Sự kiện hot
Tag
15 kết quả

Tin tức về "giá đất"

2 năm trước

Thị trường bất động sản khu vực này “trỗi dậy” với nhiều xung lực khiến giá “tăng nhiệt”

Trong quý I/2022, lượng giao dịch bất động sản để bán qua công chứng, chứng thực trên địa bàn tỉnh là 648, trong đó đất nền trong khu dân cư có 627 giao dịch (97%). Với nhiều tiềm năng, thị trường bất động sản Phú Yên đang ghi nhận những chuyển biến và tăng trưởng tích cực.

2 năm trước

Bản tin bất động sản 17/4: Giá đất ven sông “nhảy múa”?

Những nội dung đáng chú ý sẽ có trong bản tin hôm nay: kết hoạch thực hiện tích tụ, tập trung đất đai; bài toán huy động vốn cho doanh nghiệp Bất động sản; giá đất ven sông “nhảy múa”;…

2 năm trước

Bản tin bất động sản 18/4: Quảng Ninh xử lý mạnh tay nạn “thổi giá” đất

Những nội dung đáng chú ý sẽ có trong bản tin hôm nay: cẩn trọng đón sai sóng khi theo thông tin sốt đất theo quy hoạch; Quảng Ninh sẽ xử lý mạnh tay nạn “thổi giá” đất;...

2 năm trước

Vì đâu thị trường bất động sản khắp nơi đều lên “cơn sốt”?

Hiện nay, cơn sốt bất động sản không chỉ tập trung ở một số đô thị lớn như Hà Nội và TP. HCM mà đã lan ra khắp cả nước, len lỏi tới cả những vùng quê, vùng núi.

khoảng 1 năm trước

Tháo “vòng kim cô” cho giá đất

Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) bỏ khung giá đất, chiếc “vòng kim cô” đã được tháo, song để giá đất tiệm cận giá thị trường thì như thế là chưa đủ.

khoảng 1 năm trước

Giá đất ven đô đấu giá vẫn xấp xỉ 100 triệu đồng/m2

Đấu giá đất vùng ven Hà Nội vẫn lập kỷ lục mới dù thị trường bất động sản vẫn đang có dấu hiệu trầm lắng.

3 năm trước

TP HCM điều chỉnh quy hoạch 1/2.000 khu kế cận đô thị Thủ Thiêm để bán đấu giá 30 ha đất

TP HCM giao UBND TP Thủ Đức hoàn chỉnh hồ sơ điều chỉnh cục bộ đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 Khu đô thị chỉnh trang kế cận đô thị Thủ Thiêm, trình thẩm định chậm nhất cuối tháng 6.

3 năm trước

Hà Nội: Thực hư thông tin giá đất “nóng bỏng tay” ở Mê Linh những ngày qua

Khẳng định với PV Lao Động, lãnh đạo xã Tiền Phong (huyện Mê Linh, Hà Nội) cho rằng mấy tháng trở lại đây hoạt động giao dịch bất động sản trên địa bàn rất im ắng, giá đất không có gì sốt hay nóng bỏng.

khoảng 1 năm trước

Bản tin bất động sản 1/5: Khắc phục bất cập trọng định giá đất tại TP.HCM

Những thông tin đáng chú ý về bất động sản sẽ có trong bản tin hôm nay: Quảng Trị khởi công dự án đường ven biển 2.060 tỷ đồng; khắc phục bất cập trong định giá đất tại TPHCM; vốn FDI chảy mạnh vào bất động sản công nghiệp miền Bắc…

khoảng 1 năm trước

Bất động sản chững lại, sốt đất vẫn xảy ra tại một số nơi?

Ế ẩm, thanh khoản yếu, trầm lắng,… là những gì đang diễn ra trên thị trường bất động sản. Theo Hội môi giới, cơn sốt đất hiện nay cũng chỉ xảy ra cục bộ tại một số địa phương với biên độ giá dần thu hẹp.

3 năm trước

Giá đất khu vực nào tăng nhiều nhất thời gian qua?

Giao dịch bất động sản đã bật tăng trở lại trong quý đầu năm 2021, tập trung ở loại hình đất nền. Giá rao bán có nơi đã tăng gấp 2 - 3 lần so với thời điểm cuối năm ngoái.

khoảng 1 năm trước

Hai doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm xin nộp trước 100 tỷ đồng

Sau khi cơ quan thuế không đồng ý cho trả góp thành nhiều đợt, hai công ty trúng đấu giá đất Thủ Thiêm xin nộp 100 tỷ đồng trước ngày 30/4 để "thể hiện thiện chí".

khoảng 1 năm trước

Bãi bỏ khung giá đất, sửa luật định giá đất theo thị trường

Tại hội nghị “Phát triển thị trường bất động sản an toàn, lành mạnh và bền vững”, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường thông tin về việc bỏ khung giá đất, quy định bảng giá đất phù hợp với thị trường. Về định giá đất sẽ hoàn thiện quy định về nguyên tắc định giá đất phù hợp với nguyên tắc thị trường, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho biết.

4 năm trước

Phê duyệt giá đền bù từng loại đất khu vực sân bay Long Thành

UBND tỉnh Đồng Nai đã chính thức phê duyệt giá đất để tính tiền bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất thực hiện dự án Cảng Hàng không quốc tế Long Thành.

khoảng 1 năm trước

Cảnh báo 'sóng' bất động sản ăn theo Vành đai 4

Từ khi thông tin xây dựng đường Vành đai 4 được công bố, nhiều khu vực ven Hà Nội liên quan tới tuyến đường này vẫn “nóng” lên từng ngày. Chuyên gia cảnh báo nhà đầu tư nếu dùng đòn bẩy, vội vàng mua bán đất dự án rất dễ nhận "trái đắng".