Sự kiện hot
13 năm trước

Top 10 mỹ nhân được khao khát nhất năm 2011

Để lọt vào danh sách bình chọn, các người đẹp không chỉ có nhan sắc và sự gợi cảm, mà còn cần thỏa mãn các tiêu chí như: thông minh, khiếu hài hước, sức hấp dẫn và có tham vọng.

Vượt qua các tên tuổi như Scarlett Johansson, Katy Perry, Anne Hathaway và Jessica Pare…, người đẹp có thân hình rực lửa, mái tóc vàng óng ả Blake Lively đã đứng đầu danh sách 99 gương mặt mỹ nhân khiến các quý ông thèm muốn nhất.

Đây là cuộc bình chọn thường niên do tạp chí AskMen tổ chức. Để lọt vào danh sách bình chọn, các người đẹp không chỉ có nhan sắc và sự gợi cảm, mà còn cần thỏa mãn các tiêu chí như: thông minh, khiếu hài hước, sức hấp dẫn và có tham vọng.

Có tới 5 triệu quý ông tham gia bình chọn cho nữ diễn viên Blake Lively vì họ cho rằng cô đã thành công ngoạn mục trong việc lột bỏ hình tượng cô nữ sinh (trong phim Gossip Girl) để trở thành người phụ nữ gợi cảm (trong phim The Town công chiếu vào mùa hè năm 2010). Bước vào nghệ thuật thứ 7 từ năm 11 tuổi, được biết đến qua vai diễn Serena van der Woodsen trong Gossip Girl, nhưng phải đến The Town, tài năng diễn xuất lẫn nhan sắc của Lively mới thăng hoa.

Nhiều độc giả của tạp chí dành cho đàn ông này khẳng định: "Lively là người sở hữu tất cả những đường cong hoàn hảo nhất tại Hollywood và nữ diễn viên trẻ này chính là biểu tượng phong cách New York”.

Trong khi đó, người đẹp được khao khát nhất năm 2010 - nữ diễn viên Emmanuelle Chriqui, lại bị tụt xuống vị trí thứ 12. Một số ngôi sao lớn khác như Gisele Bundchen cũng chỉ xếp ở vị trí thứ 34. Diễn viên gợi cảm Megan Fox đứng ở vị trí 49, còn quả bom sex Angelina Jolie đứng khiêm tốn ở vị trí số 67. Mỹ nhân Beyonce từng được khao khát nhất năm 2003, năm nay chỉ được xếp ở vị trí thứ 23.

Trong khi đó Jennifer Aniston, Jennifer Lopez và Pamela Anderson đã rớt khỏi bảng xếp hạng để nhường vị trí cho những người đẹp khác. 99 người phụ nữ được khát khao nhất năm nay có đến 10 "thiên thần" của hãng đồ lót Victoria’s Secret.  Một trong số đó là  siêu mẫu Trung Quốc Liu Wen đứng ở vị trí thứ 22.

Chiêm ngưỡng Top 10 mỹ nhân được khao khát nhất năm 2011:

Nữ diễn viên 24 tuổi Blake Lively đã tăng 84 bậc so với kết quả bình chọn hồi năm ngoái để cán đích vị trí số 1


Diễn viên kiêm nhạc sĩ Mila Kunis, người Mỹ, đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng


Lần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng của AskMen, nhưng nữ diễn viên bốc lửa gốc Colombia, Sofia Vergara đã giữ vị trí thứ 3.


Siêu mẫu Selita Ebanks từ vị trí 80 hồi năm ngoái nay vọt lên vị trí thứ 4.


Thiên thần của hãng đồ lót Victoria’s Secret, bà mẹ một con Miranda Kerr đứng ở vị trí thứ 5


Sở hữu nụ cười thiên thần, vóc dáng hoàn hảo, gu thời trang tinh tế, nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc Girls Aloud, Cheryl Cole, đã vượt qua rất nhiều người đẹp khác để cán đích ở vị trí thứ 6


Scarlet Johansson, 26 tuổi, được coi là biểu tượng gợi cảm từ khi còn là cô gái mới lớn. Không chỉ thế, cô còn là một gương mặt quảng cáo đắt giá. Trong cuộc bầu chọn này cô đứng vị trí thứ 7.


Nữ ca sỹ 25 tuổi nổi tiếng với ca khúc "Teenage dreams", Katy Perry, đứng thứ 8 trong cuộc bình chọn


Xếp thứ 9 là diễn viên xinh đẹp của kinh đô điện ảnh Hollywood Anne Hathaway.

Nữ diễn viên người Canada, Jessica Pare đứng ở vị trí thứ 10

T.H

Từ khóa: