Sự kiện hot
7 năm trước

Thanh Bi kiếm được 3 tỉ nhờ bộ phim 'Người phán xử'

Thanh Bi, nữ diễn viên nổi tiếng nhờ bộ phim đang gây bão “Người phán xử” cho biết sau 25 tập phim, cô “bỏ túi” 3 tỉ đồng nhờ quảng cáo, đi sự kiện.

Cùng với sự nổi tiếng của bộ phim truyền hình Người phán xử, dàn diễn viên cũng được chú ý rất nhiều, trong số đó có bạn gái của nam ca sĩ Quang Lê - Thanh Bi. Tuy nhiên, độ hot của cô lại đến từ “gạch đá” dư luận với những tranh cãi trái chiều về vai diễn Vân Điệp.

Song song với thời điểm phim lên sóng, nhiều thông tin được đăng tải cho biết Thanh Bi có hành động phản cảm trong đoạn clip quay quảng cáo càng khiến nữ diễn viên bị chỉ trích. Thậm chí, nhiều người cho rằng Thanh Bi ăn mặc quá hở hang, “thiếu vải” trong các tập phim Người phán xử. Chưa kể việc rầm rộ nhờ vai trò làm bạn gái của ca sĩ Quang Lê càng khiến dư luận chú ý nhất cử nhất động của Thanh Bi.

Thanh Bi được chú ý sau bộ phim Người phán xử dù bị "ném đá" không thương tiếc.

Nữ diễn viên cho biết chưa từng nghĩ việc bị “ném đá” dữ dội trong thời gian qua, đặc biệt là với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp Vân Điệp. Chính việc khá non nớt về diễn xuất khiến vai của Thanh Bi trong phim không “vừa mắt” khán giả, thế nên cô nhận về sự chửi bới, thậm chí nhiều tin nhắn khiếm nhã khiến cô không dám ra đường vì cảm giác sợ hãi.

Về việc bị “ném đá” đối với trang phục hở hang trong phim Người phán xử, Thanh Bi bào chữa khi việc chọn đồ phụ thuộc vào stylist và ý đồ của đạo diễn phim.

Trả lời trên báo Tri thức trẻ, cô nói: “Bi cũng nói với đạo diễn: "Thôi em không mặc đâu", nhưng đạo diễn vẫn nhất quyết bảo mặc đi, thì Bi chỉ biết nghe theo thôi. Có lẽ đạo diễn muốn xây dựng hình tượng Vân Điệp chân thật nhất có thể.

Thanh Bi vào vai Vân Điệp trong phim Người phán xử.

Ngoài ra, Thanh Bi chia sẻ việc bị “ném đá” liên tục thời gian qua cũng giúp cô có… gạch xây nhà thật.

Cụ thể, sau 25 tập phim cùng sự chú ý từ dư luận, Thanh Bi nhận nhiều lời mời quảng cáo, dự sự kiện… với số tiền xấp xỉ khoảng 3 tỉ đồng, đủ giúp cô mua một căn nhà mới. “Tôi cũng không ngờ mình lại được nhiều như vậy, thậm chí lịch trình hiện tại của Bi cũng phủ kín” - bạn gái của Quang Lê cho biết việc bận rộn sau bộ phim giúp cô kiếm tiền tốt.

Hiện tại, Thanh Bi cho biết có nhiều lời mời tham gia các dự án phim khác, tuy nhiên cô vẫn đang cân nhắc và lựa chọn. Cô nói: Đã có một số lời mời vào những vai tương tự Vân Điệp trong một vài dự án phim khác nhưng Bi đều từ chối. Chính vì bị mọi người ném đá quá nhiều, tôi cảm thấy sợ và thề rằng sẽ không nhận vai diễn nào như vậy nữa”.

Tịnh Nghi
Theo Vietnammoi

Từ khóa: