Sự kiện hot
6 năm trước

Ca sĩ Việt Tú: 'Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ là phát ngôn thiển cận và nông nổi'

Ca sĩ Việt Tú đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của cá nhân khi được hỏi về giọng ca của Chi Pu.

Thời gian qua, việc Chi Pu lấn sân sang làm ca sĩ với việc phát hành album đầu tay đã khiến dư luận không ngừng bán tán và cho rằng đó là "giọng ca thảm họa". Điều đáng nói, có rất nhiều đồng nghiệp đã thẳng thắn nhận xét về giọng hát của Chi Pu còn quá nhiều hạn chế khi biểu diễn, và khuyên cô cần đầu tư hơn cho thời gian luyện tập.

Tuy nhiên, mặc những chỉ trích, về phía Chi Pu thì cô vẫn tự nhận mình là ca sĩ, thậm chí còn phát biểu rằng “Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ”.

Tại buổi ra mắt album bolero Mộc của mình, ca sĩ Việt Tú đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân khi được hỏi về giọng ca của Chi Pu. Anh cho biết, bản thân từng làm MC trong một sự kiện có Chi Pu khi thời còn là một hotgirl. Anh cũng chưa bao giờ nghĩ Chi Pu là ca sĩ dù đã xem MV của cô ấy.

Là người cũng hoạt động trong nghề và được đào tạo bài bản, Việt Tú cũng thẳn thắng cho rằng nếu việc lấy lý do không thể hát live tốt thì đó chỉ là lý do để bản thân họ lấp liếm giọng hát của mình. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ: “Chi Pu có niềm đam mê âm nhạc, nhưng nếu chịu khó tìm được thầy dạy thanh nhạc tốt thì sẽ tốt hơn".

Ca sĩ Việt Tú và Mỹ Dung tại sự kiện.

Tại sự kiện, ca sĩ Thái Thùy Linh có đưa ra câu hỏi quan điểm về phát ngôn của Chi Pu: “Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ”. Nam ca sĩ Việt Tú cho rằng phát ngôn của Chi Pu như vậy là thiển cận và nông nổi, vì nếu khi cầm mic lên thì ca sĩ phải hát live được và hát live tốt.

Nhiều ca sĩ tại Hà Nội như nghệ sĩ Hồng Liên, Mỹ Dung, Minh Quân, Dương Hoàng Yến, Thái Thùy Linh... đã tới chúc mừng Việt Tú.

Ca sĩ Việt Tú từng học chuyên ngành thanh nhạc tại đại học Văn hóa Hà Nội và đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội. Việt Tú còn được biết đến với vai trò MC trên nhiều chương trình truyền hình.

Với sở trường hát dòng nhạc Pop Ballad, Việt Tú đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả khi ra album đầu tay với tựa đề Và nếu bây giờ. Không ngừng hoạt động ca hát và làm mới mình, anh tiếp tục trình làng album thứ 2 với dòng nhạc Bolero mang tựa đề Mộc. Album này, nam ca sĩ sẽ trình diễn những tình khúc nhạc vàng cùng tiếng ghita mộc mạc với phong cách aucostic.

An An - Ảnh: Minh Tuyên
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: