Sự kiện hot
7 năm trước

Dàn sao Việt 'đổ bộ' miền Trung để chúc mừng Hà Trinh, Thanh Duy, Quang Đăng

Vào tối qua (27/5), rất nhiều sao Việt đã đáp chuyến bay từ TP.HCM để đến với thành phố biển Đà Nẵng cùng chúc mừng MC Hà Trinh, ca sĩ Thanh Duy, dancer Quang Đăng khai trương quán ăn Thái Lan

Vào tối qua (27/5), rất nhiều sao Việt đã đáp chuyến bay từ TP.HCM để đến với thành phố biển Đà Nẵng cùng chúc mừng MC Hà Trinh, ca sĩ Thanh Duy, dancer Quang Đăng khai trương quán ăn Thái Lan

Bên cạnh việc hoạt động tích cực với nhiều dự án nghệ thuật để được công chúng biết tới, không ít nghệ sĩ chọn hướng phát triển kinh doanh như nghề tay trái. MC Hà Trinh và ca sĩ Thanh Duy là hai trong số đông những nghệ sĩ thích trải nghiệm với lĩnh vực này.

Sau khi ra mắt quán bánh ngọt, dessert tại Đà Nẵng cùng với ca sĩ Minh Xù, bộ đôi bạn thân tiếp tục chung vốn với dancer Quang Đăng để mở không gian ẩm thực Thái trên phố biển.

Quán ăn món Thái được bộ ba: Hà Trinh - Thanh Duy - Quang Đăng “thai nghén” trong vòng nửa năm nay và cuối cùng cũng đã thành hình với sự ủng hộ của nhiều người bạn trong showbiz.

Do Thanh Duy và Quang Đăng bận công việc không có mặt trong ngày khai trương, MC Hà Trinh đã đại diện nhóm chào đón nhiều nghệ sĩ tới thưởng thức món tại quán ăn mới của cô.

Trong ngày khai trương, rất đông nghệ sĩ đã cùng đến mừng cho “đứa con chung” của 3 người bạn này: Á hậu Thuý Vân, Á hậu Hoàng Oanh, MC Quỳnh Chi, MC Minh Xù, ca sĩ Hoà Minzy, VJ Kim Nhã, diễn viên Cường Seven, người mẫu Quang Đại, MC Minh Tuấn…

Mọi người đã cùng nhau thưởng thức ẩm thức xứ chùa Vàng ngay trên phố biển Đà Nẵng với không gian quán thoáng đãng, đối diện bờ sông Hàn thơ mộng, yên bình. Mặc dù cùng tham gia chung dự án, nhưng do bận với những dự án nghệ thuật đã lên lịch từ trước nên Thanh Duy, Quang Đăng đã không thể sắp xếp bay ra Đà Nẵng chung vui cùng với mọi người.

MC Quỳnh Chi và VJ Kim Nhã đón chuyến bay sớm từ TP.HCM ra Đà Nẵng để chúc mừng ngày vui của đồng nghiệp.

Á hậu Thuý Vân sành điệu và cá tính với chiếc váy gợi cảm.

Á hậu Hoàng Oanh quyến rũ, khoe lưng trần gợi cảm trong sự kiện.

Ca sĩ Cường Seven, MC Minh Xù, người mẫu Quang Đại cũng xuất hiện chúc mừng MC Hà Trinh lên chức "bà chủ" quán Thái

Hoà Minzy đến TP Đà Nẵng trước ngày offline fan mừng sinh nhật và cũng trở thành khách mời cho sự kiện của MC Hà Trinh.

MC Minh Tuấn

Nói về lí do mở quán ăn Thái Lan tại TP. Đà Nẵng, MC Hà Trinh đại diện nhóm chia sẻ: “Văn hoá chùa Vàng có nhiều điều hấp dẫn chúng tôi, đặc biệt cả nhóm cực kì thích những món ăn Thái Lan nên rất thường xuyên hẹn hò thưởng thức món Thái ở Sài Gòn.

Về ý tưởng kinh doanh, ban đầu các thành viên đều muốn cùng thử sức để trải nghiệm cảm giác làm ông chủ, bà chủ và từ việc quán xuyến, chăm sóc "đứa con" này, chúng tôi hi vọng sẽ học hỏi thêm nhiều kĩ năng, phục vụ lâu dài cho cuộc sống, công việc về sau. Theo khảo sát, hầu hết người dân Đà Nẵng rất thích hương vị ẩm thực xứ chùa Vàng nên chúng tôi đã quyết định thử nghiệm mô hình quán ăn tại mảnh đất này”.

Nhiều nghệ sĩ cùng đến mừng khai trương quán ăn của MC Hà Trinh, Thanh Duy và Quang Đăng.

Trước đó, MC Hà Trinh, ca sĩ Thanh Duy từng cùng với MC Minh Xù cũng mở quán bánh ngọt tại mảnh đất miền Trung.

Về việc ưu tiên chọn Đà Nẵng địa điểm mở nhiều mô hình ăn uống, MC Hà Trinh cho biết thêm: “Ai cũng rõ, TP.HCM là “thiên đường ăn uống” với sự đa dạng nguồn ẩm thực. Tuy nhiên, tính cách của cả nhóm lại thích kinh doanh có sự “thử thách” và tính toán. Vì sao TP. Đà Nẵng không thể là thiên đường ăn uống miền Trung khi nơi đây đang phát triển rất mạnh mẽ?

Chưa kể, ngoài bộ 3 những người nghệ sĩ có máu kinh doanh, chúng tôi còn có sự góp sức ý tưởng và vốn của một người bạn thân ở Đà Nẵng. Anh ấy am hiểu về việc kinh doanh và chúng tôi tin tưởng khi cùng làm việc với anh ấy”.

Trong showbiz cũng không ít câu chuyện bạn bè sớm tan rã một phần vì không hiểu nhau khi cùng làm ăn, trước thông tin đó, MC Hà Trinh khẳng định từ ban đầu, cả ba cùng thống nhất: “Làm ăn chia vốn, chứ không chia tình bạn”. Vì thế, Hà Trinh, Thanh Duy, Quang Đăng rất thoải mái với dự án kinh doanh này.

Minh Hy

Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: