gồng mình trong cuộc chơi này.

5 tháng trước

Xu hướng kinh doanh F&B Việt Nam năm 2024

Ngành kinh doanh F&B tại Việt Nam đang có tốc độ phát triển nhanh chóng, với quy mô thị trường ước tính đạt 678 tỷ USD với 17,1 triệu người tiêu dùng trước năm 2025. Trong năm 2024, ngành F&B Việt Nam sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều xu hướng mới nổi.

5 tháng trước

Xu hướng kinh doanh F&B Việt Nam năm 2024

Ngành kinh doanh F&B tại Việt Nam đang có tốc độ phát triển nhanh chóng, với quy mô thị trường ước tính đạt 678 tỷ USD với 17,1 triệu người tiêu dùng trước năm 2025. Trong năm 2024, ngành F&B Việt Nam sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều xu hướng mới nổi.

khoảng 1 tháng trước

Điểm sáng F&B Hà Nội: Lợi nhuận cao hơn TP.HCM, tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Ngành F&B Việt Nam hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển trong năm 2024, đặc biệt tại thị trường Hà Nội với tỷ suất lợi nhuận cao hơn TP.HCM. Báo cáo của iPOS.vn cho thấy những điểm khác biệt thú vị giữa hai thị trường F&B lớn nhất cả nước, hé mở bức tranh kinh doanh đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư.

khoảng 1 tháng trước

Điểm sáng F&B Hà Nội: Lợi nhuận cao hơn TP.HCM, tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Ngành F&B Việt Nam hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển trong năm 2024, đặc biệt tại thị trường Hà Nội với tỷ suất lợi nhuận cao hơn TP.HCM. Báo cáo của iPOS.vn cho thấy những điểm khác biệt thú vị giữa hai thị trường F&B lớn nhất cả nước, hé mở bức tranh kinh doanh đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư.