Sự kiện hot
12 năm trước

Cameron Diaz tuổi 40 vẫn nóng bỏng như thuở đôi mươi

Cô đào nóng bỏng tâm sự rằng dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn cảm thấy mình sung mãn, trẻ trung hơn cả thuở đôi mươi.

Cô đào nóng bỏng tâm sự rằng dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn cảm thấy mình sung mãn, trẻ trung hơn cả thuở đôi mươi.


Cameron Diaz xuất hiện sexy trên tạp chí Esquire của Anh, số tháng 11. Nữ diễn viên vừa bước sang tuổi 40 vào tháng 8 cũng chia sẻ quan điểm của cô về tuổi tác, hôn nhân và con cái.

Cameron tâm sự, dù đã bước sang tuổi tứ tuần cô vẫn cảm thấy mình sung mãn, trẻ trung hơn cả thuở đôi mươi: "Không có gì chống lại được tuổi tác. Bạn không thể quay lại thời gian. Bởi vậy, hãy sống với những khoảnh khắc hiện tại là điều tốt nhất có thể làm. Nhiều tuổi hơn cũng hay. Chẳng hạn như, tôi biết được nhiều thứ hơn. Tôi trưởng thành hơn và hiểu rõ bản thân hơn. Tôi cảm thấy mình có khả năng hơn bao giờ hết. Còn về thể lực, tôi thấy mình còn khỏe khoắn hơn cả thời 25 tuổi.

Khi được hỏi về hôn nhân, cô nàng theo chủ nghĩa độc thân chia sẻ: "Trước đây hôn nhân không phải là điều mà tôi theo đuổi. Tôi chẳng muốn cưới xin vào thời 20 hoặc 30 tuổi. Bây giờ thì tôi đã 40. Chúng ta hãy đợi xem! Tôi luôn muốn làm đám cưới ở Las Vegas ít nhất 3 lần".

"Thiên thần của Charlie" giờ đây vẫn là gái son rỗi nóng bỏng, không tha thiết chuyện chồng con. Tuy nhiên cô cũng bóng gió nói về việc sinh con trong tương lai. Cameron thổ lộ: "Tôi không coi chuyện có con trong cuộc đời như là một phần máu thịt của mình. Tuy nhiên, điều đó vẫn có thể xảy ra. Tôi cũng chưa già. Tin hay không tùy bạn nhưng tôi cảm thấy mình rất... có khả năng!".


Ngôi sao "Tâm sự bà bầu" tiết lộ, mẫu người đàn ông hấp dẫn cô là một anh chàng mạnh mẽ và biết chăm sóc bản thân.

Theo Ngôi Sao

Từ khóa: