Sự kiện hot
13 năm trước

Trai trẻ xứ Hàn thổ lộ chuyện hóa "gay"

Anh ấy đã nói ra tất cả những khó khăn và áp lực về tâm lý khi đóng vai một người đồng tính đó mà!

Anh ấy đã nói ra tất cả những khó khăn và áp lực về tâm lý khi đóng vai một người đồng tính đó mà!

Ở xứ sở kim chi, dường như mọi người vẫn còn có những cái nhìn khá e dè và thiếu thiện cảm dành cho giới đồng tính. Do vậy, những bộ phim về đề tài này thường không được mọi người đón nhận. Thậm chí, các diễn viên đóng vai “bóng” cũng phải chịu rất nhiều áp lực và kì thị. Mới đây, diễn viên trẻ Go Dae Hyun đã có buổi trò chuyện cởi mở với tạp chí E-Daily về nhân vật đồng tính trong bộ phim I Envy You.

Anh chia sẻ: “Những cảnh quay phải “môi chạm môi” hay những cảnh “nóng” đã ám ảnh tôi rất nhiều. Sau khi bộ phim đóng máy, tôi đã phải mất 2 tháng mới có thể thoát khỏi nhân vật đồng tính và trở về là chính mình. Có những lúc tôi đã bị stress đến mức phải tìm đến rượu để giải thoát”.

Go Dae Hyun cho biết: “Tôi thậm chí đã mắc phải những vấn đề về mặt tâm lý. Tôi luôn phải trấn tĩnh và nhắc nhở mình rằng anh chàng kia chỉ là bạn diễn mà thôi. Tôi luôn phải cố gắng kìm nén cảm xúc của mình".

Tuy nhiên, những rắc rối thật sự lại là khi bộ phim được mọi người biết đến và đón nhận. Go Dae Hyun đã được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất và rất nhiều đạo diễn đã ngỏ ý mời anh tham gia những vai đồng tính khác trong phim của họ. Thậm chí, anh còn nhận được lời cầu hôn từ một anh chàng đồng tính.

Có lẽ vì quá ám ảnh với vai diễn này, Go Dae Hyun tiết lộ anh không muốn nhận vai diễn nào tương tự như vậy nữa. Anh nói: “Tôi muốn thử sức với điều gì đó thật mới mẻ. Tôi tự tin với những vai diễn lạnh lùng nhưng lại có một trái tim nhân hậu. Tôi cũng thích đóng những vai phản diện. Tôi muốn đa dạng hóa vai diễn của mình và thể hiện được mình trên màn ảnh”.

Thúy Bình

Từ khóa: