Sự kiện hot
6 năm trước

Vũ Hoàng Việt: 'Yvonne ra đi vì muốn tôi lấy vợ và có con'

Công khai tình cảm vào tháng 10.2012, mặc cho mọi lời gièm pha về mối quan hệ 'đũa lệch' với người yêu hơn tuổi mẹ, Vũ Hoàng Việt tỏ ra rất hạnh phúc. Tuy nhiên cả hai không đi được đến đích cuối cùng.

Kể từ khi làm người yêu của doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt được chú ý hơn và thực sự đổi đời

Cách đây vài tháng, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ mối quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng có vấn đề khi không thấy anh đăng ảnh người yêu như xưa. Và câu hỏi đã được nam người mẫu giải đáp khi Vũ Hoàng Việt lần đầu xác nhận anh và bạn gái hơn 32 tuổi đã chính thức "đường ai nấy đi".

* Vũ Hoàng Việt có thể nói gì về chuyện tình tốn hao giấy mực với Yvonne Thúy Hoàng?

- Người mẫu Vũ Hoàng Việt:Yvonne không những đã mở mang trí tuệ và tầm nhìn của Việt, Yvonne còn thay đổi cả cuộc sống của Việt và gia đình. Việt đã biết thế nào là yêu và thế nào là tình cảm thật, Yvonne đã cho Việt đầy đủ từ vật chất lẫn tinh thần. Và cũng từ Yvonne, Việt biết thế nào là đạo làm người. Suốt đời Việt sẽ mang ơn người phụ nữ cao cả này.

* Có thông tin cả hai chia tay vì Yvonne không chịu làm đám cưới?

- Yvonne nói Việt đã đầy đủ rồi, nhà cửa và công việc cùng tiền bạc đã ổn, Việt đã có khả năng để báo hiếu với cha mẹ và giúp đỡ anh em. Bước vào tuổi 30 Việt cần có vợ và có con để có một gia đình cho tương lai, Yvonne ra đi để Việt có được điều đó. Nhưng Yvonne có biết đâu là Việt muốn có Yvonne trong đời nhiều trên tất cả.

Nhưng với Yvonne, một khi đã quyết định sẽ không thay đổi. Việt đã quá vất vả trong thời gian qua khi không có Yvonne. Cũng đi chơi và cũng quen như lời Yvonne khuyên, nhưng sao khó quá để tìm được một người sẽ cùng yêu thương và đi chung đường với mình. Việt đã quen và cũng đã yêu, nhưng nhận quá nhiều cay đắng để bây giờ Việt lại vẫn một mình.

Vũ Hoàng Việt từng bẽ bàng khi bị người yêu từ chối lời cầu hôn với lý do muốn hai người mãi mãi chỉ là tình nhân

Có Yvonne là có tất cả. Nếu Việt cần đánh đổi điều gì đó thật quan trọng để Việt có Yvonne một lần nữa Việt sẽ sẵn sàng

Người mẫu Vũ Hoàng Việt

* Sau 5 năm tuổi xuân gắn bó với một mối tình bị gièm pha, bạn cảm thấy mình được gì và mất gì?

- Khi có Yvonne trong đời là Việt có tất cả. Từ một người không ai biết đến, cuộc sống vất vả, nhà thì nghèo rớt mồng tơi, bây giờ cái tên Vũ Hoàng Việt đã được rất nhiều người biết. Cuộc sống đã được nâng cấp, Việt đã có nhà cho ba mẹ ở, cũng có cả xe hơi và tiền bạc. Công việc rất ổn định. Việt đang kinh doanh bất động sản. Cơ duyên may mắn đó đã đến với Việt ngày Việt mua nhà hồi tháng 6.2016.

Có Yvonne là có tất cả. Nếu Việt cần đánh đổi điều gì đó thật quan trọng để Việt có Yvonne một lần nữa Việt sẽ sẵn sàng.

* Không làm người mẫu, chia tay người tình, nhiều người thắc mắc Vũ Hoàng Việt sống như thế nào?

- Việt làm người mẫu chỉ là đam mê thôi chứ không kiếm ra tiền. Với công việc của Việt bây giờ là kinh doanh và môi giới nhà đất, đó mới thật sự mang đến tiền bạc, cuộc sống và tương lai.

* Hiện tại cả hai có liên lạc với nhau không?

- Tôi và Yvonne vẫn giữ liên lạc. Những khi cần giúp điều gì đó trong cuộc sống hay công việc, tôi vẫn hỏi Yvonne. Không là người tình của nhau nữa cả hai vẫn giữ tình bạn. Và sự quan tâm cho nhau vẫn có.

* Vì sao người yêu giàu có đã không giúp bạn có tấm "thẻ xanh" bên Mỹ như nhiều tình nhân lo lắng cho bạn trai?

- Có lẽ số tôi không được sống ở Mỹ. Vì lúc trước Yvonne có đề nghị lo cái "thẻ xanh" cho tôi, nhưng tôi có nói sang đó không phải đất nước của mình, không tiếng tăm, lại không kinh nghiệm biết làm gì bên Mỹ? Nên tôi đã nói Yvonne từ từ rồi tính. Không ngờ cuộc đời tôi không còn có Yvonne nữa.

* Cám ơn Vũ Hoàng Việt!

Mai Ngọc
Theo Thanh Niên

Từ khóa: