Sự kiện hot
13 năm trước

Tina Tình từng tan nát vì Dustin Nguyễn

Chỉ cần một ánh mắt của nam tài tử Việt kiều là cô ca sĩ đã tan nát cõi lòng.

Chỉ cần một ánh mắt của nam tài tử Việt kiều là cô ca sĩ đã tan nát cõi lòng.

May mà có anh Dustin Nguyễn

-Với những người chưa xem Long ruồi như tôi, chị sẽ nói gì để thuyết phục họ đến xem bộ phim?

- Vụ này e hơi khó, tại bản thân mình là diễn viên đóng phim nên chẳng biết nói thế nào. Chắc tôi chỉ có thể nói rằng đây là một bộ phim rất đáng đồng tiền bát gạo. Khán giả xem Long ruồi sẽ được cười, được hồi hộp và được bất ngờ.

-Cùng là phim hài do Charlie Nguyễn đạo diễn và cùng thu hút tiếng cười của khán giả qua Thái Hòa, liệu Long ruồi có vui hơn Để mai tính?

- Bạn nhắc tôi mới nhớ, đây cũng là điều mà tôi rất muốn nói. Tôi nghĩ, Long ruồi và Để mai tính được làm theo hai hướng khác nhau dù cùng với mục đích là mang lại những giây phút sảng khoái cho người xem. Tôi cũng biết, có nhiều người đi xem Long ruồi mà vẫn muốn nhìn đâu đó hình ảnh của chị Hội ở trong Tèo. Thế nên tôi chỉ muốn nói rằng đừng nên so sánh hai bộ phim với nhau. Hãy xem và thưởng thức Long ruồi một cách trọn vẹn và đừng nghĩ đến Để mai tính.


Tina Tình trong phim Long ruồi

-Là một người đam mê rock, chắc việc hóa thân vào vai bạn gái của một ông trùm rất hợp với chị?

-Tôi nghĩ đây là một vai diễn hợp với tôi. Hợp ở chỗ tôi đã từng mơ về một vai như vậy. Ngoài ra, với vai Nga, tôi được làm những điều mà ở ngoài đời chắc hẳn chẳng bao giờ tôi dám làm. Tuy nhiên, tôi không hề "giang hồ" hay "hổ báo" mà ngược lại, tôi rất dịu dàng đấy nhé.

-Và sau khi bộ phim kết thúc, chị cũng dịu dàng hẳn ra chứ?

-Đúng vậy. Để chuẩn bị cho Long ruồi, tôi đã mua sắm rất nhiều váy vóc, giày dép. Sau khi phim đóng máy, tự nhiên tôi cũng có thói quen mặc đầm, dịu dàng và nữ tính lắm. (cười)

-Hỏi thật nhé, đã từng đột ngột bị mất vai Mai trong Để mai tính, khi nhận được lời mời tham gia Long ruồi cũng từ ê kíp đó, chị có suy nghĩ gì không?

-Anh hỏi thật thì tôi cũng trả lời thật là giữa tôi và anh Charlie Nguyễn cùng như toàn bộ ê kíp không có khúc mắc gì sau chuyện đó. Việc tôi bị mất vai là do những yếu tố bên ngoài. Hơn thế nữa, cùng nhờ tham gia thử vai cho Để mai tính mà tôi được được mời thẳng vào vai Nga của Long ruồi.


Một cảnh "nóng" giữa Tina Tình và Thái Hòa

-Đây không phải là sự trả ơn như có nhà báo đã hỏi tôi trong buổi họp báo ra mắt phim. Mà bởi vì khả năng diễn xuất của tôi đã thể hiện trọn vẹn trước đó rồi, khuôn mặt và ngoại hình của tôi cũng chẳng thay đổi gì nhiều, thế nên đâu cần phải thử vau thêm cho Long ruồi nữa.

-Vậy thì quay trở lại một chút với thời điểm của Để mai tính, chị vốn không phải diễn viên chuyên nghiệp, vậy chị đã làm thế nào để lọt được vào mắt xanh của Charlie Nguyễn, một đạo diễn Việt kiều?

-Tôi có đi học về diễn xuất cơ bản trước khi thử vai. Tôi nghĩ, đạo diễn Việt kiều thường rất khó tính, thế nên tôi muốn chuẩn bị cho tốt. Những vòng đầu tiên, tôi qua dễ dàng. Khó khăn chỉ đến với tôi ở vòng cuối cùng.

Tuy nhiên, rất may là với vòng này, tôi được diễn cùng Dustin Nguyễn. Đạo diễn đã đặt ra cho tôi khá nhiều tình huống để thể hiện mình. Và tôi nhớ nhất tình huống là mình gặp mặt người yêu (Dustin Nguyễn) lần cuối. Lúc ấy, chỉ với một anh mắt của anh Dustin Nguyễn thôi mà tôi đã thấy tan nát hết cả cõi lòng. Chính nhờ vậy mà tôi đã thể hiện rất thành công tâm trạng của một cô gái trước khi mất đi tình yêu của đời mình.

Cũng may, đó là anh Dustin Nguyễn, chứ người khác thì có lẽ tôi không diễn tốt như thế được. Sau buổi thử vai đó, tôi biết ngay là mình sẽ được chọn. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đi theo hướng khác.

Tôi lạ đủ rồi


Tina Tình sẽ không gây sốc nữa

-Hỏi thêm một chút về âm nhạc. Kế hoạch sắp tới của chị là gì?

-Tôi đang thực hiện một album mới, một album vô cùng đặc biệt. Một album dễ thương, không gai góc, không gây sốc, không quái lạ với người nghe. Tôi thấy mình lạ thế đủ rồi. (Cười)

-Chị có thể nói cụ thể hơn?

-Đây sẽ là lần đầu tiên, tôi cho ra mắt một album gồm các ca khúc nhẹ nhàng do chính tôi sáng tác.

-Nhẹ nhàng? Là rock ballad hay pop ballad vậy?

-À không, chất nhạc của tôi lần này có một chút gì đấy của Tuấn Ngọc, một ít của Quang Dũng... Có thể nói là nhạc trữ tình.

-Đây là một sự thay đổi lớn đấy chứ. Chị có tự tin vào lần thay đổi này?

-Hoàn toàn tự tin. Tôi đã cho nhiều bạn bè tôi nghe thử và họ đều có phản hồi rất tốt. Bản thân tôi khi viết xong, thu âm và nghe lại cũng thấy mình viết nhạc trữ tình không đến nỗi nào. Theo tôi, các sáng tác này của mình đều rất dễ đi vào lòng người.

-Vậy thì khi nào chị sẽ phát hành album này?

-Tạm thời tôi chưa có thời điềm phát hành cụ thể. Tôi muốn giới thiệu lần lượt từng bài trước, để khán giả nghe và thấm dần. Rồi cuối cùng mới gom lại làm một để thành một album hoàn chỉnh.

-Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Linh Phạm
Theo Vietnamnet

Từ khóa: