Sự kiện hot
12 năm trước

Angela Phương Trinh 'chu mỏ' đọ độ cute với Midu

Cùng tham dự buổi họp báo ra mắt "Mirror Mirror" với những cô nàng xinh đẹp này nhé!

Cùng tham dự buổi họp báo ra mắt "Mirror Mirror" với những cô nàng xinh đẹp này nhé!

Hôm qua (19/4), buổi lễ ra mắt bộ phim "Mirror Mirror" (Gương kia ngự ở trên tường) đã được tổ chức tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, thu hút được đông đảo chú ý từ phía những người nổi tiếng và giới báo chí. Nổi bật trong chương tình tối qua là hai cô nàng Angela Phương Trinh và Midu với trang phục bắt mắt. Ngoài việc "chu mỏ" cùng nhau, cả hai nàng đều tỏ ra thích thú với "Mirror Mirror" và cho rằng đó là một bộ phim rất hài hước và đáng xem.

Ai "chu mỏ" cute hơn nhỉ? Phương Trinh hay Midu?

Bên cạnh đó, Duy Khoa, Đăng Khoa, Phương Thanh, nhóm nhạc B.sily, nữ diễn viên nhí Phùng Hoa Hoài Linh, "Họa mi" Vũ Khánh Vân cũng đến tham gia sự kiện này và làm không khí buổi ra mắt thêm phần náo nhiệt. 

"Họa mi" Vũ Khánh Vân

Phương Thanh và bạn nhảy ở BNHV

Phùng Hoa Hoài Linh

Hoài Linh và Duy Khoa

Nhóm B.sily

Đăng Khoa

Minh An

Nội dung phim "Mirror Mirror" lấy thời điểm sau khi đức Vua băng hà, người vợ độc ác của ông đã lên nắm quyền trị vì đất nước và ra lệnh giam lỏng con riêng của chồng là Bạch Tuyết – nàng công chúa xinh đẹp mới 18 tuổi vào trong lâu đài. Một ngày kia, một chàng hoàng tử đẹp trai và giàu có đến thăm Vương quốc đã bị nàng chinh phục.

Hoàng tử giỏi đấu kiếm

Bạch Tuyết xinh đẹp

Đức Vua anh minh

Hoàng hậu độc ác

Mụ Hoàng hậu đầy ghen ghét đố kỵ đã quyết định đẩy nàng công chúa xinh đẹp vào rừng sâu. Tại đây, Bạch Tuyết đã gia nhập vào "nhóm phiến loạn" của những chú lùn tốt bụng và trở thành một thiếu nữ dũng cảm, quyết định sẽ làm tất cả để cứu đất nước của mình thoát khỏi tay mụ Hoàng hậu độc ác.

Bộ phim "Mirror Mirror" ra mắt trên toàn quốc từ ngày hôm nay, 20/4.

Nguồn ảnh: MSD

Minh An

Từ khóa: