Sự kiện hot
12 năm trước

Đa số người chơi bỏ game MXH sau 1 ngày thử nghiệm

Còn trong số những người chơi game mạng xã hội (MXH) được quá 3 ngày, phần lớn sẽ quyết định gắn bó với trò chơi đó lâu dài hơn, theo Playnomics.

Còn trong số những người chơi game mạng xã hội (MXH) được quá 3 ngày, phần lớn sẽ quyết định gắn bó với trò chơi đó lâu dài hơn, theo Playnomics.

Một báo cáo mới đây từ công ty phân tích các game trên mạng xã hội (MXH), Playnomics đã công bố thông tin trên. Các khảo sát được công ty thực hiện vào tháng 8 và tháng 9 vừa qua.

Theo đó, 95% game thủ sẽ dừng chơi game mạng xã hội chỉ sau một ngày. Cụ thể, các hãng phát triển game có 24 giờ đầu tiên để tung ra và khoe mẽ hết các điểm thú vị trong sản phẩm của mình.

Thị trường thiết bị di động phát triển mạnh kích thích trào lưu
game mạng xã hội lan rộng.

Trong thực tế, hầu hết số lượng người chơi có xu hướng giảm trong vòng ba ngày đầu tiên. Nếu vượt qua được quãng thời gian này, họ trở nên gắn bó lâu dài hơn.

Tiếp đó, nếu người dùng tiếp tục chơi game đủ 7 ngày, các thông số trong báo cáo chỉ ra rằng thời gian chơi tổng thể của họ sẽ tăng theo cấp số nhân so với các game thủ không chơi được hết tuần đầu tiên.

Ngoài ra, đối với việc kiếm tiền từ việc mua bán các vật phẩm trong game, Playnomics chỉ ra rằng người dùng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn vào thứ 6 và thứ 7. Trong khi đó, thứ 2 và 3 sẽ thu được ít tiền nhất mặc dù thời gian chơi vào giai đoạn này dường như nhiều hơn các ngày khác trong tuần.

Game thủ mạng xã hội sẽ chơi nhiều vào đầu tuần, tốn tiền nhiều vào cuối tuần.

Về mật độ địa lý, các bang khác nhau ở Hoa Kỳ có số lượng game thủ chơi game mạng xã hội rất khác nhau, tùy theo khu vực từng vùng và có sự phân hóa rõ rệt từ phía nam sang phía bắc.

Trên toàn cầu, khu vực Trung Đông đã được chứng minh là vùng có nhiều người chơi game mạng xã hội nhất, vượt qua toàn bộ cả khu vực châu Mỹ La tinh.

Đình Vũ
Theo Vnexpress

Từ khóa: