Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "sữa tươi"

4 năm trước

Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn

Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới.

8 tháng trước

Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng giải vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Ngay trong năm đầu tiên tham gia Monde Selection tại Bỉ, giải thưởng hàng đầu quốc tế trong ngành thực phẩm & đồ uống, Vinamilk đã tạo tiếng vang lớn khi có đến 2 sản phẩm đạt giải Vàng năm nay là Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut và sữa tươi Vinamilk Green Farm.

3 năm trước

Giải nhiệt mùa hè cùng “cơn lốc” hơn 500.000 quà tăng “cực chất” từ TH

Từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/09/2021, Tập đoàn TH phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) thực hiện chương trình khuyến mại với hơn 500.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là nước gạo TH true RICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

2 năm trước

Bảo quản sữa tươi, sữa chua đúng cách – Điều đơn giản nhưng nhiều người bỏ qua

Sữa chua, sữa tươi là những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tuy nhiên sản phẩm cần được bảo quản đúng cách để lưu giữ được tốt nhất hương vị và chất lượng.

2 năm trước

Vinamilk mang sữa tươi Organic cao cấp với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế Thượng Hải

Từ ngày 9 đến 11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại thành phố Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này. Các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk cũng đã có mặt trên thị trường và ghi nhận các tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng tại Trung Quốc.