Sự kiện hot
Tag
17 kết quả

Tin tức về "siêu thị"

5 năm trước

Kem thủy tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại

Sau chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. Gian hàng lưu động của Công ty CP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.

5 năm trước

Kem thủy tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại

Sau chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. Gian hàng lưu động của Công ty CP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.

5 năm trước

Tập đoàn BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart

Ngày 30/4, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại các địa điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi. Nhân dịp này, Tập đoàn BRG chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

5 năm trước

Tập đoàn BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart

Ngày 30/4, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại các địa điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi. Nhân dịp này, Tập đoàn BRG chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

3 năm trước

Tìm chỗ đứng trong kênh bán lẻ hiện đại cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo

Thị trường bán lẻ tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, với quy mô dự báo đạt 180 tỷ USD trong 3 năm tới. Đây được xem là cơ hội lớn dành cho các DN sản xuất, cung ứng sản phẩm. Tuy nhiên, để có thị phần tại thị trường này là điều không dễ dàng đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp bởi quy mô của các doanh nghiệp còn nhỏ lẻ, chưa đáp ứng được những tiêu chí cơ bản…

3 năm trước

Tìm chỗ đứng trong kênh bán lẻ hiện đại cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo

Thị trường bán lẻ tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, với quy mô dự báo đạt 180 tỷ USD trong 3 năm tới. Đây được xem là cơ hội lớn dành cho các DN sản xuất, cung ứng sản phẩm. Tuy nhiên, để có thị phần tại thị trường này là điều không dễ dàng đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp bởi quy mô của các doanh nghiệp còn nhỏ lẻ, chưa đáp ứng được những tiêu chí cơ bản…

3 năm trước

TP.HCM: Đề xuất cho phép siêu thị, shipper hoạt động từ 6 đến 21 giờ

Sở Công Thương đề xuất UBND TP.HCM nghiên cứu cho phép hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm... được mở rộng thời gian hoạt động trở lại từ 6 giờ đến 21 giờ hàng ngày.

4 năm trước

Tập đoàn BRG mở thêm 6 Minimart Hapro Food mới tại Hà Nội

Ngày 7/6, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG tiếp tục mở thêm 6 Minimart Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart.

12 tháng trước

Khai mạc Mạng lưới liên kết, sản xuất, tiêu dùng ngành điện tử, đồ gia dụng

Tối 23/11, tại siêu thị điện máy Media Mart Long Biên, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên khai mạc sự kiện Kết nối mạng lưới sản xuất và tiêu dùng bền vững trong ngành điện tử, đồ gia dụng TP Hà Nội năm 2023.

12 tháng trước

Khai mạc Mạng lưới liên kết, sản xuất, tiêu dùng ngành điện tử, đồ gia dụng

Tối 23/11, tại siêu thị điện máy Media Mart Long Biên, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên khai mạc sự kiện Kết nối mạng lưới sản xuất và tiêu dùng bền vững trong ngành điện tử, đồ gia dụng TP Hà Nội năm 2023.

3 năm trước

BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hóa thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (Hồ Chí Minh, Vũng Tàu) nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

3 năm trước

Hợp tác với Elmich, Sunshine Mall tưng bừng ưu đãi dành tặng khách hàng

Trong thời điểm giãn cách xã hội như hiện nay, thời gian ở nhà của người dân nhiều hơn để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Chính vì vậy, mặt hàng đồ gia dụng được đông đảo chị em, bà nội trợ đặt mua để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, tháng 9 này Sunshine Mall tưng bừng ưu đãi chào mừng sự hợp tác với Elmich.

2 năm trước

Cao Bằng: Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP vào siêu thị

Nhằm quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ các sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng, thời gian qua, tỉnh Cao Bằng cũng như các đơn vị chủ thể đã triển khai nhiều giải pháp đưa các sản phẩm vươn xa, trong đó chú trọng đưa vào các hệ thống siêu thị - nơi phân phối, trưng bày và tiêu thụ hàng hóa ổn định.

khoảng 1 năm trước

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt

Các doanh nghiệp bán lẻ trong nước không chỉ phải cạnh tranh với các doanh nghiệp ngoại mà còn phải cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước.

khoảng 1 năm trước

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt

Các doanh nghiệp bán lẻ trong nước không chỉ phải cạnh tranh với các doanh nghiệp ngoại mà còn phải cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước.

khoảng 1 năm trước

Thị trường bán lẻ Việt Nam sôi động trở lại với nhiều dự án mở mới

Báo cáo thị trường bất động sản gần đây của CBRE Việt Nam đã tiết lộ rằng thị trường bán lẻ tại Việt Nam đã trở nên sôi động hơn trong quý 3 với sự xuất hiện của nhiều dự án mới trên khắp cả nước.

khoảng 1 năm trước

Thị trường bán lẻ Việt Nam sôi động trở lại với nhiều dự án mở mới

Báo cáo thị trường bất động sản gần đây của CBRE Việt Nam đã tiết lộ rằng thị trường bán lẻ tại Việt Nam đã trở nên sôi động hơn trong quý 3 với sự xuất hiện của nhiều dự án mới trên khắp cả nước.