Sự kiện hot
11 năm trước

Cộng đồng Đột Kích xôn xao trước một 'bóng hồng' lạ

Gần đây, các game thủ trò chơi đang đặt ra nghi vấn trái chiều xung quanh sự xuất hiện một cô gái bí ẩn trước thềm update tháng 11.

Gần đây, các game thủ trò chơi đang đặt ra nghi vấn trái chiều xung quanh sự xuất hiện một cô gái bí ẩn trước thềm update tháng 11.

Cụ thể, sau khi trang chủ tung ra hình ảnh mờ về một nhân vật nữ mới đây, ngay lập tức trên diễn đàn đã có hàng trăm các ý kiến khác nhau nói về nhân vật này. Nhìn chung, các game thủ đều đoán nhân vật này dựa trên những đặc điểm nhận dạng về vóc dáng nhỏ nhắn và mái tóc ngắn hiện đại. Hầu hết các tên nhân vật nữ như: SPOP-X, Lady Ranger – X, ULP – X, Mandala... đều được cộng đồng liên tưởng đến nhân vật này.

Hình ảnh hé lộ về nhân vật mới trên trang chủ.

Trên thực tế đã từ khá lâu, Đột Kích không bổ sung thêm nhân vật nữ nào vào hệ thống nhân vật. Do đó, việc xuất hiện nhân vật nữ mới này đang làm cộng đồng trò chơi sôi sục trở lại. Hiện, qua khảo sát sơ lược, SPOP-X là cái tên được cộng đồng dự đoán nhiều nhất.

SPOP-X – cái tên được cộng đồng dự đoán nhiều nhất.

Thông thường, Đột Kích VN luôn cập nhật các phiên bản chậm hơn so với các phiên bản quốc tế nên không khó khi game thủ hay "lang thang" tại các server quốc tế bắt gặp những hình ảnh, thông tin về những nhân vật mới. Trong số những người này, có một thành viên với nick o0miranda0o đã bật mí về danh tính nhân vật nữ trên diễn đàn: "Em nhân vật này bên Đột Kích nước ngoài cũng có, gọi là X hunter. Nhìn đẹp lắm nhưng mình vẫn thích em Victoria hơn".

VTC Game cho biết sẽ công bố danh tính nhân vật mới này tại bản update ngày 28/11.

Thùy Chi
Theo Vnexpress

Từ khóa: