Sự kiện hot
Tag
14 kết quả

Tin tức về "FLC Quảng Bình"

3 năm trước

Mô hình đại quần thể: "Vũ khí chiến lược" của bất động sản du lịch

Các siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng với quy mô hàng trăm hay hàng ngàn ha và hệ tiện ích đồng bộ đang tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản.

3 năm trước

Vì sao Quảng Bình trở thành “miền đất hứa” của các nhà đầu tư hiện nay?

Được ví như mảnh đất lành với nhiều tiềm năng vốn có, Quảng Bình đang trở thành tâm điểm đón các làn sóng đầu tư đổ về bởi nhiều yếu tố nổi trội.

3 năm trước

Biệt thự biển FLC Quảng Bình - sản phẩm đắt giá trong đại quần thể nghỉ dưỡng quy mô ~2.000 ha

Tọa lạc tại vị trí ven biển đắt giá thuộc đại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình, biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình đang trở thành danh mục tài sản đáng giá được những nhà đầu tư sành sỏi yêu thích.

3 năm trước

6 lý do khiến The Ocean Village – FLC Quảng Bình hút khách đầu tư

Lấy ý tưởng từ những thành phố ven biển sôi động trên thế giới, phân khu FLC Lux City - The Ocean Village là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Địa Trung Hải đầy phóng khoáng và hệ tiện ích giải trí độc đáo, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đa trải nghiệm.

3 năm trước

Western Village FLC Quảng Bình – Tâm điểm sầm uất phong cách miền viễn Tây Hoa Kỳ

Là mảnh ghép kiến trúc đậm phong cách “miền viễn Tây Hoa Kỳ”, Western Village như một luồng gió lạ thổi bừng nhịp sống mới, một điểm dừng chân đầy phiêu lưu và phóng khoáng giữa lòng đại đô thị biển đa trải nghiệm FLC Quảng Bình.

3 năm trước

Giá bất động sản ở Việt Nam đang ở đâu so với khu vực?

Không ngừng “tăng nhiệt” trong 2 thập niên gần đây, nhưng theo nhiều chuyên gia, giá bất động sản (BĐS) của Việt Nam vẫn thấp hơn nhiều so với khu vực và thế giới.

3 năm trước

Đại dự án FLC Quảng Bình tung ưu đãi 5K, tối đa lợi nhuận cho nhà đầu tư

Với tổng giá trị ưu đãi lên tới hàng tỷ đồng, đây là chương trình tri ân lớn nhất năm mà đại dự án FLC Quảng Bình dành tặng khách hàng trong tháng ngâu 2021.

2 năm trước

Đại đô thị biển đa trải nghiệm FLC Quảng Bình - những con số ấn tượng

Là dự án hàng đầu tiên phong phát triển theo mô hình đại đô thị biển, FLC Quảng Bình sở hữu những con số kỷ lục về quy mô, tổng vốn đầu tư và những chính sách ưu đãi hiếm có trên thị trường.

3 năm trước

Điều gì làm nên sức hút của đại dự án nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình?

Tọa lạc trên quy mô rộng lớn gần 2.000 ha tại vùng bờ biển đẹp bậc nhất “vương quốc hang động”, FLC Quảng Bình được quy hoạch bài bản với nhiều hạng mục tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế lần đầu xuất hiện.

khoảng 1 năm trước

FLC khẳng định cam kết đầu tư tại các địa phương

FLC cho biết sẽ xúc tiến và hoàn thành pháp lý để tiếp tục triển khai các dự án trong năm 2022 theo lộ trình, mục tiêu mà Hội đồng Quản trị và Ban Tổng giám đốc đã đề ra từ đầu năm 2022.

3 năm trước

Resort 6 sao đầu tiên tại Quảng Bình gây bão thông tin

Ngay khi vừa hé lộ thông tin, dự án resort 6 sao này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông cũng như giới đầu tư.

3 năm trước

Dòng tiền bất động sản 2021: Thị trường mới “dẫn sóng”

Thị trường bất động sản (BĐS) 2021 được giới chuyên gia dự báo sẽ là “thỏi nam châm” hút dòng tiền đầu tư. Trong đó, những thị trường mới, vùng ven sẽ là “điểm trũng” có hấp lực dòng tiền mạnh mẽ hơn cả.

2 năm trước

The show Quảng Bình - Đô thị biển đa lớp tích hợp đầu tiên ở Miền Trung

Với quy hoạch độc đáo “Ultra-all-in-one”, The Show Quang Binh là dự án BĐS tiên phong phát triển theo mô hình đa lớp “đô thị trong đại đô thị biển” tích hợp đa chức năng và đề cao tính trải nghiệm.

2 năm trước

Thời cơ của bất động sản nghỉ dưỡng tích hợp đa trải nghiệm tại Quảng Bình

Hạ tầng triệu đô, du lịch phục hồi, cơ sở lưu trú cao cấp đẩy mạnh đầu tư… được xem là động lực thúc đẩy bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Bình tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.