Sự kiện hot
6 năm trước

Trước quan điểm 'người chuyển giới dù đẹp cỡ nào cũng không phải là con gái', Hương Giang nói gì?

Xuất hiện trong một buổi giao lưu của tờ báo hàng đầu Thái Lan - Thairath, Hương Giang đã được MC đặt một câu hỏi rất hốc búa. Song, với bản lĩnh và sự sắc sảo, nhạy bén của mình, Hương Giang đã có câu trả lời vô cùng xuất sắc.

Hương Giang sau khi đăng quang cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, không chỉ riêng Việt Nam mà còn lan rộng ra phạm vi quốc tế.

Hiện tại, Hương Giang với vai trò đương kim Hoa hậu chuyển giới quốc tế đã cùng tổ chức tham gia vào nhiều hoạt động, sự kiện,... ở đất nước Thái Lan - "mẹ đẻ" của cuộc thi.

Mới đây, xuất hiện trong một buổi giao lưu của tờ báo hàng đầu Thái Lan - Thairath, Hương Giang đã được MC đặt một câu hỏi rất hốc búa. Song, với bản lĩnh và sự sắc sảo, nhạy bén của mình, Hương Giang đã có câu trả lời vô cùng xuất sắc.

Cụ thể, khi đứng trước câu hỏi: "Có những bình luận trên các diễn đàn quốc tế cho rằng người chuyển giới dù có đẹp cỡ nào cũng không phải là con gái. Bạn nghĩ sao về điều này?", Hương Giang đã bình tĩnh đưa ra quan điểm: "Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức với mục đích thế giới sẽ ngày càng văn minh và không còn sự kỳ thị nữa. Đối tượng mà chúng ta hướng tới là những người hiểu biết. Chúng ta có thể thay đổi rất nhiều người nhưng không phải là tất cả. Vậy nên tôi nghĩ không cần quan tâm tới những ý kiến tiêu cực đó. Chúng ta nên nhìn nhận vào những người công nhận mình để cố gắng hơn. Khi chúng ta cố gắng hơn, sau mỗi năm thì số lượng người công nhận sẽ tăng lên. Còn hiện tại, chúng ta không nhất thiết phải quan tâm tới những người chưa hiểu biết hay vẫn giữ sự kỳ thị cho mình".

Hương Giang gây ấn tượng với khả năng trả lời phỏng vấn thông minh và sắc sảo.

Câu trả lời của Hương Giang đã nhận được sự ủng hộ của công chúng. Sự khôn khéo và sắc sảo trong cách ứng xử chính là một trong những yếu tố giúp Hương Giang gây ấn tượng và ghi điểm trong suốt quá trình tham gia Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Trong đêm chung kết, Hương Giang cũng đã ứng biến tài tình ở vòng thi ửng xử, đòi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Đại diện Việt Nam đưa ra góc nhìn của mình: "Ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và có cuộc sống tốt hơn. Người chuyển giới cũng vậy và không muốn bị kỳ thị. Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Và tôi cũng hi vọng tất cả chúng ta sẽ làm nên một thế giới tốt đẹp hơn".

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: