Sự kiện hot
12 năm trước

“Bạch Tuyết” Lily Collins phải đối đầu với quỷ

Dantin - Cô nàng phải chống lại chính những người bạn thân thiết của mình.

Dantin - Cô nàng phải chống lại chính những người bạn thân thiết của mình.

Sau thời gian dài gián đoạn, cuối cùng diễn viên đầu tiên cho bộ phim làm lại The Evil Dead đã được công bố. Theo nhà sản xuất, ngôi sao xinh đẹp Lily Collins - nàng Bạch tuyết của Mirror Mirror, đã được nhắm cho vai chính trong bộ phim làm lại, dựa trên bản gốc của đạo diễn của Sam Raimi. Từ những gì được công bố về phiên bản mới, đường như Lily Collins sẽ đóng một trong những nhân vật nổi bật nhất, đó chính là phiên bản nữ của Ash do Bruce Campbell thể hiện trong phim gốc.

“Bạch Tuyết” Lily Collins sẽ phải đối đầu với quỷ

Trang Bloody-Disgusting cho biết Lily Collins sẽ vào vai Mia, một cô gái dùng ma túy quá liều và quyết định dùng những ngày cuối tuần đến một cabin ở trong rừng để giải độc. Đi cùng với Mia là nhóm bạn gồm David, Natalie, Eric và Olivia. Tại đây, họ bắt gặp một cuốn sách phủ đầy bụi có tên gọi The Necronomicon.

Họ đọc một đoạn văn trong cuốn sách đó và vô tình giải phóng cho những linh hồn xấu từ địa ngục. Khi Mia cho biết cô bị tấn công bởi những cái cây ở bên ngoài, bạn bè của cô cho rằng đó là một sự hoang tưởng sau chấn thương. Ít lâu sau, họ bị quỷ nhập. Chỉ còn mình Mia sống sót và phải chống lại bạn bè của mình.

“Bạch Tuyết” Lily Collins sẽ phải đối đầu với quỷ

Thời gian trước đây, bộ phim đã từng được khởi động với Fede Alvarez - đạo diễn của phim ngắn Panic Attack, chỉ đạo với một kịch bản ông cùng viết với Rodo Sayagues. Nhưng lần này kịch bản của The Evil Dead làm lại do Diablo Cody (Young Adult, Juno) chấp bút.

“Bạch Tuyết” Lily Collins sẽ phải đối đầu với quỷ

Nhiều người nghi ngờ không biết Lily Collin có đủ sức gây ấn tượng với fan của bộ phim gốc The Evil Dead hay không, sau khi họ được xem những phân cảnh vui nhộn và hài hước trong đoạn trailer Mirror Mirror đã phát hành. Tuy nhiên, nếu thành công, đây sẽ là một bước đột phá lớn của Lily Collin sau những vai diễn không mấy ấn tượng của những dự án trước.

The Evil Dead sẽ khai máy vào tháng 3 tới và dự kiến phát hành tại Mỹ vào ngày 12/4/2013.

Pooh

Từ khóa: