Sự kiện hot
6 năm trước

Henry Lau tỏ tình 'anh nhớ em' với fan Việt

Nổi tiếng là một thần tượng đa tài, ngoài kỹ năng chơi nhạc cụ xuất sắc, Henry còn ghi điểm với fan hâm mộ nhờ khả năng nói 7 ngôn ngữ khác nhau, và có vẻ như anh chàng sắp sửa thêm “tiếng Việt” vào danh sách đáng ngưỡng mộ này.

Mới đây, người hâm mộ Kpop đang xôn xao chia sẻ đoạn clip Henry Lau trổ tài “bắn tiếng Việt” với fan cực kỳ dễ thương và thân thiện. Chuyện xảy ra khi anh chàng bất ngờ bị một fan Việt Nam “tóm” được khi đang đi dạo phố cùng bạn bè ở Hàn Quốc. Khi nhìn thấy fan xin chụp ảnh cùng, Henry không những mỉm cười thân thiện đáp lại tình cảm của người hâm mộ phương xa, mà thậm chí anh chàng còn bất ngờ “mượn” điện thoại fan để quay một đoạn video ngắn “tỏ tình” với người hâm mộ Việt Nam.

Dù nội dung clip tình cảm này chỉ đơn giản là “anh nhớ em” và “tôi yêu Việt Nam” nhưng với biểu cảm và giọng nói vô cùng dễ thương, Henry đã đốn tim hàng loạt người hâm mộ. Các fan hiện đang truyền tay nhau đoạn video này và dành nhiều lời khen tặng dành cho nam ca sĩ tài năng Henry Lau.

Được biết, chỉ vài tuần nữa thôi Henry sẽ kỉ niệm 10 năm ra mắt với tư cách một thần tượng Kpop. Trong suốt sự nghiệp của mình, từ thành viên một nhóm nhạc đông thành viên đến khi trở thành nghệ sĩ solo, Henry luôn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ với hình ảnh một anh chàng đa tài và có tính cách dễ thương, sôi nổi.

Henry

Những năm gần đây, Henry gần như vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần, song bù lại, anh chàng đang tạm lui vào hậu trường để tập trung sản xuất âm nhạc. Các ca khúc tự sáng tác như “Girlfriend”, “That One” hay “Monster” của Henry đều nhận về vô số phản hồi tích cực từ người hâm mộ và giới chuyên môn.

Henry sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai

Không những có ngoại hình nổi bật, anh chàng còn rất đa tài.

Nam ca sĩ sinh năm 1989 cũng khá thành công khi thử sức với công việc sáng tác nhạc phim như ca khúc “It’s you” trong tác phẩm “Khi nàng say giấc” hay tạo ra bản phối mới của ca khúc kinh điển “Nữ nhi quốc”. Tất cả đều nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Tin rằng trong năm 2018, Henry chắc chắn sẽ tiếp tục cống hiến cho nền âm nhạc thêm nhiều ca khúc hay do chính anh chấp bút.

Jenny
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: