Sự kiện hot
11 năm trước

'Cưỡng hôn' trên sân khấu, Lâm Chí Linh bị chỉ trích

Hành động nắm cổ áo người dẫn chương trình Huang Bo và diễn tả lại cảnh hôn ngay trên sân khấu Lễ trao giải LHP Kim Mã lần thứ 49 của Chí Linh bị cư dân mạng “ném đá” tơi tả.

Hành động nắm cổ áo người dẫn chương trình Huang Bo và diễn tả lại cảnh hôn ngay trên sân khấu Lễ trao giải LHP Kim Mã lần thứ 49 của Chí Linh bị cư dân mạng “ném đá” tơi tả.

Lâm Chí Linh là một trong những người đẹp xứ Đài, cô là người mẫu kiêm diễn viên được khán giả chú ý. Tham dự Lễ trao giải LHP Kim Mã lần thứ 49 diễn ra ngày 24/11, người đẹp này diện đầm trắng Versace khá “mát mẻ” khoe khéo léo phần hông, lưng. Cô duyên dáng lên sân khấu đứng cạnh người dẫn chương trình Hoàng Bột để công bố người chiến thắng hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất.

Trên sân khấu, Chí Linh vui vẻ kể rằng cô từng nằm mơ có nụ hôn màn bạc cùng ngôi sao Lưu Đức Hoa. Ngay sau đó, người đẹp này không ngại nắm áo của Hoàng Bột đứng cạnh đó để diễn tả cảnh hôn trong sự bối rối của người dẫn chương trình này. Cảnh tượng hấp dẫn trên không thoát khỏi ống kính cánh săn ảnh và hiển nhiên ngập tràn các báo.


Lâm Chí Linh "cưỡng hôn" Hoàng Bột trên sân khấu lễ trao giải liên hoan phim Kim Mã.

Làn sóng chỉ trích của cư dân mạng với hành động của Chí Linh vẫn tiếp tục dâng trào dù LHP đã kết thúc từ lâu. Nhiều người cho rằng Chí Linh có hành vi quá trẻ con, không phù hợp hoàn cảnh. Một số khác lại lên tiếng chỉ trích người đẹp này “khiêu dâm”. Những người khó tính hơn còn bày tỏ sự bất mãn và cho rằng hành động của Chí  Linh là “hành động quấy rối tình dục đối với Lưu Đức Hoa”. 

Hiện tại, Lâm Chí Linh chưa hề lên tiếng bình luận về những lời nhận xét trên. Trường hợp của người đẹp này cho thấy đã là người nổi tiếng cần cư xử đúng mực, hành động thái quá nào cũng dễ bị phán xét. Chí Linh từng tham gia diễn xuất trong Xích Bích và một số phim khác.


Lâm Chí Linh quyến rũ trên thảm đỏ.

Theo NLĐ

Từ khóa: