Sự kiện hot
12 năm trước

Brad Pitt đưa Pax Thiên đi chơi bằng môtô "khủng"

Mới đây, nam tài tử Hollywood đưa con trai nuôi người Việt Pax Thiên đi dạo phố và mua sắm tại California, Mỹ bằng một chiếc môtô 3 bánh rất độc đáo của anh.

Mới đây, nam tài tử Hollywood đưa con trai nuôi người Việt Pax Thiên đi dạo phố và mua sắm tại California, Mỹ bằng một chiếc môtô 3 bánh rất độc đáo của anh.

Brad Pitt vốn là một người rất ham mê xe mô tô phân khối lớn và anh có hẳn một bộ sưu tập những chiếc xe độc đáo để dạo chơi mỗi khi thảnh thơi và nam diễn viên điển trai không ngần ngại chia sẻ thú vui đó với các cậu con trai của mình.

Trong một chiều cuối năm 2011, mặc dù vô cùng bận rộn với các công việc riêng cũng như chuẩn bị sửa soạn đón năm mới nhưng Brad Pitt vẫn dành thời gian của mình để đưa cậu con trai nuôi Pax Thiên đi dạo chơi. Có vẻ 2 bố con nam diễn viên đi mua sắm một thứ đồ cần thiết để cùng với đại gia đình của mình chào đón năm 2012.

Ngay khi xuất hiện trên đường phố, chiếc môtô 3 bánh rất độc đáo này đã thu hút sự chú ý của người đi đường và cánh săn ảnh. Các paparazzi đã bám theo bố con Pax Thiên và chụp được rất nhiều ảnh.

Cậu con nuôi Pax Thiên của cặp đôi ngôi sao Angelina Jolie và Brad Pitt bây giờ đã rất lớn và quá quen với cảnh bị đám săn ảnh đeo bám. Khi phát hiện ra bị thợ ảnh đi theo chụp hình, Pax Thiên đã chỉ tay về phía họ và tỏ rõ thái độ khó chịu.

Hồi tháng 11 vừa qua, cậu đã được bố mẹ nuôi cho về thăm quê Hương Việt Nam và có chuyến nghỉ dưỡng tại Côn Đảo.

Một số hình ảnh bố con Brad Pitt và Pax Thiên trên đường phố California trong chiều cuối năm 2011:













DN - Ảnh: JustJared
Theo TPO

Từ khóa: