Sự kiện hot
6 năm trước

Thật hư chuyện Khánh Ngân mua giải tại Miss Globe 2017?

Trong buổi gặp gỡ báo chí, Đương kim Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân có chia sẻ xoay quanh giải thưởng cao nhất mà cô đạt được tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau một chặng đường tham gia cuộc thi tại Albania với đầy những khó khăn, thử thách, Khánh Ngân đã bất ngờ được xướng tên tại ngôi vị cao nhất của cuộc thi- Miss Globe 2017. Đây là niềm tự hào không chỉ với riêng Khánh Ngân, mà còn đối với nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế. Khánh Ngân trở thành nhan sắc Việt đầu tiên giành ngôi vị Hoa hậu tại một cuộc thi nhan sắc uy tín của thế giới. Miss Globe đã có 43 năm tổ chức, mỗi mùa thi đều quy tụ hàng trăm nhan sắc trên thế giới. Năm nay, Miss Globe thu hút 63 Quốc gia dự thi.

Mặc dù được cho là đi thi Miss Globe trong “âm thầm”, nhưng Khánh Ngân đã chuẩn bị cho một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác hơn nửa năm qua với những khoá huấn luyện bài bản, kỹ lưỡng tại Thái Lan và Việt Nam. Mục đích của Khánh Ngân là tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới với tư cách Hoa khôi du lịch Việt Nam. Cô quyết định tham gia Miss Globe 2017 giống như một khoá “huấn luyện” để chuẩn bị cho đấu trường Hoa hậu du lịch thế giới.

Kết quả, Khánh Ngân đã giành được vị trí cao nhất, cùng với Top 3 bình chọn qua mạng và Top 10 tài nặng tại cuộc thi này.

Khánh Ngân đã trở về Việt Nam sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn Cầu 2017. (Ảnh: BTC)

Trong buổi gặp gỡ báo chí khi trở về nước, Khánh Ngân đối diện với nhiều câu hỏi, trong đó có nghi vấn “mua giải” tại cuộc thi này. Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Hoàn cầu 2017 rất bình tĩnh khi cho biết: “Ngân không biết mình có nhiều tiền như thế nào để mua giải ở một cuộc thi quốc tế và nhất là cuộc thi này được tổ chức ở một nước châu Âu.

Và mọi người cũng thấy có rất nhiều đại diện đến từ châu Âu và châu Á nổi bật không kém gì Ngân ở độ tiền bạc, danh tiếng hay địa vị. Những cô gái ấy là người khao khát được vương miện Hoa hậu Hoàn cầu thế nên làm sao mình có đủ tiền tài, danh vọng để mua được ngôi vị này như vậy”.

Ngoài ra, Khánh Ngân cho biết số tiền cô đầu tư cho chuyến đi quốc tế này khá nhiều, nhất là việc lo thủ tục visa đến Albania, vì quốc gia này không có chuyến bay thẳng nên khá phức tạp trong việc xin cấp giấy tờ. Người đẹp ước tính số tiền đã bỏ ra cho việc chuẩn bị mọi thứ, lo cho ê-kíp trang điểm… tầm khoảng 7000 USD (tương đương khoảng 150 triệu đồng). Đây là số tiền rất lớn với Khánh Ngân và vì vậy, cô khẳng định mình không thể đủ chi phí để “mua giải” như tin đồn.

Khánh Ngân phủ nhận chuyện "mua giải" tại cuộc thi sắc đẹp lớn như Miss Globe.

Khánh Ngân cho biết trong những ngày qua từ khi trở về từ Albania, cô đã liên tục có những hoạt động chuẩn bị cho những hành trình thiện nguyện những ngày tới. Để san sẻ niềm đau với đồng bào, Khánh Ngân trích 150 triệu đồng từ giải thưởng của mình gửi cho ông Đặng Ngọc Anh - Phó Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân, Phú Yên (một trong những tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 12) để chuẩn bị phần quà.

Ngay sau buổi gặp gỡ báo giới, tri ân những người giúp đỡ mình, cô sẽ trực tiếp có mặt tại Phú Yên để trực tiếp trao quà hỗ trợ cho đồng bào nơi đây. Cũng trong ngày 9/11, Khánh Ngân đã mua sản phẩm đấu giá của chương trình Đêm hội Mỹ nam, với giá trị là 50 triệu đồng, nhằm ủng hộ sự kiện gây quỹ ủng hộ người dân Phú Yên.

Khánh Ngân cùng với siêu mẫu Lan Khuê. Lan Khuê cũng là HLV The Face, nơi mà Khánh Ngân từng tỏa sáng.

Sau cuộc thi Miss Globe 2017, với vai trò đương kim Hoa hậu, Khánh Ngân ở lại Albania một vài ngày để tham gia vào các hoạt động của Ban tổ chức. Thời gian tới đây, cô sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng mà Ban tổ chức Miss Globe giao phó.

Hoa hậu cho biết, cô luôn hướng tới việc quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam trong các hoạt động của mình. Đó không chỉ là nhiệm vụ của một công dân Việt, mà còn là trách nhiệm, nghĩa vụ của một Hoa khôi du lịch Việt Nam mà cô đang nắm giữ.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: