Sự kiện hot
7 năm trước

7 ngày showbiz Việt: 'lạc' trong ồn ào, 'chợ búa'

7 ngày qua showbiz Việt đã đón nhận nhiều thông tin khiến dư luận hoang mang hơn là tích cực.

Gameshow trở nên 'chợ búa'

Chương trình truyền hình thực tế được khán giả nhắc đến nhiều nhất tuần qua chính là Vietnam's Next Top Model. Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình, thí sinh nhà chung nảy sinh "hỗn chiến" và có thái độ hành xử với nhau như "chợ búa". Đặc biệt, những hình ảnh này được phát lên sóng truyền hình quốc gia gây nhiều ý kiến tiêu cực trong khán giả.

Nếu ở tập 3, thí sinh Thùy Dương bắt Chà Mi bóp chân để thị uy đã gây phản cảm mạnh thì ở tập 4 vừa lên sóng cuối tuần qua, các cô gái trong nhà chung đã lao vào hành xử hội đồng để tranh giành căn phòng chiến thắng.

Nguyễn Hợp (thủ lĩnh nhà chung ở tập 4) bị "team Sang" tạt nước vào mặt và phân đoạn "kinh điển" Thùy Dương ném sách vào mặt Nguyễn Hợp đã bị cắt đi khi lên sóng. Mặc dù vậy, khán giả vẫn thấy được gương mặt Nguyễn Hợp bị đỏ ửng một bên giống như ai tát.

Một phân cảnh nhỏ trong màn "hỗn chiến" của các cô gái trong nhà chung Next Top.

Giữa những làn sóng bình luận của khán giả, câu hỏi được đặt ra là nhà sản xuất, ban giám khảo đã ở đâu và giải quyết mâu thuẫn này như thế nào?

Tới ngày 16/7, bà Trang Lê - giám đốc sản xuất, tổng đạo diễn chương trình Vietnam's Next Top Model đã đăng tải clip dài hơn 12 phút về việc cùng giám khảo Nam Trung xuống nhà chung giải quyết mâu thuẫn sau cuộc "hỗn chiến" này.

Tại đây, Nguyễn Hợp đã nói lời xin lỗi vì có hành động mở đầu trận chiến. Bà Trang Lê cũng khẳng định: "Chưa có mùa Vietnam's Next Top Model nào mà ê-kíp vất vả với những cá tính quá mạnh như năm nay".

Giám khảo Nam Trung và bà Trang Lê có mặt tại nhà chung để giải quyết mâu thuẫn của 12 thí sinh.

Không những thế, ở tập 4 chương trình hai giám khảo Võ Hoàng Yến và Nam Trung tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn. Đỉnh điểm là giám khảo Võ Hoàng Yến bỏ ra khỏi phòng Đánh giá và Loại vì cho rằng bị Nam Trung cạnh khóe liên tục.

Giám khảo Võ Hoàng Yến bỏ ra ngoài vì cho rằng Nam Trung liên tục cạnh khóe.

Chính những tình tiết này của chương trình đã khiến khán giả trở nên ngán ngẩm và có cái nhìn thiếu thiện cảm bởi vô tình, xung đột nhà chung và mâu thuẫn của HLV đã biến gameshow trở nên như cái "chợ vỡ" và thể hiện sự vô trách nhiệm của chính nhà Đài, nhà sản xuất khi đưa những cảnh quay nên lên sóng.

Còn với chương trình The Face, không ồn ào như Vietnam's Next Top Model nhưng sự cắt ghép thiếu logic của nhà sản xuất đã khiến thử thách của thí sinh mất cảm xúc.

Thử thách diễn xuất trong tập 6 The Face được cho chưa tới và khung cảnh thực hiện thử thách này cũng quá "nghèo nàn".

Đặc biệt, phần loại thí sinh mà HLV Lan Khuê trao cho HLV người Thái Lukkade ở tập 6 vừa qua đã bị cắt đi phần tranh cãi giữa các HLV mà đoạn teaser BTC trước đó đã giới thiệu. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng, BTC The Face đang cố ý "tung teaser một đằng, phát sóng một nẻo".

Diễn viên miền Nam dậy sóng trước thông tin mải chạy show khiến phim truyền hình "chết"

Ở lĩnh vực điện ảnh, trong tuần qua, các diễn viên miền Nam đã được dịp dậy sóng vì xuất hiện thông tin cho rằng phim truyền hình "chết" là vì diễn viên miền Nam mải chạy show, chảnh chọe. Trong khi đó, miền Bắc vì diễn viên chú trọng cho các vai diễn, được đầu tư kĩ lưỡng mới mang lại thành công lớn ở hai bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử.

Trên trang cá nhân, hàng loạt diễn viên chuyên dòng phim truyền hình phía Nam đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc.

Diễn viên Thân Thúy Hà, Huy Khánh, Chi Bảo... đều khẳng định đây là ý kiến chủ quan và có sự phân biệt vùng miền.

Diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ về việc diễn viên miền Nam mải chạy show không quan tâm tới phim truyền hình trên trang cá nhân với thái độ vô cùng bức xúc.

Diễn viên Huy Khánh cũng đồng quan điểm với Thân Thúy Hà.

Diễn viên Huy Cường nhận định: “Mới có 2 phim coi được là đã nói quá rồi, làm 1 phim 8,9 tháng mới xong. Diễn viên lấy gì sống? Đừng đổ thừa cho diễn viên mấy bác à”.

Ồn ào về chuyện nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý bị con ruột bỏ rơi, sống cảnh nghèo khổ

Trong một bài phỏng vấn của báo Phụ Nữ Online mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý đã chia sẻ về cuộc sống nghèo khổ, bệnh tật và bị con ruột bỏ rơi ở tuổi 95. Vị nhạc sĩ lão làng cho biết ông chủ yếu sống bằng trợ cấp từ các mạnh thường quân và được một người cháu họ xa tên Thương ngày ngày qua chăm sóc. Ngay cả căn nhà cấp 4 nằm trong con hẻm nhỏ Quận 1, TP HCM cũng không còn đứng tên ông vì đã bị con gái đầu yêu cầu chuyển sang cho cô.

Thông tin này đã khiến nhiều khán giả, nghệ sĩ phải động lòng xót thương cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Không ít người còn phê phán con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý quá bội bạc với cha của mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý hiện đang sống trong căn nhà cấp 4 chật hẹp tại Quận 1, TP HCM.

Tuy nhiên, sau khi thông tin được đăng tải, con gái nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý - bà Thái Linh đã chia sẻ với báo giới rằng tất cả hoàn toàn sai lệch bởi nguồn cơn cơ sự đều do tác động của người thứ ba.

Hai vợ chồng bà Linh từng có thời gian bỏ lại nhà riêng, dọn qua ở chung với ông để tiện bề chăm sóc. Nhưng chưa được bao lâu, ông gọi công an khu vực đòi đuổi 2 vợ chồng đi. Thậm chí, ông còn chỉ vào con gái khẳng định "là kẻ thù số một".

"Ông muốn chúng tôi ra khỏi nhà cho bà Thương (vốn là cháu dâu - người đang sống cùng nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý) về lại nhà", bà Thái Linh cho biết.

Riêng chuyện thu nhập hàng tháng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, bà Thái Linh cũng cho biết ông đều có tiền hỗ trợ từ Hội Âm nhạc TP HCM, tiền lương hưu, tác quyền âm nhạc, con cái gửi... lên tới hơn 20 triệu một tháng nhưng đều bị người ta bòn rút.

Bên cạnh đó, Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc phía Nam cũng công khai phiếu chi tiền tác quyền hàng tháng cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý để khẳng định ông không hề sống cơ cực như đã nói.

Phiếu chi tiền tác quyền hàng tháng dành cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý được Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc phía Nam công khai.

Ngoài ra, con trai nhạc sĩ Lưu Trọng Lư - nhà thơ Lưu Trọng Văn, là người rất thân thiết với gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý đã chia sẻ những lời bà Linh nói hoàn toàn đúng. Ông còn nhấn mạnh sự tử tế của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý đang bị lợi dụng.

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ lộ ảnh tình cảm ở rạp chiếu phim

Tối 14/7, một đoạn clip và hình ảnh được cho là của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trong rạp chiếu phim được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, mối quan hệ của cặp đôi này tiếp tục được khán giả mang ra bàn tán bởi trước đó, cả hai đã vướng phải nghi án tình cảm khi có màn song ca cực tình tứ trên sân khấu Giọng hát Việt 2017 và bị nghi đi du lịch cùng nhau.

Hình ảnh tình tứ của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trong rạp chiếu phim làm rộ lên thông tin cặp đôi bí mật hẹn hò.

Mặc dù Soobin Hoàng Sơn từ chối trả lời sau khi lộ những hình ảnh này thì người được cho là quản lí của Hiền Hồ đã có phát ngôn chính thức.

Theo đó, phía Hiền Hồ cho biết cô vẫn đang là một ca sĩ còn khá trẻ, chỉ vừa bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2017 và không muốn bị soi mói đời tư quá nhiều. Hiền Hồ muốn khán giả hãy theo dõi, chú ý cô qua các sản phẩm âm nhạc, chứ không phải thông qua chuyện tình cảm cá nhân.

Phát ngôn từ phía đại diện Hiền Hồ về hình ảnh tình tứ với Soobin Hoàng Sơn.

Tuy nhiên, khán giả thì vẫn mong đợi mối quan hệ của họ đúng như đồn đoán.

Màn song ca ấn tượng nhất tuần của Sơn Tùng và "ông chú Viettel"

Bên cạnh những ồn ào trải dài suốt 7 ngày qua là màn song ca cực ấn tượng vào tối 16/7 giữa Sơn Tùng và Phó tổng Giám đốc Viettel - Lê Đăng Dũng trong ca khúc Em của ngày hôm qua tại đêm nhạc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng và Phó tổng Giám đốc Viettel kết hợp cùng nhau trên sân khấu.

Trước đó, Phó tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng từng gây sốt với nhiều clip cover lại các ca khúc của Sơn Tùng M-TP. Chính vì thế, màn song ca này đã khiến khán giả không thể ngồi yên vì thích thú.

Sơn Tùng và Phó tổng Giám đốc Viettel đã có màn song ca ấn tượng tại đêm nhạc ở TP HCM tối 16/7.

Ảnh: Tổng hợp (Internet)
An Nhiên
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: