Sự kiện hot
6 năm trước

Thách thức danh hài mùa 4 tập 4: Tiến Luật cúi mặt lặng im khi Trấn Thành mắng 'xối xả'

Trong Thách thức danh hài mùa 4 tập 4, MC Tiến Luật đã "gây tội lỗi" khiến Trấn Thành bực mình mắng "xối xả".

Thách thức danh hài mùa 4 tập 4 đã lên sóng truyền hình tối qua (13/12). Đây có thể nói là tập đáng tiếc nhất khi nhiều thí sinh bị vụt mất giải thưởng chương trình.

Xuất hiện trong chiếc áo tím thanh lịch, dịu dàng, cô giáo dạy Sinh học với cái tên Như Thuỷ cũng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, những gì cô thể hiện vẫn chưa thuyết phục được 2 giám khảo khó tính Trấn Thành và Trường Giang khi không thể khiến họ bật cười.

Cô giáo Như Thuỷ trong tập 4 Thách thức danh hài mùa 4.

Bên cạnh đó, ở phần thi của Như Thuỷ trong tập 4 Thách thức danh hài mùa 4 MC Tiến Luật đã "gây tội lỗi" khi vô tình bật cười "hà hà" ở những giây cuối cùng khiến Trấn Thành và Trường Giang cũng cười theo khiến 2 nam danh hài "bức xúc".

Nếu như Trường Giang cho rằng phần thi của Như Thuỷ "có sự hỗ trợ nhiệt tình của MC" thì Trấn Thành cũng chẳng nể nang khi mắng xối xả người bạn của mình.

Tiến Luật chỉ biết cúi mặt lặng im khi bị Trấn Thành mắng.

Trấn Thành nói: "Tôi đề nghị mùa sau đổi MC nha. Cái mặt thì hết nửa cái màn hình. Cười thì lớn hơn người ta. Chưa ai cười mà đã cười mồi rồi. MC gì đâu mà cái trán đã rộng rồi, cái miệng thì rộng hơn cái trán."

Trước những lời mắng mỏ của Trấn Thành trong tập 4 Thách thức danh hài mùa 4, Tiến Luật chỉ biết lặng im vì thực sự tiếng cười của anh khiến 2 giám khảo mất tập trung.

Tiểu Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: