Sự kiện hot
6 năm trước

Chi Dân lần đầu lên tiếng khi bị Ngọc Anh chê bai 'nhạc nghe như cái chợ'

Cuối cùng, sau nhiều lần im lặng trước phát ngôn của ca sĩ Ngọc Anh về việc: “Chi Dân là ai?”, chê bai nhạc của anh nghe như “cái chợ” thì nam ca sĩ cũng có phát ngôn chính thức.

Chiều 18/12, nam ca sĩ Chi Dân chính thức tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới nhất - MV Chuyện anh vẫn chưa kể tại TP.HCM. Tại sự kiện, nhiều người tỏ ra quan tâm về những lùm xùm liên quan tới anh trong thời gian qua. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Ngọc Anh thẳng thắn đưa ra suy nghĩ: “Chi Dân là ai?”, chê nhạc của anh nghe như “chợ”.

Chi Dân trong buổi ra mắt MV mới vào ngày 18/12. (Ảnh: Anh Kiệt)

Giọng ca 1,2,3,4 cho biết: “Ban đầu nghe chị nói tôi cũng thấy giật mình, không hiểu sao mình lại lọt vào mắt xanh của Ngọc Anh. Nhưng sau đó, tôi lại thấy bình thường thôi, chuyện của mình còn lo chưa xong thì cứ mãi suy nghĩ về những chuyện này làm gì”. Đồng thời, anh cũng cho biết trước đó không biết ca sĩ Ngọc Anh là ai.

“Mỗi thể loại âm nhạc đều có thị trường khán giả riêng biệt, ai cũng hộ tôi thì tôi cảm ơn chân thành. Còn chuyện chị Ngọc Anh nói tôi thế nào thì tuỳ chị, tôi không muốn can thiệp nhiều rồi làm lớn chuyện, hãy để mọi thứ êm xuôi tốt đẹp nhất. Có thể nhiều người nói tôi hiền, im lặng mãi rồi bị người khác ăn hiếp, nhưng không sao tôi thà chấp nhận điều đó”, anh nói thêm.

Nam ca sĩ lần đầu chia sẻ về những phát ngôn của đồng nghiệp khi chê bai nhạc của anh.

Liên quan tới việc ra mắt MV mới giữa thời điểm ồn ào khi tên tuổi xuất hiện gián tiếp trên nhiều trang báo, Chi Dân cho biết đây là điều nằm ngoài kế hoạch và việc anh tung MV không phải mục đích “góp gió theo mưa”.

Nam ca sĩ chia sẻ các dự án cá nhân đều được lên kế hoạch theo mỗi quý trong năm và ca khúc Chuyện anh vẫn chưa kể dự kiến ra mắt vào tháng 9/2017. Tuy nhiên thời điểm đó, kế hoạch sang nước ngoài quay MV của anh gặp trục trặc về visa, dẫn đến việc phải dời và đổi điểm quay sang đảo Jeju, Hàn Quốc. Việc MV đã ấn định ngày ra mắt khá lâu, trước thời điểm bị “nhắc tên” trong nhiều phát ngôn của đồng nghiệp.

Chia sẻ về đứa con tinh thần này, Chi Dân cho biết anh đã phải bỏ ra nhiều kinh phí với mong muốn làm ra một MV thật sự chất lượng gửi tặng đến khán giả. Nam ca sĩ cùng ekip ban đầu dự kiến quay ở châu Âu nhưng vì một số trục trặc bối cảnh nên cuối cùng quyết định chọn đảo Jeju, Hàn Quốc.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: