Sự kiện hot
13 năm trước

Xì-ta Việt "thi nhau" tạo dáng với... hàm răng cá mập

Buổi công chiếu bộ phim "Shark Night 3D" quả là dịp để các xì ta Việt tranh thủ xả những áp lực! Ai cũng muốn có được bức ảnh ấn tượng bên hàm răng đỏ chót của cá mập.

Trong buổi công chiếu bộ phim "Shark Night 3D", xì-ta nào cũng muốn có được bức ảnh ấn tượng bên hàm răng đỏ chót của cá mập.

Đầu tiên phải kể đến Vân Trang. Chị ấy không ngừng giơ tay đe dọa, nhe răng (để đo độ hoành tráng với hàm răng cá mập chăng?). Anh Phùng Ngọc Huy thì lè lưỡi như thể sắp bị cá mập nuốt chửng. Còn chị Tina Tình thì "ngầu" hết chỗ nói. Mái tóc nhím mới tinh của chị cực ấn tượng, cùng với trang phục váy trắng, ngắn khiến không ai là không ngoái nhìn.

Anh Đại Nhân thì vẫn đẹp trai và dễ thương như mọi khi. Còn "cặp đôi" Bảo Thi và Dương Triệu Vũ lại tiếp tục sánh bước bên nhau. Trong khi Bảo Thi pose hình dịu dàng thì anh Dương Triệu Vũ có màn giơ chân hù dọa cá mập rất relax.

Riêng người mẫu Chung Thục Quyên thì gần như ngồi lên hẳn hàm cá mập. Khi nhìn lại bức ảnh của mình, chắc chắn chị ấy sẽ rất buồn cười.

Cùng ngắm bức hình vui tươi của các xì-ta nhà mình nhé:



Diễn viên Vân Trang


Diễn viên Thanh Trúc


Ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy


Người mẫu Chung Thục Quyên



Diễn viên, ca sĩ Tina Tình


Ca sĩ Đại Nhân



Ca sĩ Bảo Thi


Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Đỗ Quyên

Từ khóa: