Sự kiện hot
12 năm trước

Chiến trường bang hội nảy lửa trong Tiên Thế bản ngoại

Tham gia tính năng doanh trại chiến, các hào kiệt trò chơi được sống lại cảm giác hào hùng của những trận chiến thời phong kiến Trung Quốc.

Tham gia tính năng doanh trại chiến, các hào kiệt trò chơi được sống lại cảm giác hào hùng của những trận chiến thời phong kiến Trung Quốc.

Doanh Trại Chiến giống như hình thức chiến trường Tống Kim khi chia ra 2 phe và xác định kết quả bằng điểm tích lũy cuối mỗi trận. Bản đồ của Doanh Trại Chiến có 3 cây cờ mang những hỗ trợ khác nhau. Chiếm chiến kỳ, mỗi phe sẽ nhận được các chỉ số như tấn công, phòng thủ, sinh lực, nội lực, điểm vinh dự...

Kỹ năng chiến đấu của mỗi cá nhân là yếu tố quan trọng trong tính năng này. Tuy nhiên, sự phối hợp nhịp nhàng giữa những người cùng phe phái với nhau mới là điều kiện tiên quyết dẫn đến chiến thắng.

Khu Vực Chiến là một tính năng dành riêng cho bang hội. Theo đó, những nhân vật đạt đến đẳng cấp 30 là có thể sát cánh cùng huynh đệ bằng hữu trong bang ở chiến trường này. Khu Vực Chiến mang dáng dấp của hình thức công thành quen thuộc.

Vào thứ Ba, Năm, Bảy trong tuần, thành viên bang hội đủ điều kiện sẽ được tham gia chiếm Chiến Kỳ có tại các bản đồ trong trò chơi. Một bang phái chiến đấu trước sự tấn công dồn dập từ bang khác. Kết thúc thời gian thi đấu, bang hội chiếm thành công bản đồ sẽ được nhận được điểm uy danh bang.

Việc chiếm được một bản đồ trước vô vàn sự tấn công từ những đối thủ là điều không dễ chút nào. Sự lãnh đạo tài tình của người chỉ huy sẽ nhìn ra điểm mạnh, yếu của đối thủ để đưa những đối sách thích hợp. Tuy nhiên, điều này sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu thành viên trong bang hội không đồng lòng dốc sức cùng nhau cho mục đích cuối cùng.

Thùy Chi
Theo Vnexpress

Từ khóa: