Sự kiện hot
12 năm trước

AOE GameTV Summer Cup: Khói lửa thành Rome

Giải đấu team 4 vs 4 này sẽ bắt đầu diễn ra từ cuối tuần tới.

Giải đấu team 4 vs 4 này sẽ bắt đầu diễn ra từ cuối tuần tới.

Trước đó, GameTV đã tổ chức thành công hai giải đấu AOE mang tên GameTV Bé Yêu Cup và giải GameTV Solo Shang Cup 2012. Tiếp nối thành công của hai giải đấu này, từ ngày 26/07 đến ngày 05/08, giải đấu thứ 3 trong năm và là giải thi đấu team 4 vs 4 thứ 2 mang tên AOE GameTV Summer Cup : "Khói lửa thành Rome" sẽ chính thức được khởi tranh.

Mùa hè của các game thủ AOE lại chuẩn bị "dậy sóng"

Tuy nhiên, một điểm khác biệt với các giải thi đấu trước, trong các trận chinh chiến tại "thành Rome" lần này, điều lệ thì đấu đã phân chia làm 2 hạng là chuyên nghiệp và sinh viên. Trong đó, hạng chuyên nghiệp dành cho tất cả những team AOE còn giải sinh viên chỉ dành cho các team tới từ các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.

Các gương mặt quen thuộc như Game TV (đương kim vô địch giải Bé Yêu), Hà Nội (đương kim vô địch giải VEC Cup 2012), TPEC (đương kim vô địch giải Miền Bắc), Vĩnh Phúc (Á quân giải Miền Bắc) và các đội mạnh khác như Hải Phòng, Hưng Yên cùng nhiều gương mặt mới đến từ các tỉnh thành sẽ hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho nền AOE Việt Nam.

Liệu Chim Sẻ Đi Nắng cùng động đội có bảo vệ được ngôi vô địch của mình?

Trong game Đế Chế (AOE), thể loại thi đấu 4 vs 4 luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Nếu như thể loại 1 vs 1 phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của game thủ thì trong các trận thi đấu 4 vs 4, ngoài việc từng cá nhân xuất sắc, các đội còn phải có được sự chỉ đạo chiến thuật chính xác và hiệu quả từ người đội trưởng và khả năng kết hợp ăn ý của các thành viên. Chính vì thế, trong các giải thi đấu Solo, "thần đồng AOE Việt" Chim Sẻ Đi Nắng luôn là cái tên luôn được nghĩ tới cho ngôi vị chiến thắng nhưng ở giải 4 vs 4 thì không ai có thể dự đoán trước được ngai vàng sẽ thuộc về ai.

Thời gian đang ký thi đấu cho các đội chuyên nghiệp và không chuyên sẽ bắt đầu tính từ hôm nay đến hết ngày 26/07. Các trận thi đấu củau giải sẽ được truyền hình trực tiếp thông qua website chính thức của GameTV.

Theo vnexpress

Từ khóa: