Sự kiện hot
7 năm trước

Thủy Tiên bức xúc lên tiếng việc em gái Công Vinh cướp chồng, chị ruột bán vé số

Thủy Tiên đã dành những lời chia sẻ khá gay gắt khi chồng mình - cầu thủ Công Vinh bị đông đảo cư dân mạng chỉ trích vì để chị ruột đi bán vé số, em gái vướng ồn ào cướp chồng và hát quán bar.

Vào ngày 9/6 vừa qua, em gái Công Vinh vướng phải ồn ào sang Singapore làm quán bar và cướp chồng người khác. Sự việc được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội suốt một ngày và Khánh Chi - em gái Công Vinh phải khó trang cá nhân để tránh những lời chỉ trích từ dư luận.

Trước sự việc này, Công Vinh đã phải "chịu tội" thay em gái khi bị số đông khán giả nói rằng giàu có lại để em gái sang nước ngoài làm công việc như vậy. Không những thế, nhiều người còn khơi lại chuyện chị ruột Công Vinh phải đi bán vé số trong khi vợ chồng anh giàu nhất nhì làng giải trí Việt.

Hình ảnh em gái Công Vinh đi làm trong quán bar tại Singapore. (Ảnh: FBNV)

Chứng kiến việc dư luận bủa vây miệt thị chồng mình, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân với những lời lẽ khá bức xúc.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Thủy Tiên:

"Ai cũng phải lao động và sống lương thiện thì mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được, đủ tuổi trưởng thành có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm, còn đối với anh, chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được.

Chẳng lẽ đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức rồi mà người ta vẫn thích bán tài sản mình cho rồi đi bán vé số, hay lo lắng cho ăn học thành tài xin việc cao sang cho mà không chịu cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là tội lỗi của mình?

Nhưng cho mình hỏi, những bạn chửi bới cay nghiệt chồng mình ấy, đã bao giờ từng bỏ ra hàng bao tỷ bạc giúp gia đình, anh em và phụng dưỡng bố mẹ để hiểu được rằng trên đời này đã làm người thì không ai mà không có cái khó, cái khổ riêng mình cả dù cho bạn là người giàu có hay quyền lực nhất thế giới?

Sống tốt phần mình không gây ảnh hưởng đến người khác đã là điều quá vĩ đại trong cái xã hội này rồi đấy... nên trước khi chửi thì cũng nên biết mình đang chửi cái gì và cái người mình lôi ra chửi có làm gì sai không".

Theo như lời Thủy Tiên và Công Vinh từng chia sẻ, cả hai lo cuộc sống khá sung túc cho gia đình ở quê. Về chị ruột Công Vinh, nam cầu thủ đã mua nhà cho cô sống nhưng vì theo chồng nên đã bán đi và đi bán vé số kiếm thu nhập trước khi có công việc ổn định. Còn em gái Công Vinh cũng học xong đại học và hoạt động trong làng giải trí một thời gian nhưng khi lấy chồng đã có cuộc sống khác. (Ảnh: FBNV)

An An
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: