Sự kiện hot
7 năm trước

Cách các ông chồng showbiz bảo vệ vợ giữa 'tâm bão' thị phi

Khi người phụ nữ của mình hứng chịu hàng loạt "cơn mưa gạch đá" từ dư luận vì scandal thì những ông chồng này lại có cách cư xử khiến ai cũng phải nể phục.

Scandal, thị phi trong làng giải trí vốn không còn là chuyện lạ, tuy nhiên, cách đối diện và cư xử trước mỗi ồn ào như thế nào mới thực sự khiến dư luận quan tâm.

Rất nhiều mỹ nhân Việt còn được chính chồng của mình thay mặt lên tiếng trấn an dư luận. Cường Đô la, chồng diễn viên Bảo Thanh, Việt Anh... đều là những ông chồng đã "ghi điểm" tuyệt đối với dư luận nhờ cách cư xử, bảo vệ vợ giữa "tâm bão" scandal rất khôn khéo.

Chồng diễn viên Bảo Thanh

Những ngày qua, khán giả bàn tán không ngớt chuyện nữ diễn viên Bảo Thanh lộ tin nhắn được cho là "gạ tình" bạn diễn Việt Anh và vướng ồn ào muốn thân mật cùng diễn viên Lâm Minh Thắng.

Sự việc này đã khiến vợ Việt Anh, Lâm Minh Thắng và cả bà xã diễn viên Hồng Đăng lên tiếng tỏ thái độ bức xúc. Công chúng thì đồng loạt chĩa "mũi rìu" vào Bảo Thanh và nhận xét cô là người phụ nữ "trắc nết" khi đã có gia đình hạnh phúc vẫn đi gạ gẫm người đàn ông khác.

Trước ồn ào này, Bảo Thanh lựa chọn giải pháp im lặng nhưng chồng của cô - anh Thắng lại lên tiếng và bênh vực vợ.

Khi Bảo Thanh vướng phải ồn ào "gạ tình" đồng nghiệp, chồng của cô đã trực tiếp ra mặt bảo vệ vợ.

Chia sẻ với báo chí, anh Thắng cho biết: "Những tin tức đó tôi cũng đã được biết. Nhưng thật ra không có gì cả. Tôi tin vợ mình. Suốt mấy chục tập phim "Sống chung với mẹ chồng", tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh. Thậm chí tôi còn diễn vai quần chúng trong phim.

Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi".

Về ồn ào với diễn viên Lâm Minh Thắng, anh Thắng bức xúc: "Bộ phim đó quay ở Đà Lạt và tôi cũng từng đến đoàn làm phim thăm Thanh. Tuần này tôi tới thì tuần sau vợ Lâm Minh Thắng tới nhưng khi đó tôi đã về nên không gặp nhau. Đó chỉ là những tin đồn thôi chứ không có gì cả.

Tôi nghĩ, nghề nghiệp này của vợ tôi, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Tôi không để ý những chuyện trên mạng xã hội hay trên báo chí. Tôi cũng va chạm nhiều rồi tôi hiểu và tôi tin cô ấy".

Đặc biệt, vợ diễn viên Lâm Minh Thắng mới đây còn trả lời báo chí rằng chồng Bảo Thanh đã xin lỗi cô thay bà xã mình.

Hành động này của chồng Bảo Thanh đã nhận được sự khen ngợi của số đông khán giả.

Việt Anh

Cũng cùng ồn ào "gạ tình" từ nữ diễn viên Bảo Thanh, Việt Anh không chỉ đứng ra lên tiếng phủ nhận sự việc, cứu nguy đồng nghiệp mà còn bảo vệ vợ mình giữa nhiều chiều ý kiến của dư luận.

Theo đó, nghi vấn Bảo Thanh nhắn tin "gạ tình" Việt Anh bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy bức xúc của vợ nam diễn viên - Hương Trần.

Cô ẩn ý cho biết có một người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn "gạ gẫm" Việt Anh. Không những thế, Hương Trần còn ám chỉ mình có "thời gian rõ ràng, địa điểm rõ ràng" và sẵn sàng tiết lộ danh tính người này.

Câu chuyện này đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nếu như nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Hương Trần thì số khác lại lên tiếng chỉ trích cô không biết giữ hình ảnh cho chồng. Hương Trần bị chỉ trích đến mức phải tạm ngưng sử dụng trang cá nhân một thời gian ngắn.

Khi sự việc dồn tới đỉnh điểm, diễn viên Việt Anh đã để lại dòng bình luận khá nhẹ nhàng trên trang cá nhân Hương Trần để xóa tan mọi nghi ngờ rạn nứt từ dư luận: "Hơi đâu mà để ý mẹ Đậu ơi, cẩn thận lại mất sữa của Đậu bây giờ".

Việt Anh không ngại mất hình ảnh và sẵn sàng đứng ra đáp trả dư luận, bảo vệ vợ.

Tuy nhiên, dư luận vẫn không tha cho Hương Trần và chỉ trích cô nặng nề hơn. Rất nhiều người cho rằng Hương Trần không biết quý trọng người chồng tâm lý như Việt Anh mà ghen tuông mù quáng.

Và một lần nữa, Việt Anh thẳng thừng tuyên bố trên trang cá nhân: "Bớt tào lao đi nhé mọi người. Tại sao lại xúm vào đôi co với một người vừa đẻ xong và đang cho con bú. Bạn nào cần làm rõ vấn đề gì thì cứ hỏi thẳng tôi nhé, sự việc không có gì thì hãy tôn trọng Facebook của vợ tôi".

Việt Anh lên tiếng bảo vệ bà xã trên trang cá nhân.

Có thể nói, Việt Anh không hề sợ mất hình ảnh mà sẵn sàng lên tiếng đáp trả công chúng bảo vệ vợ. Đây là hành động mà không phải người đàn ông nào cũng dám làm như Việt Anh.

Cường Đôla

Trước khi chia tay, Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đã có gần 10 năm hạnh phúc bên nhau. Đáng nói là, từ khi Hồ Ngọc Hà về chung một nhà với Cường Đôla cô đã hứng chịu vô số lời chỉ trích, scandal "trên trời rơi xuống". May mắn thay, những lúc bị dư luận mang lên "bàn đá" thì Hồ Ngọc Hà luôn có Cường Đôla bên cạnh.

Thời điểm Hồ Ngọc Hà bị vướng tin đồn đã từng lấy chồng năm 16 tuổi, Cường Đôla là người đứng ra lên tiếng bảo vệ cô.

"Thực sự từ trước đến nay, tôi không lên tiếng bất cứ điều gì về mình, dù báo chí có viết thế nào đi nữa. Nhưng thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra. Nhất là bài báo gần đây đề cập đến chuyện đám cưới năm 16 tuổi của Hà. Nó đã vượt mức giới hạn có thể chịu được" hay "Mọi chuyện đã đi quá xa, vượt cả giới hạn. Tôi muốn lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình", Cường Đôla nói.

Cường Đôla luôn có cách cư xử khôn khéo để cứu nguy cho Hồ Ngọc Hà mỗi khi vướng scandal.

Năm 2015 Hồ Ngọc Hà từng gặp rắc rối liên quan đến pháp luật trong vụ đụng xe tại sân bay, đại gia phố núi đã thức trắng đêm cùng cô đến từng nhà nạn nhân để xin lỗi và bồi thường.

Sau đó, Cường đô la đã viết những dòng chia sẻ chân thành trên trang cá nhân: “Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông!”.

Cường Đôla thay mặt Hà Hồ xin lỗi gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất cuối năm 2015.

Cho tới khi cả hai đã đường ai nấy đi, Cường Đôla vẫn sẵn lòng dùng chuyện tình cảm với Hạ Vi để đánh lạc hướng dư luận khi Hồ Ngọc Hà gặp thị phi.

Cách hành xử của Cường Đôla dành cho Hồ Ngọc Hà đến nay vẫn được số đông khán giả ngưỡng mộ. Dù anh rất ít khi thể hiện tình cảm nhưng việc ngầm bảo vệ người phụ nữ bên cạnh đã khiến Cường Đôla trở thành mẫu đàn ông lí tưởng của nhiều người.

Trấn Thành

Từ khi yêu và về chung một nhà với Hari Won, Trấn Thành luôn là người đứng ra bảo vệ cô trước mọi ồn ào dư luận.

Khi mới công khai chuyện tình cảm, Hari Won bị rất nhiều khán giả quay lưng và chỉ trích vì vừa chia tay Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng đã lập tức đến bên người mới. Đối mặt với làn sóng chỉ trích quá lớn từ dư luận đã khiến Hari Won bị áp lực nặng, cô thậm chí mất nhiều hợp đồng lớn vì ảnh hưởng hình ảnh.

Lúc này, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ Hari Won, anh không ngần ngại đăng tải một dòng trạng thái khá dài lên trang cá nhân để bênh vực cô.

Trấn Thành cũng cho rằng Hari Won là một cô gái trong sang và tốt bụng, vậy mà những người chưa từng gặp và tiếp xúc với cô lại cho rằng “cô tham vàng bỏ ngãi” "tham phú phụ bần, ham danh bạc nghĩa" một cách vô căn cứ.

Trấn Thành luôn sẵn sàng lên tiếng bảo vệ Hari Won khi bà xã bị dư luận chỉ trích.

Trong một game show trên truyền hình khi Hari Won bị Lý Nhã Kỳ chê vì giọng nói lơ lớ, không rõ tiếng dù đã ở Việt Nam nhiều năm Trấn Thành cũng đã lập tức lên tiếng giải vây cho vợ: “Vấn đề Hari người nước ngoài nói chuyện lơ lớ, còn Kỳ người Việt nói giọng lơ lớ luôn cũng lạ”.

Khi Hari Won bị Ngô Kiến Huy "tố" đi trễ khiến thất thoát nhiều tiền bạc của ê-kip, buộc nhiều người trong đoàn phim phải chờ đợi vài tiếng đồng hồ. Trấn Thành cũng ra mặt bảo vệ vợ và mắng Ngô Kiến Huy: "Mày xạo hả Bắp? Giỡn nữa đi em!".

Đan Trường

Sau khi Đan Trường kết hôn với nữ doanh nhân Thủy Tiên, nhiều ý kiến cho rằng vợ anh có nhan sắc quá già dặn, không hợp khi trở thành một nửa của nam ca sĩ.

Trước những lời bình luận không hay này, Đan Trường đã dành hẳn một bức thư gửi tới khán giả và người hâm mộ trên trang cá nhân.

Đan Trường dù là nghệ sĩ rất ít khi lên tiếng về những ồn ào xung quanh nhưng khi bà xã bị dư luận chỉ trích, anh không ngại ra mặt bảo vệ.

"Thời gian qua có nhiều ý kiến bình luận không hay về anh và Thủy Tiên, nhưng không vì vậy mà tình cảm của anh và các em thay đổi. Anh chỉ muốn nhắn nhủ những người bình luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người ấy xấu xa đi thì mình còn yêu được nữa hay không?", Đan Trường bức xúc lên tiếng.

Đây cũng là lần hiếm hoi Đan Trường bày tỏ sự tức giận như vậy, bởi suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ luôn được biết đến có tính cách hiền lành, ít điều tiếng.

Ảnh: Tổng hợp (Internet)
Tuệ Minh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: