Sự kiện hot
13 năm trước

"Toát mồ hôi lạnh" với clip mới của Paranormal Activity 3

Chỉ dài có nửa phút nhưng những gì diễn ra trong đoạn clip làm khán giả phải rùng mình, toát mồ hôi lạnh.

Chỉ dài có nửa phút nhưng những gì diễn ra trong đoạn clip làm khán giả phải rùng mình, toát mồ hôi lạnh.

Nhà sản xuất Paramount Pictures không ngừng thu hút khán giả bằng việc tung ra đoạn quảng cáo mới của bộ phim. Cách đây ít ngày, đoạn trailer của bộ phim cũng đã được phát hành.

Một số cảnh rùng rợn trong phim

Câu chuyện trong phim diễn ra vào năm 1988, 18 năm trước khi diễn ra "Paranormal Activity 1 và 2", lúc hai chị em Katie và Kristi còn là những đứa trẻ.

Năm 1988, Katie và Kristi gặp phải một thực thể vô hình ám ảnh ngôi nhà của họ. Mặc dù ban đầu ra vẻ thân thiện nhưng nó quay ra thù địch, hành hạ gia đình hai chị em.

"Paranormal Activity 3" (được trích từ "Paranormal Activity 2") có cảnh Katie mang một cuộn băng video đến nhà của chị gái Kristi. Trong khi cố gắng để tìm hiểu những gì diễn ra trong đoạn video bí ẩn, hai cô gái trẻ lần đầu tiên phải đối mặt với con quỷ khổng lồ đã ám ảnh họ trong bộ phim "Paranormal Activity 1 và 2".

Hai chị em Katie và Kristi

Phần thứ ba của loạt phim kinh dị cực kỳ thành công "Paranormal Activity" ra rạp vào ngày 21/10, nhưng Paramount Pictures gây "sốc" khi quyết định tạo cơ hội cho khán giả tại 20 thành phố ở Mỹ có thể xem phim vào ngày 18/10, ba ngày trước khi phim phát hành trên toàn cầu, nếu họ tham gia vào chương trình “Tweet To See It First” trên Twitter.

Ông Rob Moore, Phó Chủ tịch của Paramount Pictures cho biết: "Việc nhiệt tình ủng hộ bộ phim từ cộng đồng trực tuyến đã trở thành hiện tượng. Vì vậy, chúng tôi xem xét để thưởng cho sự ủng hộ của họ,  bằng cách cung cấp cho họ cơ hội để xem phim trước khi chúng tôi phát hành phim trên toàn cầu".

Ariel Schulman và Henry Joost chỉ đạo thực hiện bộ phim. Nhà biên kịch của "Paranormal Activity 2" - Christopher B. Landon – trở lại chấp bút cho kịch bản của phần phim thứ 3. Phim có sự tham gia của Katie Featherston vai Katie, Sprague Grayden vai Kristi, hai diễn viên Chloe Cserngey và Jessica Tyler Brown vai Katie và Kristi hồi bé...

Pooh

Từ khóa: