Sự kiện hot
10 năm trước

Casting phim "Lật Mặt" của đạo diễn Bùi Văn Hải

Dantin - Buổi casting phim "Lật Mặt" diễn ra khá sôi động vào lúc 10h sáng chủ nhật ngày 21/9 tại Outlet Beer. Với sự tham gia của đông đảo các Thí Sinh và diễn viên trong ngành.

 

“Lật Mặt” là một bộ phim thể loại tâm lý xã hội – hành động, hình sự, nêu cao tinh thần trách nhiệm, liêm chính cũng như tinh thần hy sinh của đội đặc nhiệm của các chiến sĩ công an Nhân dân nhất quyết không chịu khoan nhượng với cái ác. Bộ phim thể hiện cái chính nghĩa, cái thiện luôn luôn chiến thắng cái ác, cho dù thủ đoạn có tinh vi và được che đậy bởi các thế lực ngầm nhưng cuối cùng cũng bị “lật mặt” ra trước ánh sáng và luôn luôn bị pháp luật trừng trị.

 

Phim “Lật mặt” nêu lên một ví dụ điển hình cho người xem, nên lấy gia đình làm nền tảng cho xã hội, trong tình yêu hãy sống bằng sự chân thật. Một khi đã bước vào con đường sai lầm với xã hội đen một lần thì sẽ khó mà quay lai được. 

 

Phim dài 32 tập, với thời lượng 45 phút, đạo diễn Bùi Văn Hải, tác giả Châu Dương do công ty cổ phần Chào Việt Nam kết hợp với đài SCTV sản xuất. Với các diễn viên của phim: Anh Thư, Trí Quang, Huỳnh Anh Tuấn, Công Ninh, Hoài An....cùng đội ngũ diễn viên trẻ xuất sắc sẽ góp phần làm nên một bức tranh đa màu của bộ phim.

 

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn vào vai phản diện, là một ông trùm xã hội đen. Với nhiều tình huống phức tạp, nhưng lại rất thú vị với anh.

 

 

 

 
 

 

 

Thúy Nga

Từ khóa: