Sự kiện hot
12 năm trước

10 đám cưới được mong đợi nhất năm 2012

Dantin - Trang tin Hollyscoop đã bình chọn ra 10 cặp đôi được fan hi vọng sẽ có một “happy ending” trong năm nay.

Dantin - Trang tin Hollyscoop đã bình chọn ra 10 cặp đôi được fan hi vọng sẽ có một “happy ending” trong năm nay.

Trang tin Hollyscoop đã bình chọn ra 10 cặp đôi được fan hi vọng sẽ có một “happy ending” trong năm nay.

Halle Berry và Olivier Martinez: Dù tuyên bố không bao giờ kết hôn sau hai cuộc hôn nhân thất bại cùng cuộc tình chóng vánh với người mẫu Gabriel Aubry, Halle Berry cũng không thể cưỡng lại sức hút của của tài tử 46 tuổi Olivier Martinez. Theo một nguồn tin, nàng “miêu nữ” đã nhận lời cầu hôn của chàng cuối tuần trước. Chiếc nhẫn kim cương có một không hai lấp lánh ở ngón tay áp út của Halle là minh chứng rõ nhất cho tin đồn này.

Justin Timberlake và Jessica Biel: Bà của Justin chính thức thừa nhận, cậu cháu trai yêu quý của mình đã đính hôn với cô bạn gái Jessica Biel. Theo US Magazine, cuối tháng 12 vừa rồi, Justin đã đưa Jessica đi trượt tuyết tại Jackson, Wyoming, Mỹ và chàng đã ngỏ lời “rước nàng về dinh”. Justin và Jessica hẹn hò với nhau được hơn 4 năm nhưng mối quan hệ của họ cũng đã trải qua vài lần “hợp, tan”. Fan hi vọng lần này, Jessica sẽ trói được trái tim của anh chàng đào hoa Justin Timberlake. 

Britney Spears và Jason Trawick: Jason Trawick đã cầu hôn Britney Spears bằng chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp hiệu Neil Lane. Cô "công chúa nhạc pop" hiện đang ngất ngây trong tình yêu nhưng vẫn không quên lên kế hoạch cho đám cưới nhỏ sắp tới. Theo lời Brit, đám cưới lần này của cô sẽ chỉ là một bữa tiệc nhỏ bên gia đình và bạn bè thân thiết tại quê hương Kentwood, Louisiana của Brit. Sau 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Brit dường như đã tìm được bến đỗ với Jason, người đã ở bên trong suốt thời gian cô gặp khó khăn.

Drew Barrymore và Will Kopelman: Drew Barrymore đã được Will đeo vào ngón tay áp út chiếc nhẫn cầu hôn kim cương 4 cara hiệu Graff vào đúng kì nghỉ Giáng sinh vừa qua. Will bắt đầu hẹn hò với Drew Barrymore vào tháng 2 năm ngoái. Anh là con trai của cựu CEO hãng Chanel và hiện đang là cố vấn nghệ thuật. Còn Barrymore đã từng có "kinh nghiệm" với 2 lần kết hôn cùng Welsh Jeremy Thomas, Tom Green.

Sienna Miller và Tom Sturridge: Sienna Miller đã rất hạnh phúc khi bạn trai Tom ngỏ lời cầu hôn với chiếc nhẫn hiệu Victorian trong chuyến đi du lịch tới Paris vừa qua. Sienna Miller năm nay 30 tuổivà  hiện đang mang thai đứa con của Tom. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết Sienna và Tom chưa có kế hoạch kết hôn ngay. Có lẽ họ muốn chờ đứa con đầu lòng ra đời rồi mới tổ chức đám cưới thật linh đình.

Wynonna Judd và Cactus Moser: Cô ca sĩ nhạc đồng quê 47 tuổi Wynonna Judd đã đính hôn với tay trống của ban nhạc Highway 101, Cactus Moser. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2009. Nếu tổ chức đám cưới, đây sẽ là lần thứ 3 Wynonna “theo chồng về dinh”. Cô hiện có 2 đứa con với người chồng trước của mình.

Steven Tyler và Erin Brady: Vị giám khảo American Idol Steven Tyler đã đính hôn với bồ trẻ Erin Brady sau 5 năm hẹn hò mặn nồng. Steven đã đeo vào tay Erin một chiếc nhẫn kim cương 5 cara nhãn hiệu Loree Rodkin được thiết kế cực kì tinh xảo. Một nguồn tin cho biết, gia đình Steven không mấy vui vẻ khi biết tin ông đính hôn với cô bạn gái kém đến 25 tuổi.

Michael Jordan và Yvette Pieto: "Huyền thoại bóng rổ" Michael Jordan đính hôn với người bạn gái Yvette Prieto vào cuối tháng 12 vừa qua. Jordan năm nay 48 tuổi, là cầu thủ bóng rổ nổi tiếng nhất trong lịch sử Mỹ. Vị hôn thê của anh, Prieto, năm nay 32 tuổi và là người mẫu mang 2 dòng máu Cuba và Mỹ. Michael và Yvette đã hẹn hò với nhau được 3 năm. Theo bạn bè thân thiết của cả hai người, một đám cưới ấm cúm sẽ sớm được diễn ra.

Mario Lopez và Courtney Mazza: Lopez đã cầu hôn Mazza trong kì nghỉ tại Mexico với những lời nói cực kì ngọt ngào và lãng mạn: “Anh nhận ra rằng anh sẽ không bao giờ gặp một người phụ nữ nào đặc biệt như em”. 

John Legend và Chrissy Teigen: John Legend hẹn hò với siêu mẫu Chrissy Teigen từ năm 2007. Họ được đánh giá là cặp đôi đẹp và hạnh phúc của làng giải trí. John Legend là một trong những nghệ sỹ trẻ tài năng của nước Mỹ còn Chrissy Teigen là siêu mẫu nổi tiếng, từng quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng. Mới đây, ngôi sao ca nhạc 32 tuổi John Legend và Chrissy Teigen đã đính hôn trong kỳ nghỉ tại Maldives.

Pooh

Từ khóa: