Sự kiện hot
6 năm trước

Từ chuyện Nam Em: Giật mình thon thót khi yêu người trong showbiz Việt!

Nam Em vừa trở thành tiêu điểm của showbiz khi công khai chuyện tình của cô với nam danh hài Trường Giang trong thời điểm tham gia show “Ơn giời! Cậu đây rồi!”. Ngay lập tức, sự thẳng thắn không phù hợp của cô đã khiến cô tổn thương thêm một lần nữa.

Nam Em: Tự gieo – tự chuốc

Người đẹp Tiền Giang vừa trở thành tiêu điểm của truyền thông mảng giải trí mấy ngày qua. Lý do để Nam Em hot không kém hoa hậu chuyển giới Hương Giang chính là chuyện cô thật thà chia sẻ chuyện từng yêu Trương Giang trong thời gian tham gia Ơn giời, cậu đây rồi!. Chuyện chẳng có gì để kể nếu như trong thời gian đó Trường Giang và Nhã Phương không phải là một cặp sắp kết hôn. Thậm chí theo lời Nam Em, trước khi nam danh hài cướp sóng truyền hình tỏ tình người đẹp khóc Nhã Phương thì tình yêu của cô và nam nghệ sĩ “chỉ có nốt thăng chứ không có nốt giáng”.

Sự việc khiến Nam Em tổn thương nặng nề bởi cô yêu Trường Giang rất nhiều, thậm chí khi lấn sân ca hát, ca khúc đầu tiên cô cũng dành cho mối quan hệ vụng trộm này.

Tiết mục của Nam Em với Trường Giang trong Ơn giời, cậu đây rồi đang bị phản đối kịch liệt (Ảnh: VTV)

Những tưởng với những tự sự chân thành, Nam Em sẽ dành được nhiều tình cảm từ phía công chúng. Nhưng có lẽ Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã không lường trước được những tổn thương từ dư luận mà cô sẽ phải đối diện. Công chúng đặt câu hỏi với Nam Em, vì sao cô lạ công khai cuộc tình này trong khi cô là người thứ 3? Vì sao cô lại thống thiết kể lể trong khi người bị “cáo buộc” không hề lên tiếng? Vì sao trong cuộc tình mà cô biết là cô sẽ tổn thương nhưng vẫn cố lao vào rồi để đổ lỗi cho “tình yêu không có lỗi, lỗi tại mình yêu” như cô chia sẻ?

Quá nhiều câu hỏi “vì sao” đầy thiệt thòi mà một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh như Nam Em không nên gánh chịu hoặc tự đẩy mình vào tình thế phải gánh chịu những tổn thương đó.

Và không chỉ chuyện với Trường Giang, Nam Em cũng lên tiếng chuyện cô quen đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và không nhận của người đàn ông này bất cứ điều gì vì anh là người đã có gia đình. Vậy với người đàn ông đã có bạn gái công khai và sắp cưới thì Nam Em được phép chen chân vào mối quan hệ của họ?

Nam Em đã tự phá hỏng hình tượng của chính mình (Ảnh: Ngôi sao)

Những nước cờ (nếu có) của Nam Em đưa ra trong thời điểm này đều phản tác dụng. Bởi người đẹp đã xây dựng được hình tượng trong sáng, thông minh, khéo léo với truyền thông, sau Ơn giời cậu đây rồi! Nam Em thậm chí kéo thêm được rất nhiều người hâm mộ. Cách đối đáp của người đẹp trong tiểu phẩm khiến không ít người phải nghĩ lại về định kiến chân dài não ngắn. Thế nhưng, phút 89 Nam Em đã tự hất đổ những sự tốt đẹp của mình đã dày công vun đắp chỉ để chiếm “mặt tiền” trên báo.

Yêu người showbiz, cẩn thận có ngày bị tung hê

Những câu chuyện tình – tiền của người đẹp đại gia trong showbiz vốn là một sản phẩm không thể thiếu bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật, đặc biệt lĩnh vực giải trí thì điều này càng đậm nét. Từ thiên tình sử của Hà Hồ với chục người đàn ông, đến chuyện Ngọc Trinh hẹn hò tình già U70 Hoàng Kiều đều trở thành những món ngon trên bàn tiệc scandal của showbiz. Những “sự lạ” như người thứ 3, yêu người hơn tuổi, có thai không cưới, yêu đồng tính… đều là những câu chuyện dễ thu hút dư luận.

Những "thiên tình sử" như Hoàng Kiều - Ngọc Trinh luôn là "món ăn tinh thần" đầy giải trí của dư luận. 

Thu hút dư luận để làm gì? Câu hỏi này có lẽ trở nên thừa thãi, bởi làm nghệ thuật giải trí nếu không ưu tiên hai chữ “lập danh” thì có lẽ nên lựa chọn một nghề nghiệp khác. Từ thuở xưa, nam thi sĩ Xuân Diệu từng có câu thơ “Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt/Còn hơn buồn le lói suốt trăm năm”, luận theo ý chí của những người trẻ đang lao vào con đường tìm danh vọng thì câu thơ ấy như kim chỉ nam để người trẻ bất chấp đạo lý lập danh trên cả sự suy đồi đạo đức của chính mình.

Và để tìm kiếm những phút huy hoàng ấy, họ - những người khao khát nổi tiếng sẽ không ngần ngại rao bán đời tư của mình để lôi kéo sự chú ý của dư luận. Không có gì ngạc nhiên nếu một ngày, đại gia – nghệ sĩ nổi tiếng nào đó có một cuộc tình hờ, tình vội với người đẹp vô danh nào đó, bỗng một ngày tên tuổi của họ sáng chói trên các phương tiện truyền thông cùng với người đẹp mà có khi chính họ cũng không nhớ nổi tên.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: