Sự kiện hot
12 năm trước

Choáng với phiên bản Titanic có "1-0-2"

Khi xem phiên bản này, chắc chắn nhiều fan yêu thích huyền thoại "Titanic" sẽ phải choáng váng vì bất ngờ.

Khi xem phiên bản này, chắc chắn nhiều fan yêu thích huyền thoại "Titanic" sẽ phải choáng váng vì bất ngờ.

Ai là "mọt phim" trên toàn thế giới có lẽ đều thuộc làu làu nội dung bộ phim kinh điển Titanic của đạo diễn James Cameron. Mối tình cảm động giữa Jack và Rose vẫn được ca ngợi cho đến tận bây giờ, cho dù bộ phim đã phát hành cách đây hơn một thập kỷ. Sự cố đắm tàu "Titanic" được gọi là thảm họa hải dương kinh hoàng nhất mọi thời đại. 

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm, ngày đắm tàu Titanic, đạo diễn James Cameron đã quyết định phát hành lại bộ phim huyền thoại của mình dưới dạng 3D. Nhưng lần này, ông không đơn độc. Để thực hiện một bộ phim Titanic ấn tượng hơn, hoành tráng hơn và kinh dị hơn, có ba đồng nghiệp George Lucas, J.J Abrams và Michael Bay “xắn tay” vào giúp đỡ. Nhờ tài năng đặc biệt của họ, tác phẩm để đời của James Cameron biến thành một cuộc chiến kinh hoàng trên biển. George Lucas mang những chiến binh ngoài hành tinh lên tàu, J.J Abrams tăng thêm sự bí hiểm nhờ những luồng ánh sáng lập lòe, và Michael Bay “góp vào” những cột lửa khổng lồ. 

Khán giả không tin vào mắt mình khi thấy Cal - anh chồng sắp cưới của Rose, bị bắn thẳng vào trán bằng một khấu súng lazer. Tay chiến binh ngoài hành tinh nã “đạn” lazer toán loạn, như nã vào chốn không người. Những hình ảnh kinh điển của Titanic, dưới tài nghệ của J.J Abrams đã bị chìm trong những luồng ánh sáng mờ ảo, làm chói mắt người xem. 

Thay vì nước tràn ngập khắp tàu như trong bộ phim gốc, Titanic bị chìm trong lửa với màn góp tay “hơi quá đà” của Michael Bay. Lửa bùng lên khắp nơi: Trên boong, trong hầm tàu và cả hành lang. Thậm chí, một vài anh chàng liều mình nhảy xuống biển để thoát thân thì trông giống hệt như họ nhảy vào một vạc dầu bùng lên lửa. Trước ánh mắt kinh hoàng của người xem, cảnh cuối cùng trong clip là một ngọn lửa khổng lồ chùm kín con tàu huyền thoại. 

Nhưng tất cả những gì kể trên, thực ra chỉ là trong tưởng tượng của một số fan có óc hài hước. Họ đem Titanic của James Cameron ra, ghép vào những hiệu ứng quen thuộc trong các bộ phim của ba đạo diễn nổi tiếng George Lucas, J.J Abrams và Michael Bay. Những fan này cũng thuộc diện "tài năng ghê gớm". Những gì khán giả nhìn thấy trong clip, được họ lồng ghép hết sức tinh xảo, đủ sức đánh lừa bất cứ người nào không-phải-là-mọt-phim. 

Kể từ ngày tái phát hành dưới dạng 3D, Titanic đã mang về cho nhà sản xuất thêm 25 triệu USD nữa, bên cạnh 1,8 tỷ USD mà bộ phim gốc hồi năm 1997 thu được trên toàn thế giới. Titanic có chi phí làm phim 200 triệu USD và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Kỷ lục ấy được giữ trong 12 năm, cho đến khi "Avatar", một siêu phẩm khác của James Cameron ra đời năm 2010. 

Pooh

Từ khóa: