Sự kiện hot
13 năm trước

Top 5 nữ diễn viên "cá kiếm" nhất Hollywood

Danh sách Top 5 nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất Hollywood năm nay chứng kiến sự tỏa sáng của nữ hoàng phim hành động Angelina Jolie và người đẹp Sarah Jessica Parker.

Danh sách Top 5 nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất Hollywood năm nay chứng kiến sự tỏa sáng của nữ hoàng phim hành động Angelina Jolie và người đẹp Sarah Jessica Parker.

Mới đây, Forbes công bố danh sách những nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất trong khoảng thời gian từ tháng 05/2010 đến 05/2011. Theo đó, hai người đẹp Angelia Jolie và Sarah Jessica Parker cùng chia sẻ vị trí quán quân  khi cả hai cùng "cá kiếm" 30 triệu đô la Mỹ.

Angelina Jolie

Sarah Jessica Parker

Với hai siêu phẩm hành động Salt và The Tourist, Angelina Jolie đã có nguồn thu lớn. Trong khi đó, người đẹp Sarah Jessica Parker ngoài khoản thù lao từ bộ phim Sex and the City 2 còn kiếm về 18 triệu đô la Mỹ từ kinh doanh nước hoa.

Jennifer Aniston

Reese Witherspoom

Bám sát Jolie và Parker là hai nữ diễn viên đình đám khác Jennifer Aniston và Reese Witherspoon. Trong khoảng thời gian từ 5/2010 - 5/2011, cả Aniston và Witherspoon đều kiếm được 28 triệu đô Mỹ. Thu nhập của Aniston đến từ tiền cát xê của hai bộ phim The Bounty Hunter và Just Go With It. Trong khi đó, với nhiều dự án phim mới Reese Witherspoon tiếp tục lọt vào top 5 nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất Hollywood.

Julia Roberts

Giành vị trí thứ năm là "Người đàn bà đẹp" Julia Roberts. Mặc dù bộ phim Larry Crowne mới ra mắt cuối tháng 6 vừa rồi thất bại về doanh thu nhưng bù lại Julia Roberts có khoản thù lao khá lớn từ bộ phim Eat, Pray, Love (Ăn, cầu nguyện, yêu) hồi hè năm 2010.

Sandra Bullock

Danh sách top 5 nữ diễn viên "cá kiếm" nhất Hollywood năm nay vắng bóng Sandra Bullock. Nếu như trong năm 2010, Sandra Bullock dẫn đầu danh sách này với khoản thu khổng lồ 56 triệu USD thì năm nay cô chỉ lọt vào top 10 với thu nhập kém xa năm trước (chỉ 15 triệu USD).

Theo 2sao

Từ khóa: