Sự kiện hot
12 năm trước

Cơ hội mới cho game thủ Việt chơi Cửu Âm Chân Kinh

Người chơi có thể săn Access Code của trò chơi thông qua một số sự kiện do NPH Gosu khai mở.

Người chơi có thể săn Access Code của trò chơi thông qua một số sự kiện do NPH Gosu khai mở.

Hôm 15/11 vừa qua, Snail Game khu vực Bắc Mỹ đã tiến hành Closed Beta 1 phiên bản tiếng Anh của Cửu Âm Chân Kinh với tên gọi Age Of Wushu. Đây có thể coi là sự "giải thoát" dành cho các tín đồ của trò chơi, vốn đang phải "khóc ròng" vì vấn đề bất đồng ngôn ngữ.

Theo đó, trò chơi tiến hành Closed Beta 1 từ ngày 15/11 và kết thúc vào 23h59 ngày 25/11 (theo giờ địa phương). Bên cạnh ngôn ngữ, một vấn đề nan giải khác mà người chơi gặp phải đó là không có mã kích hoạt để chơi game. Được biết, gói mã kích hoạt mà NPH Snail Game tung ra có giá $9.99. Người chơi có thể sở hữu 1 Access Code và 5 Gift Access Code dùng để tặng bạn bè.

Access code hiện là trở ngại lớn nhất cho người chơi Việt muốn chạm tay
vào Cửu Âm Chân Kinh phiên bản tiếng Anh.

Hiện, đa số người chơi Việt Nam đều gặp khó khăn về vấn đề mua Access Code. Trên các diễn đàn game lớn tại Việt Nam, rất nhiều topic xin mã kích hoạt do cả người chơi Việt Nam lẫn người chơi nước ngoài đã được tạo ra.

Trong một động thái mới nhất, NPH Gosu cũng đã tung ra hàng loạt sự kiện ngoài game với mục đích dành tặng mã kích hoạt trò chơi cho game thủ. Cụ thể, tại game Lục Mạch Thần Kiếm, người chơi có thể tham gia sự kiện quay số và có cơ hội trúng mã kích hoạt game. Với sự kiện này, mỗi tài khoản mới khởi tạo đều có 10 lần quay số miễn phí.

Còn ở Ngạo Kiếm 2, người chơi chỉ cần online trong game đủ 5h và gửi thông tin nhân vật, tài khoản cho NPH là có cơ hội sở hữu một tài khoản Cửu Âm. Ở game Bá Đao, tất cả người chơi đều có thể tham gia sự kiện "Liên trảm Bá Đao – nhận Account Cửu Âm". Cụ thể, người chơi chỉ cần chụp lại số liên trảm mà mình đã đạt được trong game cho NPH, những người chơi có số liên trảm cao nhất sẽ nhận được tài khoản Cửu Âm.

Tổng số tài khoản Cửu Âm mà NPH tung ra để hỗ trợ người chơi đợt này là hơn 60 tài khoản.

Hiện, game thủ có thể đăng ký và download bộ cài Cửu Âm Chân Kinh phiên bản tiếng anh tại địa chỉ http://ageofwushu.com.

Thùy Chi
Theo Vnexpress

Từ khóa: