Sự kiện hot
13 năm trước

Thành Long công khai hôn Từ Tịnh Lôi trên xe

Giới truyền thông Trung Quốc đang cho rằng, Từ Tịnh Lôi là “bồ trẻ” mới của ngôi sao Kung Fu.

Giới truyền thông Trung Quốc đang cho rằng, Từ Tịnh Lôi là “bồ trẻ” mới của ngôi sao Kung Fu.

Mới đây, cánh ký giả vô tình chụp được những bức ảnh rất riêng tư của Thành Long và nữ diễn viên nổi tiếng Từ Tịnh Lôi. Trong loạt ảnh này, nam tài tử U50 đã có buổi tối lãng mạn và có cả nụ hôn đáng “nghi vấn” với hoa đán đại lục.

Từ Tịnh Lôi lên xe ra về
Cặp đôi hẹn hò bí mật vào đêm khuya tại khách sạn và chỉ ra về khi đã say mèm.

Theo ghi nhận của ký giả Ifen, cả hai hẹn gặp nhau tại một khách sạn 5 sao ở Bắc Kinh. Dù đều là ngôi sao nổi tiếng nhưng họ đã xuất hiện mà không cần tới sự hỗ trợ của vệ sỹ. Cả hai cười nói vui vẻ và tỏ ra quyến luyến khi lên xe ra về sau khi đã khá say xỉn vào khoảng 2 giờ sáng.

Sau khi Từ Tịnh Lôi lên xe, Thành Long bất ngờ cũng tiến gần sát cửa xe và ngó xung quanh trước khi bất ngờ trao cô một nụ hôn nồng cháy. Sự việc xảy ra nhanh đến mức các ký giả không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra giữa hai người họ. Trước đó, chưa có luồng tin nào nhấn nhá về mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn giữa Thành Long và đại hoa đán họ Từ. Trang Sina bỏ ngỏ khả năng, Từ Tịnh Lôi đã rơi vào lưới tình của đàn anh sau khi hợp tác chung trong bộ phim Đại náo Shinjuku.

Thành Long áp sát và có cử chỉ lạ
Một nụ hôn công khai

Tin đồn này càng có vẻ chắc chắn hơn khi Thành Long vốn nổi tiếng là người đa tình dù đã có vợ là nữ diễn viên nổi tiếng một thời Lâm Phụng Kiều. Bằng chứng, ngôi sao này còn có cả một cô con gái ngoài giá thú. Trong khi đó, Từ Tịnh Lôi lại mới chia tay bạn trai Huỳnh Giác và hiện giờ đang rất cô đơn.

Thành Long và Từ Tịnh Lôi

Trang Sohu ngán ngẩm khi nói về Thành Long: “Lại là một sai lầm nữa của Thành Long chăng?”.

Theo Pháp luật xã hội

Từ khóa: